ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องลิต้า''สวยเก่งเข้าตาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

''น้องลิต้า''สวยเก่งเข้าตาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

Posted 12/05/2013 by siamdara

 

    สิ้นสุดการรอคอยกับค่ำคืนในการเฟ้นหาสาวงามที่สวยที่สุดของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ที่ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม เมื่อสาวงามหมายเลข 11"ลิต้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ปลายปีนี้


    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 พ.ค. 2556 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ได้มีการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 รอบตัดสิน โดย คุณสุรางค์ เปรมปรีด์ ประธานอำนวยการกองประกวด โดยมี

    กนิษฐ์ สารสิน และ อลิซาเบธ แซดเลอร์ รับหน้าที่พิธีกร
              
      
    โดยที่ผ่านมาได้มีผู้สมัครกว่า 250 คน จากทั่วประเทศ และคัดเลือก 44 สาวงามสู่รอบสุดท้าย โดยสาวงามทั้ง 44 คน ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ของกองประกวด การทัศนศึกษา และทำกิจกรรมร่วมกันที่จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 2 -8 พฤษภาคม

    ที่ผ่านมา โดยนอกจากสาวงามทั้ง 44  คน จะได้ทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ เช่น ทะเลแหวก, อ่าวมาหยา, สระมรกต, น้ำตกร้อน ฯลฯ 44 สาวงามยังได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทำให้เหล่าสาวงามต่างสนิท

    สนมกันอย่างรวดเร็วและเกิดเป็นความผูกพัน การทำกิจกรรมที่จัดขึ้นในแต่ละสถานที่เต็มไปด้วยความช่วยเหลือ เอื้ออาทรต่อกัน

    
    สำหรับการแสดงบนเวทีประกวดรอบตัดสิน เริ่มด้วยการเปิดตัวสาวงามทั้ง 44 คน ในชุดว่ายน้ำ พร้อมให้สาวงามแนะนำตัวทีละคนจากนั้นเข้าสู่ความระทึกใจด้วยการประกาศผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย แล้วสาวงามทั้ง 12 คน ก็ได้อวดโฉมอีก

    ครั้งในชุดผ้าปาเต๊ะจากห้องเสื้อ ''โนริโกะ'' ประกอบการแสดงพิเศษ ชุด ''อาภรณ์อันดามัน'' จาก สิงโต นำโชค แอนด์ เดอะ ลักกี้ แบนด์
     

    จากนั้นเป็นการแสดงพิเศษ ''เดือนในหมู่ดาว'' โดยเหล่าศิลปินเดอะสตาร์ ''กัน'' นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ''แก้ม'' วิชญาณี เปียกลิ่น, ''โดม'' จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, ''แกงส้ม'' ธนทัต ชัยอรรถ, ''ซิลวี่'' ภาวิดา มอริจจิ, ''ดีดี้'' ดีลิเลียน อัล

    ฟอร์ด พร้อมการเดินในชุดราตรีจากห้องเสื้อ ''วทานิกา'' ของสาวงาม 12 คนสุดท้าย และเข้าสู่การประกาศผลตำแหน่งพิเศษอีกสองตำแหน่งคือ ตำแหน่ง ''ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน'' ซึ่งได้แก่ หมายเลข 27 "จีจี้" ชลธิชา เที่ยงธรรมได้รับ

    รางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย สนับสนุนโดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พร้อมผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนมากมาย ตามต่อด้วยการประกาศผลตำแหน่ง Miss Popular ได้แก่ หมายเลข 21"น้ำฟ้า" ว่าที่ร้อยตรีหญิง

    วรรณภา ศรีผสมได้รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมสายสะพาย พร้อมผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุน
    

    เข้าสู่ความระทึกใจอีกครั้ง เมื่อพิธีกรประกาศผลสาวงามเข้ารอบ 5 คน สุดท้าย ได้แก่

    หมายเลข 11 "ลิต้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์

    หมายเลข 27 "จีจี้" ชลธิชา เที่ยงธรรม

    หมายเลข 30 "เล็ก" สุนิดพร ศรีสุวรรณ์

    หมายเลข 37 "แพรวา" สกาววรรณ สิงหปรีชา

    หมายเลข 38 "จำปา" วันวิสา ประภาสิริวิชัยกุล


    โดยสาวงามทั้ง 5 คน จะต้องตอบคำถาม ก่อนที่ "ริด้า" ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 จะปรากฏตัวบนเวทีเพื่ออำลาตำแหน่ง


    จากนั้นเป็นการประกาศผลการ ตัดสิน เริ่มจาก รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 3 ตำแหน่ง ได้แก่

    หมายเลข 30 "เล็ก" สุนิดพร ศรีสุวรรณ์

    หมายเลข 37 "แพรวา" สกาววรรณ สิงหปรีชา

    หมายเลข 38 "จำปา" วันวิสา ประภาสิริวิชัยกุล


    ได้รับรางวัลเงินสด คนละ 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน) พร้อมสายสะพายถ้วยเกียรติยศแก้วคริสตัล และผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนมากมาย


    เข้าสู่วินาทีแห่งความทรงจำ นั่นคือ การประกาศผลผู้ได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ได้แก่ หมายเลข 11"ลิด้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์ อายุ 24 ปีสัดส่วน 33-24-37 สูง 175 ซม.น้ำหนัก 53กก. การศึกษา Bournemouth

    University คณะการจัดการท่องเที่ยวและการตลาดโดยรับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาทมงกุฎเพชรและชุดเครื่องประดับจาก BeautyGems, สายสะพาย, ถ้วยเกียรติยศคริสตัล,รถยนต์โตโยต้า พริอุส และผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนมากมาย

    พร้อมเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้


    ส่วน รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้แก่ หมายเลข 27 "จีจี้" ชล-ธิชา เที่ยงธรรมได้รับรางวัลเงินสด 500,000 บาทสายสะพาย, ถ้วยเกียรติยศคริสตัล พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นก-อุษณีย์โชว์ล้างรถเซ็กซี่ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลชลบุรี
    งานแสดงรถยนต์มาตรฐานสากลที่จัดในส่วนภูมิภาคอย่างเต็มรูปแบบ งานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ บริเวณชั้น 4 ห้างแปซิฟิค พาร์ค อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บรรายากาศสุดคึกคักด้วยจำนวนผู้ร่วมชมงานเนืองแน่น ไม่เพียงเฉพาะภายในฮอลล์เท่านั้น
  • ''ไอด้า เยสปิก้า'' เซ็กซี่ท้าแดด
    วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ต้องสดใสอย่างสวยงาม วันนี้นำเสนอ ''ไอด้า เยสปิก้า'' ดารา-นางแบบคนสวย เชื้อสายเวเนซุเอลา-อิตาเลียน ที่อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ สมกับเป็นสาวเต็มวัย กลมกลึงทุกสัดส่วน เซ็กซี่ทั่วทั้งตัว ระหว่างเริงร่าท้าทายแดดลมในไมอามี่
  • ช็อค!! สรุป “ก้อย รัชวิน” ไม่ได้เป็นซีสต์ แต่เป็นโรคประหลาด
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาว "ก้อย รัชวิน" แฟนของหนุ่มมาดเซอร์ "ตูน บอดี้สแลม" เป็นซีสต์ที่ขา และเข้ารับการผ่าตัด แต่ยังไม่หายซักที จนกระทั่งล่าสุดเจอสาวก้อยในงานแถลงข่าวเปิดตัวกระเป๋าที่เซ็นทรัลเวิลด์ สาวก้อยจึงออกมาบอกว่าสาเหตุที่ยังไม่หายเพราะว่าไม่ได้เป็นซีสต์อย่างที่เข้าใจในตอนแรก แต่จะเป็นโรคอะไรนั้นต้องรอผลการตรวจอีกทีหนึ่ง
  • อู้ว!!! “เจ ปิ่น“ โชว์เลิฟซีนบนเตียง
    เป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาสุดๆ ก็ว่าได้ เมื่อคุณพ่อยังแซ่บ "เจ เจตริน" โพสต์ภาพฉากเลิฟซีนบนเตียง กับภรรยาสาวสวย "ปิ่น เก็จมณี" เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย แถมคุณพ่อเจ เจตริน" ยังแซวภรรยาให้ได้ฟินอีกว่า "กว่าจะหาท่าได้" อร๊ายยยยย หวานออกสื่อไม่เกรงใจชาวบ้านกันเลย นี่ถ้าใครไม่รู้ว่ามีลูกชาย 3 หน่อ ซึ่งโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว คงคิดว่าเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »