ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มวยต่างระดับ! "โค้ชเบ๊" ถ่อมตน ไม่ขอทาบ 3 แข้งต่างชาติกับสแปนิชคอนเนคชั่น

มวยต่างระดับ! "โค้ชเบ๊" ถ่อมตน ไม่ขอทาบ 3 แข้งต่างชาติกับสแปนิชคอนเนคชั่น

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

กุนซือของ โอสถสภา เปรียบเปรยเกมรุกของลูกทีมตัวเองกับ บุรีรัมย์ ไว้อย่างน่าฟังว่า เหมือนมวยเก๋ากับมวยวัยรุ่น มาเจอกัน

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กล่าวยอมรับว่า เกมรุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะบรรดาแข้งสแปนิช สุดแข็งแกร่ง หากเปรียบกับมวยก็เป็นนักชเชิงสูงมากด้วยประสบการณ์ ขณะที่ 3 ผู้เล่นผิวสีของ ทีม "พลังเอ็ม" ยังเป็นแค่มวยบู๊สไตล์วัยรุ่น

โอสถสภาฯ มีคิวต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชของ ทีม "พลังเอ็ม" มีความมั่นใจว่าจะสามารถบุกไปเก็บแต้มที่บุรีรัมย์ ได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ขอทาบรัศมีเกมรุกอันร้อนแรงของทีมเจ้าถิ่น

"ถามว่าเกมรุกของเราที่มี 3 นักเตะผิวสี อย่าง แทนเจนี่ ชิปาฮู, ลาซารัส คาอิมบี้, และ อองโตนี่ โคเมนอง จะสู้กับตัวรุกชาวสเปนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ไหม? ผมยังไม่อยากเทียบนะ ถ้าเปรียบกับมวยนักเตะสเปนของบุรีรัมย์ เป็นเหมือนพวกมวยเชิงสูง มีประสบการณ์ แต่ของเรามันมวยวัยรุ่น บุ่มบ่าม ยังขาดความชัวร์"

"ความจริงทีมของผมมีความดุดันในเกมรุกอยู่แล้ว เราเล่นกันแบบเอ็นเตอร์เทน เพียงแต่ว่าจังหวะสุดท้ายแค่นั้นแหละที่มันยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามการมาเยือน บุรีรัมย์ ผมยังมีความมั่นใจว่าจะเก็บแต้มได้ ปีที่แล้ว เราบุกมาสู้กับพวกเขาได้อย่างสนุก แม้สุดท้ายจะแพ้ไป 2-4 ก็ตาม" กุนซือจอมแอคชั่น กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาะกระแส!ลีซอIGขอบคุณเฟอร์กี้ยกบุคคลที่น่าจดจำ
    ซุปเปอร์สตาร์กระต่ายแก้วโพสต์ข้อความบน IG ยกย่องเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันว่าเป็นบุคคลที่น่าจดจำที่สุด ในฐานะสาวกเร้ดอาร์มี่พันธ์แท้
  • ปฏิเสธเด็ดขาด! “ร็อบ” ยืนกรานไม่เตะ “ปราสาท” 12 มิถุนายน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนยันปฏิเสธเสียงแข็งที่จะไม่ลงเตะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 มิถุนายน รับพร้อมช่วย บุรีรัมย์ เต็มที่ แต่ต้องไม่ทำให้ทีมเสียผลประโยชน์
  • บิ๊กท็อปยกสุพรรณฯสปิริตต้องมาก่อน
    ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.ใหญ่สุพรรณบุรี เอฟซี ชี้สปิริตลูกทีมต้องมาก่อนชัยชนะ ซูฮกหัวใจแข้งที่ตั้งใจซัดจุดโทษไม่เข้าหลังได้มาแบบขาวสะอาด แม้จะแพ้ราชนาวี 1-2 ร่วงตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ 2013 แต่ที่ภูมิใจคือสปิริตที่ยิ่งใหญ่ของนักกีฬา ด้าน ''กัปตันเสือ'' เจษฎา บุญเรืองรอด ผู้ตั้งใจยิงจุดโทษไม่เข้าชี้กรรมการตัดสินพลาด จริงๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นผลให้ตั้งใจซัดออก
  • หล่นเรื่อยๆ! ช้างศึกตก 2 อันดับโลกท็อป 10 นิ่ง
    ทัพช้างศึกหล่นลงมาอีก 2 อันดับในการประกาศฟีฟ่าแร้งกิ้ง ขณะที่ท็อป 10 ของโลกยังนิ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่ไม่มีโปรแกรมลงแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »