ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking NEWS: บังยีรับแล้วส.บอลแยกทางวินนี่สิ้นเดือนมิ.ย.

Breaking NEWS: บังยีรับแล้วส.บอลแยกทางวินนี่สิ้นเดือนมิ.ย.

Posted 11/05/2013 by goal.com

 

และแล้วก็เป็นไปตามคาด หลังนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเอ่ยปากยอมรับซะแล้วว่าชะตากรรมการเป็นกุนซือทีมชาติไทยของวินฟรีด เชเฟอร์ กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้แล้ว

วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่รอดแน่นอนหลัง วรวีร์ มะกูดี ยอมรับแล้วว่าเตรียมบอกเลิกสัญญาในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. นี้ ชี้เป็นหนทางที่ดีเพราะทำงานขัดแย้งกับหลายฝ่าย

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายอมรับว่าแล้วเตรียมบอกเลิกสัญญากับ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมันในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีความขัดแย้งกับหลายฝ่ายในช่วงที่ผ่านมา

บัง ยี เปิดเผยว่าสัญญาที่สมาคมฟุตบอลฯทำไว้กับอดีตผู้จัดการทีมชาติแคเมอรูนนั้นมี ข้อที่สามารถนำมาพิจารณาได้หากผ่านเดือนที่ 6 ของปี 2013 ซึ่งตนเองคิดว่าการบอกเลิกสัญญาแยกทางกันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

“เราได้มีการพูดคุยกับทางกุนซือเชเฟอร์บ้างแล้ว โดยผมได้อธิบายให้เขาฟังถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความขัดแย้งที่เจ้าตัวมีกับหลายฝ่ายๆทำให้การทำงานไม่ราบ รื่น ทางทีดีควรจะบอกยกเลิกสัญญาแยกทางกันไปดีกว่า ซึ่งเขาเองก็จะได้มีโอกาสไปหางานใหม่ทำด้วย" ประมุขลูกหนังไทยกล่าว

อย่าง ไรก็ตาม วรวีร์ ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนายใหญ่คนใหม่ของทัพ "ช้างศึก" โดยบอกเพียงว่ายังไม่ถึงเวลา "เรื่องเฮดโค้ชคนใหม่คงไม่เหมาะที่จะพูดในตอนนี้ แต่การยกทีมไปอุ่นเครื่องตามฟีฟ่าเดย์กับทีมชาติจีนในวันที่ 15 มิ.ย.สมาคมฟุตบอลฯอาจมอบหมายให้กุนซือ “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทีมซีเกมส์ผสมชุดใหญ่เดินทางไปเตะที่เมืองหนานจิงแทน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »