ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกระฉ่อนรูนี่ย์เก็บของย้ายซบเชลซี

ลือกระฉ่อนรูนี่ย์เก็บของย้ายซบเชลซี

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

"เดลี่เมล์" ลือกระฉ่อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเบอร์หนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเป็นผู้เล่นรายแรก ที่ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยุคไร้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บัญชาการ แฉบุกคุยกับ เฟอร์กี้ ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว และได้รับคำตอบที่ไม่รับประกันอนาคต วงในฟันธง เชลซี พร้อมรับมาชุบตัวด้วยราคาสมน้ำสมเนื้อ 25 ล้านปอนด์


"เดลี่เมล์" เล่นข่าวใหญ่ ตามน้ำการประกาศอำลาอาณาจักร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการแฉว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวหลัก ต้องการย้ายจากโรงละครแห่งความฝัน โดยมี เชลซี เป็นทีมที่ให้ความสนใจ ขณะเดียวกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ถูกจับตามองว่าอาจจะย้ายกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
 
ตามรายงานข่าวอ้างว่า รูนี่ย์ บอกกับ เซอร์ อเล็กซ์ ตั้งแต่ราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนแล้วว่า เขามีความคิดที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ไม่เกี่ยวกับการที่ เฟอร์กี้ ประกาศวางมือและมีการคาดการณ์ว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือที่ปลุกปั้น "รูนัลโด้" สมัยแจ้งเกิดกับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นคนมารับช่วงแทน โดยแหล่งข่าวบอกว่า รูนี่ย์ ต้องการย้ายทีม เพราะเบื่อกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง แถมเชื่อด้วยว่า ระหว่างการพูดคุยในห้องทำงานของ เฟอร์กูสัน เขาได้รับอนุญาติให้ย้ายทีมได้
 
เป็นที่เข้าใจว่า เฟอร์กี้ บอกกับ รูนี่ย์ ว่าไม่มีอะไรบ่งชี้ว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ขายไม่ได้ และสิ่งที่ต้องจับตาดูต่อไปในตอนนี้คือ รูนี่ย์ จะยื่นบัญชีขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการหรือไม่ โดยเจ้าตัวรู้ว่า เชลซี เป็นทีมที่อยากได้เขา นอกจากนี้ยังเชื่อว่าหาก รูนี่ย์ ย้ายได้จริงๆ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเป็นอีกสองทีมพี่เบิ้มที่กระโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์เขาด้วย แต่ประเด็นคือ ในคืนวันพุธที่ผ่านมา โฆษกยูไนเต็ด ยืนกรานว่า "เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้มีไว้ขาย"

ถึงกระนั้น มีกระแสข่าวว่า เชลซี มีความมั่นใจว่าจะได้ รูนี่ย์ มาร่วมทีมด้วยข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) และมีการเชื่อมโยงไปถึง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ที่น่าจะเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี ในซีซั่นหน้า ว่ามอง รูนี่ย์ เป็นเป้าหมายหลัก เพราะเขาต้องการนักเตะกองหน้าพันธุ์เดียวกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทั้งยังมั่นใจด้วยว่า เขาจะดึงเอาศักยภาพ และ ความสุดยอดของ รูนี่ย์ ออกมาได้
 
ในช่วงเวลาเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน บินไป มาดริด เพื่อคุยกับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ เรื่องความเป็นไปได้ในการดึง โรนัลโด้ กลับมายังบ้านหลังที่สอง ที่เขาย้ายออกไปในปี 2009 และแหล่งข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูงเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »