ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุขปนเศร้า!ผีจัดพาเพรดฉลองแชมป์แถมอำลาป๋า

สุขปนเศร้า!ผีจัดพาเพรดฉลองแชมป์แถมอำลาป๋า

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ลีกในวันจันทร์นี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่ง และนักเตะของทีมจะขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีการจัดงานอำลาให้ "เซอร์เฟอร์กี้" ที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วย ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ "ปีศาจแดง" เปิดอก สุดตื่นเต้นที่จะได้ฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2012-13 ในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ โดยจะเริ่มต้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีม ก่อนจะไปจบที่ อัลเบิร์ต สแควร์  ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ซึ่งจะมีการจัดงานอำลาให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่งด้วย
 
แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับมอบถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ หลังจบเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนี่นับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 ของสโมสรด้วย ทำให้ "ปีศาจแดง" ตั้งใจจะแห่ฉลองแชมป์ไปรอบๆ เมืองแมนเชสเตอร์ ในวันจันทร์นี้
 
ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน และ บรรดานักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปถึงสนามของทีมในเวลา 18.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อร่วมงานอำลา "เซอร์เฟอร์กี้" กันก่อน หลังจากที่บรมกุนซือวัย 71 กะรัต ประกาศที่จะวางมือจากการคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้
 
หลังจากนั้น เฟอร์กูสัน กับลูกทีมทุกคนก็จะขึ้นรถบัสเปิดประทุน และเดินทางออกจากสนามในเวลา 18.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น (24.30 น.ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งหลังจากวิ่งไปทั่วๆ เมืองแล้วนั้น ตัวงานก็จะสิ้นสุดลงที่เวลา 20.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) โดยมีการคาดกันว่า จะมีคนมาร่วมงานฉลองแชมป์ในครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น
 
ด้าน เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ฉลองแชมป์ครั้งนี้ร่วมกับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ที่คอยให้กำลังใจทีมมาโดยตลอด "การได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 20 นับเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับสโมสร และเราก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาอันสุดพิเศษนี้กับแฟนๆ ของเรา การสนับสนุนจากแฟนบอลของเราในฤดูกาลนี้มันสุดยอดมากๆ และเราก็กำลังตั้งตารอที่จะได้ฉลองแชมป์ร่วมกับพวกเขา ระหว่างช่วงเดินขบวนพาเหรด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ยกป๋าตำนานแห่งวงการลูกหนัง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่ง ควง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์เพื่อวร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตำนานอย่างแท้จริง หลัง "เซอร์เฟอร์กี้" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "ผีแดง" รับสุดเสียดายที่เจ้าตัวประกาศอำลาการกุมบังเหียนแล้ว
  • บีบีซีเผยผีจ่อตั้งมอยส์แทนเฟอร์กี้9พ.ค.นี้
    บีบีซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อตั้ง เดวิด มอยส์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค.นี้ หลังเจ้าตัวดอดเข้าไปเคลียร์ประธาน เอฟเวอร์ตัน และเตรียมบอกลาลูกทีมกับสตาฟฟ์โค้ชต่อไปแล้ว
  • ริโอจวกระบบเลือกแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอห่วย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติระบบการโหวตเลือกผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี พีเอสฟเอ ห่วยแตก มีช่องโหว่ และผลที่ออกมาไม่ได้สะท้อนภาพรวมตลอดซีซั่น แต่ซูฮก แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ควรแล้ว เพียงแค่หากเลื่อนมาเลือกกันในช่วงนี้ เชื่อได้เลยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทัพ "ผีแดง" ก็มีลุ้นด้วยเช่นกัน
  • ด่วน!เว็บไซต์ผีคอนเฟิร์มเซอร์อำลาจบฤดูกาลนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะวางมือจากการเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน ขณะที่เจ้าตัวชี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับสโมสรไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »