ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซช้ำวีแกนพ่ายปืนตกชั้นเรียบร้อย

มาร์ติเนซช้ำวีแกนพ่ายปืนตกชั้นเรียบร้อย

Posted 15/05/2013 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก เปิดใจสุดเศร้าที่ไม่สามารถยื้อยุดฉุดกระชากทีมรักอยู่รอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังออกไปแพ้ อาร์เซน่อล ยับ 1-4 เกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมตกชั้นอย่างเป็นทางการแล้ว

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดเจ็บปวดที่เห็นต้นสังกัดตกชั้น หลังจากแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-4 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"เดอะ ลาติกส์" มีเงื่อนไขเดียวต้องชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ได้ เพื่อจะยื้อลุ้นอยู่รอดไปจนถึงเกมสุดท้าย แต่เริ่มเกมก็ส่อเค้าไม่ดี เมื่อ ลูคัส โพดอลสกี้ ยิงประตูขึ้นนำ กระนั้น ฌอน มาโลนี่ย์ ทำให้ วีแกน มีความหวังเมื่อซัดฟรีคิกตีเสมอช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเจ้าบ้านเดินหน้าถล่มยับโดยได้ประตูเพิ่มจาก ธีโอ วัลค็อตต์, โพดอลสกี้ และ อารอน แรมซี่ย์ ด้วยผลการแข่งขันแบบนี้ ส่งให้ วีแกน ต้องหล่นไปเล่นลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้าทันที

มาร์ติเนซ ซึ่งนำ วีแกน คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยการเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปิดใจว่า "ผมไม่คาดคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น เรามีนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมากมายที่สโมสรแห่งนี้ พวกเขาไม่สมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ มันเป็นวันที่แสนยากลำบากสำหรับสโมสรของเรา เรามี 8 ปีที่สุดยอดในพรีเมียร์ลีก"

"เราต้องคิดในสิ่งดีๆ และทำให้มั่นใจว่าเราจะสร้างทีมเพื่ออนาคต  การตกชั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุด แต่มันมีบางสิ่งที่เราแก้ไขให้เหมาะสมได้ เราจะกลับมาเพราะเรามักทำได้เสมอที่วีแกน แอธเลติก เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งและได้รับการยำเกรง, มีสไตลการเล่น และมีปรัชญาของเรา"

"ผมดีใจที่กลุ่มนักเตะกลุ่มนี้ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ ซึ่งมันเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ การได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นความสำเร็จที่จะคงอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปตลอดชั่วนิรันดร์ และทุกๆ คนโดยเฉพาะแฟนบอลของเรา" มาร์ติเนซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปอีกคน!แพล็ตต์อำลาซิตี้ตามมันโช่
    เดวิด แพล็ตต์ ตัดสินใจสละตำแหน่งผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เผยเจ้าตัวบอกปัดคำเชื้อเชิญจากสโมสรที่ขอร้องให้อยู่ช่วยทีมต่อด้วย
  • เบลย้ำอีกรอบ!สนย้ายเล่นลีกต่างแดน
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเนื้อหอมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันอีกรอบหากมีโอกาสก็พร้อมที่จะไปค้าแข้งต่างแดน เนื่องจากเป็นความต้องการมานานแล้ว เพราะจะเป็นการพัฒนาตัวเอง รวมทั้งได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในอาชีพค้าแข้ง แต่ตอนนี้ยังไม่คิดมาก เนื่องจากต้องการนำ สเปอร์ส บรรลุเป้าหมายคว้าท็อปโฟร์ให้ได้
  • แข้งผีปาร์ตี้ต่อหลังแห่ฉลองแชมป์รอบเมือง
    เหล่านักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปลาบปลื้มกับแชมป์ลีกที่คว้ามาครองได้ไม่หาย เมื่อพวกเขาไปจัดงานปาร์ตี้กันต่อหลังเสร็จสิ้นขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย อาเมียร์ ข่าน นักมวยคนดังก็มาร่วมงานนี้ด้วย แต่กลับไร้เงาของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังที่มีเรื่องขอย้ายทีม
  • กุนซัด!เรือบุกอัดเร้ดดิ้ง2-0ซิวรองแชมป์ลีก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ซัดประตูเปิดกล่องช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกพลออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ เร้ดดิ้ง ไปแบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมายพร้อมคว้ารองแชมป์ไปได้ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เร้ดดิ้ง กระเด็นตกชั้นไปก่อนหน้านี้แล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »