ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กัปตันอ้น" เตือนลูกทีมห้ามประมาท "เดอะ ทีเร็กซ์", ชี้บอลถ้วยไม่มีงานง่าย

"กัปตันอ้น" เตือนลูกทีมห้ามประมาท "เดอะ ทีเร็กซ์", ชี้บอลถ้วยไม่มีงานง่าย

Posted 08/05/2013 by goal.com

 

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เตือนลูกทีมมังกรไฟว่าห้ามประมาท ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากลีกวัน เปํนอันขาด ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะพบกันใน โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย

กัปตันอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางกัปตันทีมของ บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงเตือนลูกทีม "มังกรไฟ" ว่าอย่าได้ประมาท "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ทีมจากยามาฮ่าลีกวัน ในเกมที่จะต้องบุกไปเยือนวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ในศึกโตโยต้าลีกคัพ 2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

"ทีมไดโนพิฆาต" ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ในศึกฟุตบอลลีกพระรอง อย่างไรก็ตาม กองกลางหมายเลข 7 ของทีม "เดอะไฟเออร์ดรากอน" ยังเชื่อมั่นว่าไม่มีงานง่ายสำหรับเกมฟุตบอลน็อคเอ๊าท์

"ในรอบ 64 ทีมนั้น มีทีมจากดิวิชั่น 2 รวมถึง ดิวิชั่น 1 หลายทีมที่เอาชนะทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก ทะลุผ่านมาถึงรอบ 32 ทีมสุดท้ายมาได้ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าทุกทีมมีความแข็งแกร่งในตัวเองหมดทุกทีม"

"การบุกไปเยือน ขอนแก่น นั้นไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ กับเกมแบบน็อคเอ๊าท์ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งปัจจัยที่จะทำให้พวกเราเล่นผิดฟอร์มก็มีมากมายเช่นกัน ทั้งเรื่องของสภาพสนาม และเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าถิ่น" รังสรรค์ กล่าว

"อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทีมได้ เรเน่ เดอซาเยียร์ เข้ามาคุมทีม ซึ่งเรากำลังมีแบบแผนของการเล่นเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น ผมจึงยังมั่นใจว่า เราจะเอาชนะคู่แข่งได้ในเกมนัดนี้" กัปตันออฟกัปตัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »