ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดเท่!แฮมิลตันสักไม้กางเขนกลางหลัง

สุดเท่!แฮมิลตันสักไม้กางเขนกลางหลัง

Posted 08/05/2013 by siamsport

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่งของทีม เมอร์เซเดส โชว์รอยสักบริเวณหลัง กับแขนขวาของตัวเอง โดยตรงหลังนั้น เขาสักรูปไม้กางเขนขาดใหญ่ พร้อมกับใส่ปีกเอาไว้ด้วย

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักร สังกัด เมอร์เซเดส โชว์ความเท่เกินห้ามใจ เมื่อเขาทำรอยสักเอาไว้เต็มหลัง และยาวไปจนถึงแขนขวา ตามการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับรอยสักของนักซิ่งวัย 28 ปีนั้น เป็นรูปไม้กางเขนที่อยู่กลางหลัง พร้อมกับมีปีกงอกออกมาจากด้านหลังด้วย ส่วนตรงแขนขวานั้น ก็เป็นรูปนก และลวดลายต่างๆ หลากหลายรูปแบบ โดยข้างบนไม้กางเขนมีการสักประโยคว่า -สติล ไอ ไรซ์- (Still I Rise) หรือที่แปลว่า -ถึงอย่างนั้นข้าก็ยังลุกขึ้นสู้- ไว้ด้วย

ทั้งนี้ ประโยค -สติล ไอ ไรซ์- เป็นชื่อบทกวีของ มายา แองเจลู นักประพันธ์หญิงชื่อดังชาวอเมริกัน โดยเจ้าของแชมป์โลก เอฟ วัน เมื่อปี 2008 โชว์รอยสักของเขาให้ชาวโลกเห็นกันทั่ว ระหว่างไปพักร้อนอาบแดดพร้อมกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวนักร้องคนสวย ที่เมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซินแคลร์หน้าบานหวานใจเซ็กซี่สุดๆเมืองผู้ดี
    ยืดอกได้ทุกที่ สกอตต์ ซินแคลร์ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" มีข่าวดีแฟนสาวเอ็กซ์แตก เฮเลน ฟลานาแกน ขึ้นแท่น เซ็กซี่สุดๆ เมืองผู้ดี จากโผ 100 เซ็กซี่ "เอฟเอชเอ็ม" หลังได้อันดับ 3 อย่างเต็มภาคภูมิ ตามก้นเพียง มิล่า คูนิส กับ ริฮานน่า เท่านั้น ด้านแชมป์เก่า ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสยิว หวานใจ แดนนี่ ซิมพ์สัน กองหลัง "สาลิกาดง" รูดไปรั้งเบอร์ 11 อย่างเหลือเชื่อ
  • ช็อก!แฟนแข้งพรีเมียร์โดนหลอกจ้ำจี้คาโรงแรม
    กลายเป็นบทเรียนสำคัญว่าคราวหลังต้องตรวจสอบให้ดีก่อน เมื่อเกิดเหตุแฟนสาวของนักบอลพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งถูกชายอื่นเข้ามาหลับนอนกับเธอที่ห้องพักในโรงแรม หลังจากเธอเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอที่เพิ่งกลับมาจากการออกไปท่องราตรี จนมารู้ความจริงเอาตอนเช้าเมื่อถามแฟนหนุ่มว่าเมื่อคืนกลับมาตอนกี่โมง
  • น่ามาสงกรานต์!แฟนโด้ฉีดน้ำโชว์เซ็กซี่
    ยังคงเรียกเสียงฮือฮาจากท่านชายได้เสมอ สำหรับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลคนดัง เมื่อเธอจัดการถ่ายแบบชุดใหม่ให้กับ "ไดนาไมท์" ร้านขายเสื้อสตรีของแคนาดา ในคอนเซ็ปต์ฉีดน้ำคลายร้อน แต่ภาพที่ออกมารู้สึกจะทำให้ผู้ชมบ้านเราร้อนรุ่มกว่าเก่า และคงภาวนาขออยากให้เทศกาลสงกรานต์วนมาใหม่อีกครั้งโดยเร็ว
  • โด้เดือดโพสเฟซบุ๊คด่าสื่อ!ปัดข่าวนอกใจแฟน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ถึงกับควันออกหู หลังโดนสื่อแฉแอบไปมีเซ็กซ์กับหญิงอื่นทั้งที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว งานนี้ถึงกับต้องโร่เข้าเฟซบุ๊ค โพสต์ข้อความตอบโต้เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ และมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ โอดไม่เข้าใจอยู่ดีๆ ทำไมต้องจ้องทำลายกันขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »