ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ฟิตติ้ง พายุเทวดา ซี ศิวัฒน์ เชียร์ ฑิฆัมพร โคจรมาพบกันอีกครั้ง

ฟิตติ้ง พายุเทวดา ซี ศิวัฒน์ เชียร์ ฑิฆัมพร โคจรมาพบกันอีกครั้ง

Posted 09/05/2013 by kapook

ชมภาพฟิตติ้งละคร พายุเทวดา ช่อง 7 โดย บ.ป๊าสั่ง ย่าสอน กับพระนาง ซี ศิวัฒน์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่โคจรมาพบกันอีกครั้ง


เตรียมเอาใจคอละครบู๊กันอีกแล้ว สำหรับละครเรื่องใหม่ของช่อง 7 สี พายุเทวดา ที่แค่เห็นชื่อก็พอจะเดาได้ว่าเรื่องราวต้องดุเดือดเข้มข้นน่าดูเลยทีเดียว โดยละครเรื่อง พายุเทวดา เป็นผลงานละครของผู้จัด บ.ป๊าสั่ง ย่าสอน ที่ได้พระนางคู่ขวัญของช่อง 7 ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วหลายเรื่องอย่างหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ กับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร โคจรมาพบกันอีกครั้ง พร้อมด้วยหนุ่ม โอ อนุชิต ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนเช่นกัน


โดยล่าสุด นักแสดงละคร พายุเทวดา ก็ได้ทำการฟิตติ้ง ลองชุดกันไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากภาพที่ปล่อยออกมาผ่านอินสตาแกรมของนักแสดงและทีมงาน ก็พอจะการันตีได้ถึงความน่าติดตามของละครเรื่องนี้แล้วล่ะ ดูจากชุดของพระนาง ซี เชียร์ ที่ทั้งถือปืน ตั้งท่าปล่อยพลัง ก็คาดได้ว่าละคร พายุเทวดา จะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน สำหรับแฟน ๆ ละครของช่อง 7 ก็อย่าลืมรอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์ เพลีย โรคจิต(ยัง)ป่วนไม่เลิก
    เจอโรคจิตป่วนถึงขั้นหอบผ้าหอบผ่อนมานอนรอหน้าบ้าน จนต้องแจ้นไปแจ้งความมาก็แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำให้ดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยกภูเขาออกจากอกไปได้ เพราะ ณ บัดนาวพ่อหนุ่มจอมตื้อรายนี้ก็ยังคงมาโผล่ที่บ้านเธออยู่เหมื๊อนเดิม ซึ่งจากที่ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรงวดนี้สาวเชียร์บ่นๆ มาว่า สงสัยเธอคงต้องทำอะไรอีกสักอย่างสองอย่างซะแล้ววววว
  • ไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต''ซี''ขอสานฝันคุณแม่คือแต่งงานกับ''เอมี่''
    ''ซี-ศิวัฒน์'' ยันไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของมารดา เผยส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องวิญญาณคุณพ่อมารับคุณแม่ไปอยู่ด้วนกัน เพราะเสียชีวิตวันเดียวกัน เผยพร้อมสานฝันสุดท้ายของมารดาด้วยการแพลนแต่งแฟนสาว ''เอมี่'' ปีหน้า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 56 ณ ศาล 7 วัดโสมนัสราชวรวิหาร ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ''แม่อี๊ด'' สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ มารดานักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังสิ้นใจเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 56 ณ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ด้วยอาการลิ้มเลือดอุดตันจนไม่สามารถส่งเลือดต่อไปเลี้ยงที่หัวใจได้ สืบเนื่องจากการเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า โดยภายในงานมีญาติสนิท ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจและเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพอย่าง คับคั่ง อาทิ อดีตนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, พลากร สมสุวรรณกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, นักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา, ''เติ้ล'' ตะวัน จารุจินดา, ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ฯลฯ รวมถึงแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ที่ขันอาสามาเป็นแม่งานในวันนี้ด้วย
  • ''ซี''ช็อก!คุณแม่เสียเลือดอุดตันปอด
    พระเอก ''ซี-ศิวัฒน์'' ช็อก! คุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน รายงานข่าวระบุน็อกยาสลบหลังผ่าตัดหัวเข่า เบื้องต้นกำหนดรดน้ำศพวันที่ 21 เมษายน 2556 ที่วัดโสมนัสวรวิหาร เวลา 15.30 น.
  • เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน
    สงสัยสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" และคงจะสุดทนแล้ว เจ้าตัวเลยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขู่เอาเรื่องไอ้โรคจิตที่มาคอยตาม และยังอ้างว่าคุยและจีบอยู่กับสาวเชียร์ ไม่พอยังตามไปถึงที่บ้านอีกด้วย พฤติกรรมน่ากลัวขนาดนี้ เจ้าตัวเลยทวีตไม่ยั้งว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »