ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

FHM Girls Next Door 2013[5-10]

Posted 12/05/2013 by siamdara

 

    FHM GND 005 ''เบสท์'' มัตติญา บำรุงรักษ์ ตรง แรง ดี ผู้ชายเหมือนน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วสุขภาพดี ''ตอนนี้เตรียมตัวเต็มที่สำหรับรอบตัดสินวันที่ 16 พ.ค. เสน่ห์ของเบสท์คงอยู่ที่นิสัยตรงๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะที่ชื่นชอบและเป็นกำลังใจให้กัน ก็อยากให้ติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจให้เบสท์อย่างนี้ตลอดไปค่ะ''
    
    FHM GND 006 ''นุช'' นันทภัค พลวรัตน์ สวย เป๊ะ เวอร์ ผู้ชายเหมือนชามะนาว ดื่มแล้วชุ่มคอดี''มีคนบอกว่าคอยาว สวย เซ็กซี่ ค่ะ สำหรับทุกคนที่โหวตให้นุช อยากบอกว่า อย่าลืมติดตามผลงานแล้วก็อย่าลืมโหวตให้เรื่อยๆ ถ้าชอบสาวผมสั้นอย่าลืมเชียร์นุชค่ะ''

 


    FHM GND 007 ''อิ๋ว'' รัตนาภรณ์  ศรีสะอาด สวย แซบ เวอร์ ดุ สเปกหนุ่มผิวขาว ยิ้มสวย เงียบๆ ขรึมๆ
   
    สิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดคงเป็นหน้าอกค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยที่ติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจให้ รู้สึกดี ทำให้หายเหนื่อย ขอบคุณค่ะ วันที่ 16 พ.ค.นี้มาให้กำลังใจพวกเรานะคะ

    
    FHM GND 008 ''เอิร์ธ'' ลลิตา  รัตนมณี  เอิร์ธ ชอบเต้น เปรียบผู้ชายเป็น ไวน์ค่ะ ดูดีมีคลาส เป็นผู้ชายมีสไตล์
     
    ส่วนเซ็กซี่สุดหน้าอกค่ะ ฝากมาโหวตกันเยอะๆ โหวตเราเป็นอันดับแรกค่อยไปโหวตคนอื่นต่อ (หัวเราะ) มาให้กำลังใจพวกเราได้วันที่ 16 พ.ค.นี้ค่ะ

 

    FHM GND 009 ''พิ'' พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ เปรียบผู้ชายเป็นน้ำมะนาว เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ดื่มแล้วสดชื่น กระปรี้กระเปร่า''พิว่าหน้าอกค่ะ เซ็กซี่เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ที่ผู้ชายจะมองหน้าอกผู้หญิง และพิอยากขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ คอยเชียร์ตลอดค่ะ''
     
    FHM GND 010 ''เบนซ์'' รุจิกร ประชาวณิชย์ เปรียบความรักมีรสชาติ เผ็ดจี๊ดจ๊าด ''ส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดสำหรับเบนซ์คงเป็นดวงตาค่ะ  เบนซ์อยากขอบคุณทุกคนนะคะที่มาโหวตให้ แล้วก็ติดตามแฟนเพจ ขอบคุณมากค่ะ เจอกันวันที้ 16 พ.ค. คะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องลิต้า''สวยเก่งเข้าตาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์
    สิ้นสุดการรอคอยกับค่ำคืนในการเฟ้นหาสาวงามที่สวยที่สุดของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ที่ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม เมื่อสาวงามหมายเลข 11"ลิต้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์คว้ามงกุฎแห่งเกียรติยศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 เป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 ปลายปีนี้
  • นก-อุษณีย์โชว์ล้างรถเซ็กซี่ไทยแลนด์มอเตอร์เฟสติวัลชลบุรี
    งานแสดงรถยนต์มาตรฐานสากลที่จัดในส่วนภูมิภาคอย่างเต็มรูปแบบ งานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2013 ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ บริเวณชั้น 4 ห้างแปซิฟิค พาร์ค อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บรรายากาศสุดคึกคักด้วยจำนวนผู้ร่วมชมงานเนืองแน่น ไม่เพียงเฉพาะภายในฮอลล์เท่านั้น
  • ''ไอด้า เยสปิก้า'' เซ็กซี่ท้าแดด
    วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ ต้องสดใสอย่างสวยงาม วันนี้นำเสนอ ''ไอด้า เยสปิก้า'' ดารา-นางแบบคนสวย เชื้อสายเวเนซุเอลา-อิตาเลียน ที่อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ สมกับเป็นสาวเต็มวัย กลมกลึงทุกสัดส่วน เซ็กซี่ทั่วทั้งตัว ระหว่างเริงร่าท้าทายแดดลมในไมอามี่
  • ช็อค!! สรุป “ก้อย รัชวิน” ไม่ได้เป็นซีสต์ แต่เป็นโรคประหลาด
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาว "ก้อย รัชวิน" แฟนของหนุ่มมาดเซอร์ "ตูน บอดี้สแลม" เป็นซีสต์ที่ขา และเข้ารับการผ่าตัด แต่ยังไม่หายซักที จนกระทั่งล่าสุดเจอสาวก้อยในงานแถลงข่าวเปิดตัวกระเป๋าที่เซ็นทรัลเวิลด์ สาวก้อยจึงออกมาบอกว่าสาเหตุที่ยังไม่หายเพราะว่าไม่ได้เป็นซีสต์อย่างที่เข้าใจในตอนแรก แต่จะเป็นโรคอะไรนั้นต้องรอผลการตรวจอีกทีหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »