ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย่องเข้าห้อง''ทับทิม''''สเตฟาน''โต้แค่ล็อบบี้

ย่องเข้าห้อง''ทับทิม''''สเตฟาน''โต้แค่ล็อบบี้

Posted 12/05/2013 by siamdara

 

    ''สเตฟาน'' เปิดใจเคลียร์ข่าวฉาว! ปัดนอนห้องเดียวกับ ''ทับทิม'' แจงแค่ไปส่งหน้าล็อบบี้เฉยๆ แล้วกลับห้องตัวเอง เมินคนมองร้อนตัวจึงออกมาแถลง แต่เพราะอึดอัดใจกับข่าวที่ไม่เป็นความจริงมาตลอด 9 ปี และอยากปกป้องแฟน สาว โต้ไม่ใช่ ''พระเอก ส.'' ควงสาวเข้าโรงแรมที่ต่างจังหวัด เผยแม่ตนกำลังป่วยต้องฟอกไตทุก 2 วัน หวั่นแม่เครียด วอนสื่ออย่าเอาชื่อตนไปโยงข่าวฉาวอีก


    อยู่นิ่งๆ ก็งานเข้าอยู่ตลอดเวลาสำหรับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์ ที่เพิ่งโดนกระแสข่าวเม้าท์ว่านอนห้องเดียวกับแฟนดาราสาว ''ทับทิม'' อัญรินทร์   ธีราธนันพัฒน์   จนทำให้ดาราสาวชื่อดัง ''ทับทิม'' ออกมาปฏิเสธไปแล้วนั้น ล่าสุดทางฝั่งของพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ก็ได้นัดสื่อมวลชนเปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวที่ร้าน ''ต้นทอง'' ย่านพระราม 9 เมื่อวันก่อน พร้อมเคลียร์ทุกข่าวฉาวอีกต่างหาก ซึ่ง ''สเตฟาน'' ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าตนเองและ ''ทับทิม'' ไม่เคยไปไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 ทั้งสิ้น และที่ออกมาพูดครั้งนี้ก็เพื่อต้องการปกป้องศักดิ์ศรีของแฟนสาวของตนเอง
    

    ''ผมไม่เคยทำแบบนี้นะครับ ผมอยากจะอธิบาย บางทีคนอ่านจะเชื่อตามข่าว อยากจะชี้แจงอย่างข่าวว่านอนห้องเดียวกับทับทิมมันไม่จริงครับ ผมไปถ่ายรายการเส้นทางเศรษฐี แล้วตอนกลางคืนผมย่องไปนอนห้องเดียวกับทับทิม ไม่จริงเลยครับ เรานอนกันคนละห้อง น้องนอนกับแม่เค้า ไม่เกี่ยวกับผม ผมส่งแค่ตรงล็อบบี้เท่านั้น มันอยู่คนละฝั่งครับ ผมนอนฝั่งผู้ชาย ไม่มีทางที่ผมจะย่องไปหาเค้า สงสารที่เค้าต้องมาโดนข่าวแบบนี้ เค้าไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดีเลย รู้สึกเสียใจที่คนไปว่าเค้า แล้วก็มีอีกข่าวว่า ผมไปเช่าโรงแรมอยู่ด้วยกัน 2 คน ก็ไม่จริงเหมือนกัน เค้าทำงาน 7 วัน ผมไปเยี่ยมที่กองบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่ค่อยได้เจอเค้า ทำงาน 7 วันเลย ผมเห็นเค้าตื่นตี 4-5 เสร็จงานตี 1-2 ตลอด ถ้าไม่ไปหาเค้าที่กองก็ไม่ได้เจอกัน ก็ไปหาเค้าที่กองบ่อยๆ ผมไปเจอเค้าทีไรก็ต้องเจอแม่เค้าด้วยตลอด เป็นไปไม่ได้ที่จะไปเช่าโรงแรม และไม่คิดด้วย ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร ส่วนมากถ้าผมว่าก็จะไปหาเค้าที่กอง ที่นครปฐมก็ไปถ้าผมว่าง วันนี้ที่มาพูดก็อยากจะปกป้องเค้าด้วย ไม่เคยไปไหน 2 ต่อ 2 เลยครับ ที่อออกมาพูดเค้าก็รู้นะ ผู้ใหญ่ทางช่องก็รู้ ซึ่งเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะผมไม่ได้พูดอะไรเสียหาย แค่อยากจะปกป้องตัวเองและแฟนผม เราเป็นผู้ชายก็อยากจะทำหน้าที่ของลูกผู้ชาย'' 
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวคนมองว่าแก้ตัวหรือร้อนตัวหรือเปล่าถึงออกมาพูดก่อน พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่กลัว เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเสียอะไรเกี่ยวตัวตนเอง ตนก็ไม่เคยออกมาพูดเคยตลอด 9 ปีกับข่าวที่ไม่จริง
  

    ''ไม่ครับ ก่อนหน้านี้มีข่าวเสียหายอะไรผมก็ไม่เคยออกมาพูดเลย เพราะฉะนั้นคงไม่มาร้อนตัวหลังจาก 9 ปี แค่อยากจะออกมาอธิบาย ผมทนมา 9 ปีที่ต้องรับข่าวที่ไม่จริง คนมันก็ติดภาพว่าผมเป็นคนแบบนั้น ซึ่งมันไม่จริง''
    

    ต่อข้อซักถามที่ว่าจะมีโอกาสควงกันออกมาชี้แจงอีกสักครั้งไหม พระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าคงไม่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น อีกอย่างตนเองไม่ใช่คนเห็นแก่เงินที่จะต้องรอออกงานอีเวนต์ก่อนแล้วค่อยพูด
    

    ''ไม่นะครับ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น บางคนก็ถามว่าทำไมไม่รอออกงานอีเวนต์ก่อน...สำหรับผมไม่ได้เห็นแก่เงินอยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเพื่อเงิน ผมไม่ใช่คนสร้างภาพ ไม่ได้คิดว่าต้องเอาชีวิตส่วนตัวและความรู้สึกของคนอื่นมานั่งหาเงินจากตรงนั้น ไม่ได้รอให้คนมาจ้างเรา แล้วออกมานั่งสัมภาษณ์แล้วได้เงินด้วย แก้ตัวด้วย ไม่ได้เล่นเกมตรงนั้น ผมบริสุทธิ์ใจ''
    

    ส่วนประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ว่า ''สเตฟาน'' ไม่รับงานอีเวนต์ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะไปนั่งเฝ้า ''ทับทิม'' นั้น พระเอกหนุ่มก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับโต้ข่าว ''พระเอก ส.'' พาผู้หญิงขึ้นห้องแล้วทำห้องของโรงแรมพังว่าไม่ใช่ตนอีกด้วย
    

    ''ไม่มีครับ เราต้องมีความรับผิดชอบ ต้องดูแลพ่อแม่ เราก็ต้องแยกแยะให้ถูกครับ ที่ผมว่าวันนี้ อยากจะบอกว่า ทุกครั้งที่มีตัวอักษรย่อ ไม่ว่าจะ ฐ. ฟ. ส. ผมโดนหมด อยากจะบอกว่าผมไม่ได้ทำนะ ไม่ได้ไปพาผู้หญิงขึ้นโรงแรม ไม่ได้ไปต่างจังหวัด ที่มีข่าวว่า ผมไปต่างจังหวัด ทำงาน แล้วพาผู้หญิงขึ้นห้อง ทำห้องพัง ไม่ใช่ผมแน่นอน ผมไปทำงานนอนแล้วก็กลับกรุงเทพฯ ผมคิดว่าคนอาจจะคิดว่าผมตอบแบบโง่ๆ นะ ผมคิดก่อนพูด แต่รู้สึกว่าไม่ชอบที่จะโกหก ผมรับไม่ได้ถ้าผมโกหกในสิ่งที่ผมทำ เราไม่ได้ไปฆ่าคน ค้ายา ต้องมาโกหกปิดบัง เห็นคนสัมภาษณ์พูดแบบฟอร์มเดียวกันหมด ซึ่งมันไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่อยากหลอกตัวเอง ตอนที่ถามเรื่องผมเคยไปเที่ยวอาบอบนวดมั้ย ผมก็บอกตรงๆ ว่าเคยไป ทั้งที่ผมจะบอกว่าไม่เคยก็ได้ แต่ผมคนเดียวยอมรับ แล้วข่าวออกมาว่าเราไปทุกวัน ตลอดเวลา ติด เพราะคำพูดคำเดียว ก็ยอมรับว่าเคยไป นานแล้วไม่ได้ไปตลอด
    

    สุดท้ายผมอยากให้เข้าใจว่าการที่เราอ่านข่าว หรือดูข่าวไม่ได้หมายความว่ามันเป็นอย่างที่ออกมา อยากให้พิจารณา ผมไม่ได้ไร้สาระ เพลย์บอย ไม่ใช่ครับ ผมคุยกับผู้หญิงทีละคน พยายามเปิดใจเป็นตัวของตัวเอง มีข่าวว่าผมไปขึ้นคอนโดฯคนนั้นคนนี้ ไม่เคยทำครับ ไม่เคยไปทำแบบนี้ พอมีข่าวออกมาก็หาว่าผมแก้ตัว ไม่เป็นลูกผู้ชาย แต่ผมแค่พูดความจริง อธิบายบ้าง อยากบอกให้รู้ อย่างอดีตมีข่าวว่าผมเคยเล่นยา ไม่จริงเลย หุ่นคงไม่เป็นแบบนี้ มีคนว่าผมเป็นเอดส์อีกทุกอย่างจะเขียนถึงผม ไม่เคยว่านักข่าวเลย ไม่เคยจะฟ้องเลย ไม่เคยเดินออกจากงานก่อน อยากจะบอกว่าบางทีมีข่าวแบบนี้ไม่ใช่ว่าไม่รู้จะลงอะไร ก็เอาชื่อผมมาลง ขอให้เข้าใจกันบ้าง แม่ผมไม่สบายต้องอยู่รพ. เพราะต้องฟอกไตทุก 2 วันเค้าก็ต้องดูข่าว ก็รู้สึกแย่ โทร.มาถาม ผมก็เสียใจ ทุกคนมีพ่อแม่หมด ไม่ใช่ว่าผมเป็นดาราแล้วไม่รู้สึกอะไร และที่มีคนมองว่าผมไม่จริงใจ คบทับทิมเดี๋ยวก็เลิก ตอนนี้คบกันมาเดือนหน้าจะครบ 1 ปีแล้วครับ'' สเตฟานกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ทับทิม''เถียงสู้ลูกอีช่างเม้าท์จัดหนัก!หา''สเตฟาน''ย่องขึ้นห้อง
    ''ทับทิม'' โต้ ''สเตฟาน'' ย่องเข้าห้องขณะไปทำงานต่างจังหวัด ยืนยันไม่เคยอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แจงมีแม่อยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ซีเรียสข่าว ย้ำมั่นใจฝ่ายชายเป็นคนดี
  • ทับทิม ปลื้ม โวกระแสถ่ายแบบเซ็กซี่ดี
    ทับทิม ปลื้ม โวกระแสถ่ายแบบเซ็กซี่ดี
  • ''ทับทิม''เขิน!''ฟาน''หวานเฝ้ากองถ่าย
    ''สเตฟาน'' โชว์หวานตามเฝ้า ''ทับทิม'' ถึงกองถ่ายแถมยังซี้ปึ๊กคุณแม่ นางเอกสาวเป็นปลื้มเอ่ยปากชมพระเอกหนุ่มเป็นคนดี
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »