ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกปรับคิวเตะเอื้อปราสาทลุยเอซีแอล,หลบบาซ่ามาไทย

ไทยลีกปรับคิวเตะเอื้อปราสาทลุยเอซีแอล,หลบบาซ่ามาไทย

Posted 09/05/2013 by goal.com

 

ไทยพรีเมียร์ลีก จัดการปรับโปรแกรมใหม่เพื่อให้ทัพ ปราสาทสายฟ้า เดินทางไปลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบสองได้เต็มที่ พร้อมหลบให้การมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ช่วงเดือน ส.ค.

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยผลการประชุมบอร์ดบริหารที่สมาคมฟุตบอลเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ร่วมกับตัวแทนสโมสรอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และชลบุรี เอฟซี ว่าจะมีการปรับโปรแกรมการแข่งขันใหม่ใน 2 ช่วงที่มีการแข่งขันรายการสำคัญแทรกเข้ามา

ก่อนหน้านี้ บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่าพร้อมจะเลื่อนโปรแกรมแข่งขันกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 พ.ค.นี้ ออกไปเพื่อให้ "ปราสาทสายฟ้า" ได้พักเต็มที่ก่อนเดินทางไปเยือน บุนยอดกอร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองที่ประเทศอุซเบกิสถานวันที่ 21 พ.ค. ซึ่งมติในที่ประชุมทีพีแอลเบื้องต้นให้เลื่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดดังกล่าวไปเป็นวันที่ 12 มิ.ย.นี้ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายหลังเนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวทีมชาติไทยจะต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศจีนด้วย

นอกจากนี้ ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ยังกล่าวอีกว่า "ที่ประชุมได้พิจารณาเรื่องการปรับโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แมตช์ที่ 22 วันที่ 7 ส.ค.56 ซึ่งไปตรงกับการที่สโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมจากลาลีกา สเปน เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่ประเทศไทย จึงมีมติให้เลื่อนไปเป็นวันที่ 14 ส.ค.นี้แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »