ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซุบซิบอันแดร์สันปิ๊งรักหญิงเหล็กออสซี่

ซุบซิบอันแดร์สันปิ๊งรักหญิงเหล็กออสซี่

Posted 14/05/2013 by siamsport

 

ลือกันให้แซ่ด อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความรัก หลังพบสนิทชิดเชื้อกับ แคนดีซ ฟอลซัน นักกีฬาหญิงออสเตรเลีย แบบผิดสังเกต และฝ่ายหญิงมาปรากฎตัวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 เกมติดต่อกันแล้ว

 "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดอกรักกำลังผลิบาน หลังจากอยู่ในช่วงคบหาดูใจกับ แคนดีซ ฟอลซัน นักกีฬาหญิงเหล็กชาวออสซี่ ซึ่งแอบมาให้กำลังใจในสนามตลอดช่วงหลังๆ

ฟอลซัน วัย 27 ปี ที่มักจะเข้าร่วมการแข่งขันไตรกีฬาในหลายๆ รายการนั้น โพสต์ภาพตัวเองขณะไปชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 เกมล่าสุด โดยเขียนข้อความประกอบผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า "มาดูเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว้าว"

 ขณะที่สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เธอเป็นหนึ่งในคนที่ได้ร่วมอยู่ในเกมอำลา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ซึ่งสำหรับเกมนี้ได้โพสต์ข้อความว่า "กำลังไปดูเกม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สวอนซี แมนฯ ยูไนเต็ด จะชูถ้วยวันนี้ และเป็นเกมสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฐานะผู้จัดการทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันไม่น่าเชื่อเลย"

นอกจากนี้ "เดลี่ เทเลกราฟ" อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดี ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ฟอลซัน เป็นหนึ่งในผู้คนเพียง 251 คน ที่ อันแดร์สัน ให้การติดตามบนอินสตราแกม โปรแกรมแบ่งปันรูปภาพออนไลน์ และนักกีฬาสาวแกร่งของออสเตรเลีย ยังเป็นเพื่อนกับ มานูเอล่า แบรนโด ซึ่งดาวเตะแซมบ้า เคยบอกว่าเปรียบเหมือนแม่ บนหน้าเฟซบุ๊ค อีกหนึ่งเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย

ก่อนหน้านี้ ฟอลซัน มีประวัติว่าเคยคบกับนักกีฬาของออสเตรเลีย มาแล้วมากหน้าหลายตา และเคยปฏิเสธว่าไม่ได้กำลังสานสัมพันธ์กับกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »