ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นก-อุษณีย์โชว์ล้างรถเซ็กซี่ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลชลบุรี

นก-อุษณีย์โชว์ล้างรถเซ็กซี่ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลชลบุรี

Posted 12/05/2013 by siamdara

 

งานแสดงรถยนต์มาตรฐานสากลที่จัดในส่วนภูมิภาคอย่างเต็มรูปแบบ งานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ บริเวณชั้น 4 ห้างแปซิฟิค พาร์ค อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บรรายากาศสุดคึกคักด้วยจำนวนผู้ร่วมชมงานเนืองแน่น ไม่เพียงเฉพาะภายในฮอลล์เท่านั้น

แต่ทั่วทั้งบริเวณรอบนอกของฮอลล์ที่เป็นจุดตั้งของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เหล่าบรรดาอุปกรณ์ประดับยนต์ก็ล้วนแต่มีความคึกคักทั้งวัน รวมถึงบรรดารถยนต์ที่ถูกนำไปจอดโชว์ในบริเวณดังกล่าวของห้างฯ ก็ล้วนแต่เป็นที่สนใจไม่แพ้กัน

แต่จุดเด่นที่สุดที่สร้างบรรยากาศในการจัดงานให้คึกคัก ผู้คนเดินทางมาจองรถในงานต่อเนื่องทั้งวัน คือการจัดโปรโมชั่นแคมเปญเด็ดเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจตัดสินใจเลือกรถยนต์ในงานนี้อย่างเต็มที่ ทั้งลด แลก แจก แถม ครบถ้วน แถมเอารถตัวจริงมาให้ผู้สนใจได้ชมกันครบถ้วนหลากหลายรุ่น ที่สำคัญคือได้ทดลองนั่งและถึงขั้นลองขับให้ทราบสมรรถนะจริงๆ กันในงานนี้งานเดียว

แถมด้วยโบนัสเพิ่มอีกชั้น เมื่อผู้จัดงาน บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และยานยนต์สแควร์กรุ๊ป ได้ร่วมกันมอบของขวัญแก่ผู้ซื้อหรือผู้จองรถในงานระหว่างวันที่ 10-19 พฤษภาคม นี้ โดยประกอบไปด้วย รางวัลใหญ่อย่างแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละกว่า 34,000 บาท

รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ รุ่นใหม่ 2 รางวัล รางวัลมูลค่าละ 45,000 บาท, โทรศัพท์มือถือ i-mobile รุ่น IQ 3 จำนวนถึง 18รางวัล มูลค่ารางวัลละ 6,900 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ ที่รวมมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท ที่พร้อมมอบในงานนี้

สำหรับบรรยากาศของ วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา วันหยุดสุดสัปดาห์มีประชาชนชาวชลบุรี และภาคตะวันออกที่ทราบข่าวการจัดงานเดินทางมาร่วมชมอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงบ่ายและค่ำที่มีสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง "นก-อุษณีย์" เดินทางมาถึงห้างแปซิฟิค พาร์ค ก็เรียกความสนใจจากทุกคนที่อยูในห้างฯ ให้ตามขึ้นมาชมมินิคอนเสิร์ตที่โชว์เสียงเพลงขับกล่อมเรียกน้ำย่อยก่อนจะปล่อยทีเด็ดลีลาโชว์การล้างรถสุดเซ็กซี่ ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องตาค้าง เคลิ้มไปกับลีลาสุดเซ็กซี่น่ารักอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ ทำเอางานนี้ได้รับการกล่าวขานไปอีกนานทีเดียว

เหล่าศิลปินชั้นนำของไทยยังมีคิวที่จะเดินทางมามอบความสุขแก่ชาวชลบุรีและใกล้เคียง ตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงาน โดยวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. พบกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, วันจันทร์ที่ 13 พ.ค. พบกับ เนสท์ เอเอฟ 9, วันอังคารที่ 14 พ.ค. พบกับ เอ็ม-อรรถพล เดอะสตาร์

วันพุธที่ 15 พ.ค. พบกับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค. พบกับ เบล-สุพล, วันศุกร์ที่ 17 ซานิ เอเอฟ 6, วันเสาร์ที่ 18 พ.ค. พบกับ "มะนาว-ศรศิลป์" มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, "แคท-เซฟฟานี่" มิสทีน ไทยแลนด์ 2009, วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. พบกับ Room 39!!! ทุกวันพบไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมโชว์ล้างรถจากสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND ที่จะมาพร้อมความเซ็กซี่ร้อนแรงเกินใครในงานนี้โดยเฉพาะ

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 มีตารางการจัดงานครั้งต่อไป คือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 9-18 สิงหาคม เซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี, ภาคกลาง 7-17 กันยายน เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ, ภาคเหนือ 18-27 ตุลาคม เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซา เชียงใหม่ และสิ้นสุดแคมเปญที่ภาคใต้ 14-23 ธันวาคม ณ เซ็นทรัล พลาซา หาดใหญ่ ผู้สนใจเข้าชมฟรีทุกแห่ง! รายละเอียดเพิ่มเติม  ติดตามได้ทาง www.thailandmotorfestival.com หรือโทร. 0-2508-8183

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »