ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้ว!!! “เจ ปิ่น“ โชว์เลิฟซีนบนเตียง

อู้ว!!! “เจ ปิ่น“ โชว์เลิฟซีนบนเตียง

Posted 11/05/2013 by Sanook

เป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาสุดๆ ก็ว่าได้ เมื่อคุณพ่อยังแซ่บ "เจ เจตริน" โพสต์ภาพฉากเลิฟซีนบนเตียง กับภรรยาสาวสวย "ปิ่น เก็จมณี" เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย แถมคุณพ่อเจ เจตริน" ยังแซวภรรยาให้ได้ฟินอีกว่า "กว่าจะหาท่าได้" อร๊ายยยยย หวานออกสื่อไม่เกรงใจชาวบ้านกันเลย นี่ถ้าใครไม่รู้ว่ามีลูกชาย 3 หน่อ ซึ่งโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว คงคิดว่าเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันแน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ – ปิ่น หวานไม่เกรงใจเพื่อน...
    ลูกชาย 3 คน น้องเจ้าขุน, เจ้านาย และ เจ้าสมุทร โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แต่ความหวานของป่าป๊า-ม่าม๊า อย่าง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ยังเจี๊ยบ!ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เชื่อลองเช็คจากภาพปาปาฯเซ็ตนี้ดูได้ว่า คุณพ่อคุณแม่ยังเอ๊าะ “เจ-ปิ่น” เค้าอินเลิฟกันแค่ไหน อุ๊ยต๊าย!! หวานนนนนไม่เกรงใจเพื่อนข้างๆ เล้ย!
  • 'ปิ่น' สงสาร 'พิงกี้' รีเทิร์นลำบาก!
    เจอ ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ ในวันบวงสรวงละคร "พิมมาลา" ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยได้ถามถึงอนาคตของ พิงกี้ ที่เพิ่งถูกถอดจากละคร "พิงกี้ก็มีความสามารถ แต่มันต้องให้พร้อม ทั้งในเรื่องภาพพจน์ ครอบครัว หรือเรื่องอะไร ต้องเคลียร์ให้หมดจด" คุยกับพิงกี้มั้ยว่าเมื่อไหร่กลับมาได้ "มันอยู่ที่เราจะมองว่าเค้าพร้อมรึยัง ถ้าพร้อมก็มารับงานได้ แต่ตอนนี้เค้าจะไปรับงานที่ไหนก็ได้ เพราะก็ยังมีข่าวอยู่ แต่พิงกี้บอกว่าไม่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »