ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตา ป้อง-แก้ว ส่อรักล่ม

จับตา ป้อง-แก้ว ส่อรักล่ม

Posted 09/05/2013 by Gossip Star

         ถูกจับตาเรื่องรักๆ เลิกๆ มาตล๊อด...ตลอด! แต่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ก็ออกมาแก้ต่างว่าไม่เป็นความจริง ก่อนยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน คอนเฟิร์มรักยังดีเหมือนเดิม! ไหง๋กลับมีกระแสข่าวเม้าท์อีกระลอกว่าความรัก ป้อง-แก้ว ขาดสะบั้นลงแล้ว! แถมระยะหลัง สาวแก้ว จริญญา โพสต์ข้อความออกแนวเศร้าๆ& ผิดหวังใน IG ตลอดจนแฟนคลับต้องเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ส่วนข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ข่าวลือ? ป้อง-แก้ว รู้ดีที่สุด!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ป้อง" ทำ "โม" เคลิ้ม เปิดซิงจูบปาก
    ทำเอานางเอกใหม่ โม–มนชนก เขินจัด เมื่อต้องถูกพระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง–ณวัฒน์ เปิดซิง“จูบ” ครั้งแรก ในละคร “มารกามเทพ” ในฉากที่ เพชร (ป้อง) พา น้ำหนึ่ง (โม) หนี รมต.เกรียงศักดิ์ (หนุ่ม–สุรวุฑ) ผู้เป็นพ่อมาหลบที่คอนโด เพชร รู้ว่า น้ำหนึ่ง เครียดที่แอบหนีพ่อมาอยู่ด้วยจึงบอกรักและจูบสัญญาว่าจะไม่มีวันทิ้งกัน ฉากนี้ ผกก.กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน เรียก ป้อง กับ โม มาซ้อมขอให้จูบจริง โม เกร็งเพราะเป็นฉากเลิฟซีนแรกแถ...
  • เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ
    เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น, สินจัย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้
  • "ป้อง" ปัดแพลนหมั้น “แก้ว“ หลังเรียนจบ รับมีทะเลาะบ้าง
    ตั้งแต่คบกับสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ดูเหมือน "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" จะปรับปรุงตัวไม่ให้มีข่าวกับสาวๆ เยอะเหมือนแต่ก่อน ตนหลายๆ คนเม้าท์ว่าสาว "แก้ว" จับถอดเขี้ยวเล็บซะอยู่หมัด เมื่อได้เจอ "ป้อง" ในกองละครเรื่อง "มารกามเทพ" เจ้าตัวก็บอกว่า...
  • ป้อง แพ้ทาง แก้ว ขยันแบ๊วใส่
    เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีของการคบกันมาหมาดๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปีอย่าง แก้ว จริญญา แม้ล่าสุดหนุ่มป้องจะไปมีข่าวว่าตามจีบสาวยิปซี คีรติ แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วยเลยทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาก็ตาม แถมหนุ่มป้องยังถูกเม้าท์ว่าสงสัยจะเบื่อน้องแก้วเข้าให้ซะแล้ว ถึงได้ชิ่งไปคั่วหญ้าอ่อนรายใหม่อย่างสาวยิปซี งานนี้ร้อนถึงป้อง ณวัฒน์ ต้องออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งด้านน้องแก้ว เองก็ยังมั่นใจเต็มร้อยว่าพี่ป้องไม่ได้แอบไปแจกขนมจีบสาวยิปซีแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »