ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อย้าย!?รูนลบสเตตัสเป็นแข้งผีออกจากทวิตเตอร์

ส่อย้าย!?รูนลบสเตตัสเป็นแข้งผีออกจากทวิตเตอร์

Posted 10/05/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ราวกับส่งสัญญาณว่าจะเก็บข้าวของออกจากทีมเสียแล้ว เมื่อเขาลบสถานะการเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" ออกจาก "ทวิตเตอร์" ของตัวเองเฉยเลย โดยตอนนี้มีข่าวลือหนาหูว่า "รูน" เตรียมบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จุดประเด็นเรื่องอนาคตของเขาให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น หลังเขาลบสถานะที่ระบุว่า ตัวเองเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" ออกจาก "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ รูนี่ย์ กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมานานหลายเดือน หลังจากมีการซุบซิบกันว่า อดีตหัวหอก เอฟเวอร์ตัน เริ่มไม่มีความสุขในชีวิตการค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แล้ว อีกทั้งยังมีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษเข้าไปชี้แจงกับต้นสังกัดว่า เขาอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

กระทั่งล่าสุด แข้งวัย 27 ปี ก็ทำให้ข่าวลือเรื่องนี้ดูเป็นจริงมากยิ่งขึ้น เมื่อเขาลบประโยคที่บอกว่า ตัวเองเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปจากหน้า "ทวิตเตอร์" ของตัวเองเฉยเลย โดยเหลือเพียงแค่ประโยคที่ว่า -ไนกี้ยูเค แอธลีธ- หรือที่แปลว่า -นักกีฬาของไนกี้ในสหราชอาณาจักร- เท่านั้น

ถึงแม้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะเพิ่งยืนยันเสียงแข็งว่า พวกเขาไม่คิดจะขาย รูนี่ย์ ออกจากทีม แต่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษจะเก็บข้าวของออกจากทัพ "ปีศาจแดง" แน่นอน โดยช่วงที่ผ่านมานั้น บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ต่างก็ตกเป็นข่าวว่า สนใจจะคว้าตัว "รูน" ไปเสริมทีมด้วย

ทั้งนี้ โอกาสที่ รูนี่ย์ จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น มีมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ประกาศแต่งตั้งให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งหัวหอกชาวอังกฤษเคยเขียนเรื่องไม่ดีกับ มอยส์ ลงในหนังสืออัตชีวประวัติของเขา จนทำให้ มอยส์ ถึงขั้นยื่นเรื่องฟ้องร้องมาแล้ว

เรื่องดังกล่าว ส่งผลให้ "รูน" ต้องออกมาขอโทษกุนซือวัย 50 ปีในเวลาต่อมา และทั้งคู่ก็สามารถตกลงกันนอกชั้นศาลได้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทั้ง 2 คนกลับไปมีความสัมพันธ์ที่ดีกันแล้วหรือไม่ โดย มอยส์ คือคนที่ให้โอกาส รูนี่ย์ ได้ลงเล่นเกมระดับพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก ในตอนที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สยกป๋า!กุนซือยิ่งใหญ่ตลอดกาล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ เชลซี เชิดชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รับทุกวันนี้มีกุนซือเก่งๆ มากมาย แต่ประสบความสำเร็จอย่างยาวนานเหมือน "เฟอร์กี้" ให้ได้ถึงจะได้รับการสรรเสริญ
  • มอยส์ยาหอมสุดเป็นเกียรติได้คุมทัพผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดอก กำลังตั้งตารอที่จะได้เริ่มงานกับทีมแล้ว พร้อมชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ดีสุดๆ ลั่น จะทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนที่จะโบกมือลาทีมไป
  • ผีตั้งมอยส์คุมทีมแล้ว!สัญญา6ปีเริ่ม1ก.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน จะเข้ามาคุมทีม "ปีศาจแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงจบซีซั่นนี้ ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี
  • ชิชาสุดปลื้มเป็นลูกทีมป๋า
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมยกให้เป็นหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังกุนซือวัย 71 ปี ประกาศเตรียมวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »