ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือนาวีสดุดีสปิริตสุพรรณเป็นสิ่งสวยงามของฟุตบอล

กุนซือนาวีสดุดีสปิริตสุพรรณเป็นสิ่งสวยงามของฟุตบอล

Posted 09/05/2013 by goal.com

 

เฮ ดโค้ชราชนาวี ย่กย่องสปิริตน้ำใจของสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ยอมเตะจุดโทษทิ้งเพราะความผิดพลาดของผู้ตัดสินชี้เป็นสิ่งที่สวยงามของวง การฟุตบอลไทย

วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่ของทีมราชนาวี สโมสรในระดับดิวิชั่น 1 ออกมากล่าวขอบคุณและชื่นชมในน้ำใจนักกีฬาของสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คู่แข่งในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายที่แสดงสปริตในการจงใจเตะลูกจุดโทษให้ออกหลังแม้สุดท้ายจะต้อง พ่ายแพ้และตกรอบไป

ราชนาวี ออกนำไปก่อนจากการยิงของ วู กึน-ยอง นักเตะเกาหลีใต้ จากนั้นเกิดเหตุการณ์ปัญหาในช่วงครึ่งชั่วโมงของเกมเมื่อ วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับสุพรรณบุรีโดยมองว่าเป็นลูกแฮนด์บอลทั้งที่ไม่ถูก มือของ ชณธวัฒน์ ศรีสุข แนวรับราชนาวีจนเกิดการประท้วงกว่า 20 นาทีก่อนที่ เจษฎา บุญเรืองรอด ดาวเตะจอมเก๋าของทีมเยือนจะยุติปัญหาด้วยการเตะลูกจุดโทษทิ้ง แม้ว่าทีมเยือนจะมาได้จุดโทษเป็นครั้งที่สองและ นิโคลา โคมาเซค สังหารเข้าไป แต่สุดท้ายราชนาวีก็มาได้ประตูชัยก่อนหมดเวลาจาก ติณภพ ศรีสถิตย์

อดีตโค้ชของบุรีรัมย์ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า “เกม นี้ทีม สุพรรณบุรี เอฟซี มาแบบไม่เต็มทีมเนื่องจากต้องพักผู้เล่นไว้ทำการแข่งขันในลีก และผมก็อยากขอชื่นชมในการแสดงสปิริตจากจังหวะนั้นด้วย เหตุการณ์นี้ถือเป็นเรื่องที่ดีของวงการฟุตบอลไทย แม้จะเกิดจากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน

“ในส่วนของ รูปเกมผมพอใจที่ลูกทีมก็ช่วยและทุกคนสู้เพื่อทีม โชคดีที่เราเข้ามาเจอทีมระดับใหญ่กว่าและถือว่าช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ กับทีม”
วิสูตรทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »