ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นาดาลรับเหมือนฝันได้เข้าชิงมูตัวฯอีกครั้ง

นาดาลรับเหมือนฝันได้เข้าชิงมูตัวฯอีกครั้ง

Posted 12/05/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มยอดฝีมือเลือดกระทิงดุ รับเหมือนฝันเลยที่ได้เข้าชิงรายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น อีกครั้ง หลังจากที่ฝ่าด่าน ปาโบล อันดูฆาร์ ไปได้ พร้อมเอ่ยปากชมคู่แข่งทำผลงานได้เยี่ยมในรายการนี้

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มสเปน มือ 5 ของโลก เปิดเผยว่า การได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศของศึก มูตัว มาดริด โอเพ่น อีกครั้งนั้น ถือเป็นความฝันของตนเลยทีเดียว หลังจากที่เอาชนะ ปาโบล อันดูฆาร์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-0, 6-4 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"การได้เข้าชิงรายการนี้ที่ มาดริด อีกครั้ง ถือเป็นความฝันสำหรับผมเลย การได้เข้าชิงรายการระดับมาสเตอร์สที่นี่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ ซึ่งผมก็กำลังเฝ้ารอแมตช์รอบชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) อย่างใจจดใจจ่อ" นักหวดอดีตมือ 1 ของโลก กล่าว โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ทื่ นาดาล ทะลุเข้าถึงรอบชิงดำรายการนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ 4 ครั้งเขาคว้าแชมป์ได้ 2 ครั้งคือในปี 2005 และ 2010 ส่วนในปี 2009 และ 2011 ทำได้แค่เป็นรองแชมป์

พร้อมกันนั้น นาดาล ยังกล่าวชื่นชม อันดูฆาร์ ว่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันรายการนี้ "ผมเล่นดุดันมากในเซตแรก ส่วนในเซตที่สอง ปาโบล ก็เริ่มทำได้ดีขึ้น และเล่นดุดันขึ้น ผมขอแสดงความยินดีกับเขาที่ทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมันจะส่งผลดีต่อเขาในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีแกนแชมป์ประวัติศาสตร์!เฉือนเรือทดเจ็บ1-0
    "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ผงาดคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ได้สำเร็จหลัง เบน วัตสัน โขกนาทีที่ 91 พาเฉือนชัยเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบสุดระทึก 1-0 เกมนี้ แมนฯ ซิตี้เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 84 โดย ปาโบล ซาบาเลต้า ถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศปี 2013 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศปี 2013วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2556แมนฯ ...
  • ซัวเรซเฮ!ฟีฟ่าเมินลงดาบต่อยกองหลังชิลี
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวดีมาให้ชื่นใจบ้างแล้วเมื่อฟีฟ่า ตัดสินใจไม่เข้ามาลงดาบในกรณีที่เขาใช้มือชกหน้ากอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังของชิลี ในเกมคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014 ปลายเดือนมีนาคม ทีผ่านมา
  • เสียว!!โกล์พุ่งเซฟหัวกระแทกเสาสลบคาที่
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังของลีกเบลเยียม เมื่อ บูบาการ์ บาร์รี่ ผู้รักษาประตูของทีมโลเคเรน พุ่งเซฟลูกยิงของทีมคู่แข่ง แต่ทว่าศรีษะของนายประตูคนดังกล่าวกลับไปกระแทกเข้ากับเสาประตูเต็มๆ จนถึงกับหมดสติคาสนามไปเลยทีเดียว ทั้งๆที่เพิ่งเล่นผ่านไปได้เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น
  • 5 จอมตบตาสุดแสบในโลกฟุตบอล
    หลังจากที่กล้องทีวีจับภาพ ดาวิด ลุยซ์ ลงไปนอนยิ้มอยู่ในสนามเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โกล ขอรวบรวมอีก 5 จังหวะ ตบตาสุดแสบ ที่หลายคนอาจจะเคยผ่านตามาบ้างให้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »