ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'เอ้ก'โอโม่โชว์อาบน้ำ ใส่ลีลายั่วยวนลืมอาย

'เอ้ก'โอโม่โชว์อาบน้ำ ใส่ลีลายั่วยวนลืมอาย

Posted 14/05/2013 by ไทยรัฐ

ปกติเรียบร๊อยเรียบร้อยแต่ในละคร “เรือนเสน่หา” ทางช่อง 5 เล่นจับนางเอกสาว เอ้ก–บุษกร ตันติภนา พลิกโฉมมาเป็นสาวเซ็กซี่ในบท ชวนชม ลูกสาวของ ชมนาด (บี–น้ำทิพย์) ที่ เอื้องคำ (พิม–พิมพ์มาดา) ขโมยมาเลี้ยงจนโตเป็นสาว และถูกสอนให้รู้จักใช้เสน่ห์เย้ายวนผู้ชาย เธอจึงดูเร่าร้อนทุกอิริยาบถ ซึ่งวันนี้จะพาไปถ้ำมอง น้องเอ้ก เธออาบน้ำกัน อิอิ---ผกก. เอ–ฉัตรชัย ให้เตรียมถังน้ำใบใหญ่ใส่น้ำลงไปแล้วโรยด้วยกลีบกุหลาบ ก่อนจะถ่ายก็ไล่ทีมงานผู้ชายที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกไปให้หมด

ส่วน เอ้ก ก็ใส่ชุดเกาะอก-กุงเกงขาสั้นสีเนื้อเอาไว้กันโป๊ แต่ถึงยังงั้น เอ้ก ก็ยังเขินอยู่ดี เพราะไม่เคยอาบน้ำโชว์ใครมาก่อนในชีวิต มีการลองซ้อมท่วงท่าว่าเซ็กซี่พอรึยังจากนั้นก็ลงอ่างน้ำถ่ายจริง เอาแค่ผิวที่ขาวผ่องจนออร่าจับก็น่ามองแล้ว ยิ่ง เอ้ก ใส่ลีลายั่วยวนเข้าไปด้วยแล้วเซ็กซี่ฝุดๆ ผกก.สั่งเก็บภาพไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว พอคัตปุ๊บผกก.แซวทันที “ไหง เขินไง?” ทีนี้ เอ้ก เขิลล์จริงๆ...อย่าพลาดชมวันอังคารนี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุ้ย เซ็งถูกเทียบ กวาง ทุ่มเทเล่น อาญารัก
    ละครอาญารัก ที่ทางช่อง 7 นำมารีเมคอีกครั้ง กำลังโกยเรตติ้งแบบถล่มทลาย ในฐานะนักแสดง ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เผยรู้สึกยินดี แต่เสียใจเล็กน้อยที่โดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าของ กวาง กมลชนก เขมะโยธิน แสดงไว้เมื่อหลายปีก่อน
  • ฟิตติ้ง พายุเทวดา ซี ศิวัฒน์ เชียร์ ฑิฆัมพร โคจรมาพบกันอีกครั้ง
    ชมภาพฟิตติ้งละคร พายุเทวดา ช่อง 7 โดย บ.ป๊าสั่ง ย่าสอน กับพระนาง ซี ศิวัฒน์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่โคจรมาพบกันอีกครั้ง
  • อัพเดทภาพจากกองถ่าย อย่าลืมฉัน แอน-ติ๊ก สวยหล่อเว่อร์!
    อดใจไม่ไหวแล้วใช่ไหมล่ะ เมื่อรู้ว่าละครรีเมกเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่าง "อย่าลืมฉัน" จับเอาพระเอกสุดหล่ออย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" มาประกบกับนางเอกมากความสามารถอย่าง "แอน ทองประสม" เป็นครั้งแรก แถมกำลังเดินเครื่องถ่ายทำกันอย่างเร่งด่วน เพราะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนละครว่า "อยากดูแล้ว" เป็นแบบนี้แล้วทีมงานจะรอช้าอยู่ได้อย่างไรล่ะ ก็ต้องรีบเดินกล้องถ่ายทำทันที เพื่อให้แฟน ๆ ที่รอลุ้นอยู่หน้าจอได้ชมกันภายในปีนี้ยังไงล่ะจ๊ะ
  • "ฟิล์ม" อ่วมหวิดดับช่วยเซฟชีวิต "แมท"
    เพิ่งจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันสวีตหวานได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นจนได้ สำหรับนางเอกจัดเต็มอย่างสาว "แมท ภีรนีย์" กับพระเอกซุปตาร์ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่ถูกคนร้ายดักซุ่มทำร้าย ระหว่างแอบมาเดินสวีตกันสองต่อสอง หนุ่มฟิล์มปกป้อง "แมท" อย่างไม่คิดชีวิต แหม...เห็นแล้วซึ้งเค้ารักกันชนิดตายแทนกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »