ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย็อคก้ากระตุ้นกิเลนดึงความทะเยอทะยานคืนมา

ย็อคก้ากระตุ้นกิเลนดึงความทะเยอทะยานคืนมา

Posted 08/05/2013 by goal.com

 

สลาวิซ่า โยคาโนวิช ออกโรงกระตุ้นแข้งกิเลนผยองให้ดึงความทะเยอทะยานที่จะคว้าชัยกลับคืนมาหลังฟอร์มช่วงเดือนที่ผ่านมาไม่ค่อยดี ชี้ต้องชนะตำรวจเสาร์นี้ให้ได้

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือมาดนิ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นลูกทีมให้กลับมามีความทะเยอทะยานในการคว้าชัยชนะอีกครั้งหลังเดือนที่ผ่านมาทีมสามารถชนะคู่แข่งได้เพียง 3 เกม จาก 9 นัดที่ลงเล่นรวมทุกรายการ

“กิเลนผยอง” เพิ่งทำได้แค่บุกไปเสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดทำให้มีคะแนนนำหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซีเพียง 2 คะแนนแถมแข่งมากกว่า “ปราสาทสายฟ้า” 1 นัด โดยเทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียหวังว่าทีมของเขาจะรีบคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วในเกมวันเสาร์นี้ที่จะต้อนรับ อินทรีเพือนตำรวจ

ย็อคก้า ให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (mtutd.tv) ว่า “ตอนนี้เป็น ช่วงที่นักเตะต้องเรียกความมั่นใจเก่าๆกลับมา ผมไม่คิดว่าเราจะต้องวิตกมากมายกับผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมา เกมลีกที่เล่นกันร่วมครึ่งค่อนปี ทีมที่ทำพลาดน้อยที่สุดจะได้รับรางวัล”

“เกม ทุกเกมต่อจากนี้ไม่ว่าเจอทีมใดสำหรับเราจะยากหมด ไม่เว้นแม้แต่การเจอเพื่อนตำรวจ ที่ในสายตาผมเล่นได้ค่อนข้างดีทีเดียว เป็นทีมแพ้ยาก คิดว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมง่ายแน่นอน นอกจากความทะเยอทะยานแล้ว ความนิ่งในการจบสกอร์ก็เป็นสิ่งสำคัญ และเราก็ต้องการมันเพื่อที่จะชนะในเกมวันเสาร์นี้”

สำหรับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะไม่มีโปรแกรมลงเล่นในโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายในวันนี้เนื่องจากเกมที่จะออกไปเยือนกองเรือยุทธการ ทีมระดับดิวิชั่น 2 ที่สนามราชนาวี สัตหีบ ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 15 พ.ค. ทำให้จะได้พัก 1 สัปดาห์เต็มก่อนกลับมาลงสนามพบ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม วันเสาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »