ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โครสหวังฟิตทันเล่นนัดชิงดำเดเอฟเบโพคาล

โครสหวังฟิตทันเล่นนัดชิงดำเดเอฟเบโพคาล

Posted 09/05/2013 by siamsport

โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค วาดฝันอย่างสวยหรู หวังหายเจ็บสะโพกกลับมาทันลงเล่นเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ กับ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ชี้ตอนนี้การรักษากำลังคืบหน้า และต้องการคว้าแชมป์รายการนี้เป็นอย่างยิ่ง

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หวังว่าตัวเองจะหายจากอาการบาดเจ็บสะโพกที่ได้รับจากเกมชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา กลับมาทันลงเล่นในเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศ กับ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

จอมทัพ "เสือใต้" กล่าวเมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมต้องการกลับมาให้เร็วที่สุด กระบวนการรักษากำลังเป็นไปด้วยดี เรากำลังมีความคืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ ผมฝันลงเล่นเกมบอลถ้วยนัดชิง แต่มันเปล่าประโยชน์ที่จะคิดถึงเรื่องใดๆ ก็ตาม เมื่อคุณมองไปยังสิ่งที่เราได้ลงทุนในการแข่งขัน เราต้องการเป็นแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เป็นอย่างยิ่ง"

ทั้งนี้ บาเยิร์น เคยเป็นแชมป์บอลถ้วยรายการนี้ครั้งหลังสุดในปี 2010 เมื่อถล่มเอาชนะ "เจ้านางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 4-0 ในนัดชิงชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »