ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อั๊ยย่ะ!โคลคั่วสาวเมืองน้ำหอม2วัน2คืน

อั๊ยย่ะ!โคลคั่วสาวเมืองน้ำหอม2วัน2คืน

Posted 13/05/2013 by rakball.net

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ตกเป็นข่าว!ออกเงินจ่ายค่าเดินทางให้กับ เอกลาแตง-ฟลอเร่ อากีล่าร์ สาวเมืองน้ำหอมวัย 20 ปี มายังอังกฤษ เพื่อสานสัมพันธ์ลึกซึ้ง หลังรู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 2 วัน 2 คืน จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าวว่า! แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกเงินเป็นค่าเดินทาง(เครื่องบินชั้นประหยัด) จากฝรั่งเศส มายัง อังกฤษ ให้กับ เอกลาแตง-ฟลอเร่ อากีล่าร์ สาวเมืองน้ำหอมวัย 20 ปี ที่รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม(Instagram) เพื่อมาเจอกันก่อนที่จะไปพักที่บ้านของนักเตะซึ่งเคยใช้เป็นรังรักกับ เชอริล อดีตศรีภรรยา

ตามรายงานข่าวระบุว่า! เอกลาแตง-ฟลอเร่ อากีล่าร์ สาวเจ้าทรงสะบึ้มเกินวัย ใช้เวลาเสฟสุขกัน 2 วัน 2 คืน โดยที่ทั้งคู่เริ่มบทรักในสระว่ายน้ำที่บ้านของ โคล ใน เซอร์เรย์ ราว 3 ชั่วโมง จากนั้นพอเครื่องติดได้ที่จึงไปต่อกันยังบนเตียงอีก 2 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งสองคนจะเผลอหลับไปด้วยความอ่อนล้า จากนั้นก็รับประทานอาหาร(ด้วยการสั่งอาหารจีนมากินที่บ้าน) พอเติมพลังรวมถึงดูหนังได้ที่แล้วก็มาต่อกันอีกยก

อนึ่ง เอกลาแตง-ฟลอเร่ อากีล่าร์ บินมาหา โคล หลังเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 ที่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา! ซึ่งทั้งสองคนได้รู้จักกันผ่านไปได้แค่เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น ก็ทำให้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตัดสินควักเงินออกค่าเดินทางให้สาวหน้าอกสะบึ้มมาหาในที่สุด!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »