ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''สนู้ป''ชั่วครบสูตร! สานฝันเป็นแมงดา เร่ขายอีตัวให้คนดัง

''สนู้ป''ชั่วครบสูตร! สานฝันเป็นแมงดา เร่ขายอีตัวให้คนดัง

Posted 11/05/2013 by siamdara

    เคยมีข่าวพัวพันกับยาเสพติดพ่วงด้วยอาวุธปืนมาแล้ว แต่ความลับที่เพิ่งเปิดเผยออกมาอาจทำให้ทั้งโลกตะลึงก็ว่าได้ เมื่อ ''สนู้ป ไลอ้อน'' หรือชื่อเดิม ''สนู้ป ด็อกก์'' แร็พเปอร์นักเลงของวงการเพลงอเมริกา แอ่นอกบอกความลับสมัยกว่า 10 ปีที่แล้ว เคยทำตัวเลวหนักถึงขนาดรับบทเป็นแมงดาคอยหอบบรรดาโสเภณีในสังกัด ไปเที่ยวหลับนอนกับเหล่าคนในวงการบันเทิงรวมถึงบรรดานักกีฬาระหว่างตระเวนทัวร์ทั่วแดนมะกัน

    แร็พเปอร์จอมเถื่อนขึ้นชื่อลือชาเรื่องเกี่ยวกับวงการมืดมานานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับหน้าตาเฉยว่า เขาพยายามรวบรวมกลุ่มผู้หญิงประมาณ 10 คนมาอยู่ในรถบัสคันหนึ่ง ที่ติดตามคณะทัวร์ของเขาตระเวนเล่นคอนเสิร์ต ''Playboy Tour 2003'' ก่อนที่จะส่งผ่านบรรดาสาวๆ ให้กับคนดังที่ไม่เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามเสพกามอย่างสบายอารมณ์ แถมยังเก็บเงินเพื่อเป็นค่าตัวของสาวๆ อีกต่างหาก
     
    สนู้ปเล่าความหลังอันโสมมกว่าทศวรรษ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโรลลิ่ง สโตนว่า ''ผมรวมกลุ่มเข้าด้วยกัน ผมมีรถบัสที่มีสาวๆ 10 คนคอยติดตามผมอยู่ตลอด ผมสามารถปลุกอารมณ์สาวๆ ขย่มพวกเธอ จากนั้นก็หาคนใหม่มาแทน มันเป็นโปรแกรมของผม เมืองสู่เมือง, นมสู่นม, โรงแรมสู่โรงแรม, นักกีฬาสู่นักกีฬา และคนวงการบันเทิงสู่คนวงการบันเทิง''
     
    ''หากผมอยู่ในเมืองที่มีทีมเดนเวอร์ บรองโกส์ หรือเดนเวอร์ นักเกตส์ลงเล่น ผมก็อาจมีผู้เล่นของพวกเขามาดื่มกินกันสัก 2-3 คน ดูแล้วก็เลือกไม่ว่าต้องการคนไหนคุณก็จดเบอร์มา มีนักกีฬามากมายที่ซื้อพวกโสเภณีไปจากผม''
     
    แต่ก็ยังดีที่นักร้องวัย 41 กะรัต ไม่ได้เก็บเงินรายได้จากการขายตัวของสาวๆ เอาไว้เอง โดยเขาจัดการมอบเงินทั้งหมดให้กับผู้หญิงที่ไปหลับนอนกับหนุ่มๆ แลกเงิน ''ผมอาจจะทำเหมือนกับว่าผมได้เงินจากสาวๆ แต่ผมเอาเงินให้พวกเธอมากกว่า เงินไม่เคยเป็นปัญหา เมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับความหลงใหลในการเป็นแมงดา ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ผมฝันว่าอยากเป็นแมงดา ผมฝันที่จะมีรถ, เสื้อผ้า แล้วก็มีสาวๆ มาเคียงข้าง''
     
    ถึงจะชั่วขนาดไหน แต่คนอย่าง สนู้ป ด็อกก์ ก็มีเมียรักเพียงคนเดียว ซึ่งคือ ชานเต้ เทย์เลอร์ เพื่อนในวัยเรียนที่กลายเป็นคู่ชีวิต และแม้ชีวิตของเขาจะเหลวแหลกขนาดไหน เธอก็ไม่เคยตีจากไปหาทางสว่างอื่นเลย ทำให้จุดนี้นักร้องจอมซ่าอดชื่นชมเมียของตัวเองไม่ได้
     
    ''ผมรักเธอจนถึงทุกวันนี้ เพราะเธออาจเฉดหัวผมไปก็ได้ แต่เธออยู่ข้างผมมาตลอด ดังนั้นเมื่อผมตัดสินใจโยนทุกอย่างทิ้งไป เธอก็ยังอยู่ตรงนั้นเหมือนเดิม'' แร็พเปอร์ขาใหญ่แห่งฝั่งเวสต์โคสต์กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่" ฟิตปั๋ง เรียกเหงื่อรายวัน
    ถ้าได้ติดตามนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ผ่านอินสตาแกรมช่วงนี้ คงเห็นว่าสาวเจนี่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด ด้วยท่วงท่าลีลาการเล่นพิลาทิสขั้นเทพ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวยเซ็กซี่
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ เซ็กซี่สดใส
    เซ็กซี่วันนี้เรียกว่าฮอตแบบสดใส เพราะน้องหนูเคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่ออกลีลาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอยู่ เธออยู่ในวัยขบเผาะ ดูแล้วมีแววเอาดีด้านนางแบบได้ไม่ยาก ที่สำคัญเป็นน้องต่างพ่อกับสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชี่ยน ซะด้วย
  • ''ใหม่''อ้ำอึ้ง''เอ''จ่อฟ้อง10ล้าน!
    ''ใหม่-ดาวิกา'' อุบพูดถึงกรณีอดีตผู้จัดการ ''เอ-ศุภชัย'' จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท โบ้ยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ ส่วนตนเองไม่กลัวเรื่องขึ้นศาลและไม่ได้เตรียมอะไรไว้รับมือทั้งสิ้น ขำข่าวเม้าท์ติดโผเสี่ยอยากควงไปกินข้าวด้วย
  • อย่าคิดมาก ผู้ชายรุมตอม ‘มิน’
    เรียกว่าถูกกระแสจับคู่มาอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และพระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เรียกว่าสาวมินนั้นมีข่าวกับหนุ่มๆ แบบไม่เว้นวันเลยทีเดียว และด้วยความเสน่ห์แรงของ สาวมิน ล่าสุดยังไปเข้าตานักร้องหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน อีกด้วย งานนี้เลยยิ่งถูกจับตามอง เมื่อทั้งชินและพอร์ช ต้องโคจรมาเจอกันในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงถูกจับตามองว่าทั้งคู่จะมีการเขม่นกันอย่างที่เป็นข่าวมั้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »