ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี"อวดหุ่นน่าเจี๊ยะกลางสระ

"เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี"อวดหุ่นน่าเจี๊ยะกลางสระ

Posted 16/05/2013 by siamdara

    ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเสนอหน้า! เอ๊ย โผล่หน้าตาสวยๆ พร้อมหุ่นฟิตเปรี๊ยะมาให้เราได้ยลเสมอ สำหรับเธอคนนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูแห่งไมอามี่ แต่บอกตามตรงดูไปดูมาชักจะเลี่ยน เพราะไม่มีอะไรแปลกใหม่ เห็นแต่ท่วงท่าเดิมๆ ทุกวันๆ เอาเป็นว่าถ้าหากคนทางนั้นได้ยิน ก็ช่วยโชว์ให้มันหวือหวากว่านี้จะดีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โม’ เซ็กซี่รุ่นเล็ก อวดเนินอกขาว
    แจ้งเกิดจากบทนางร้ายในเรื่อง “แผนรัก แผนร้าย” จนโดนเกลียดสุดๆ สำหรับสาว “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นักแสดงน้องใหม่จากค่ายเอ็กแซ็กท์ ล่าสุดเธอมาร่วมงาน เปิดตัวละครเวทีเรื่อง “แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า” รอบกาล่า ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งเธอก็ขอโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดราตรีเกาะอกสีดำ อวดเนินอกขาวๆ ถึงจะเป็นสาวเซ็กซี่รุ่นเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กนะจ๊ะ สาวโม
  • งานแต่ง ไฮโซโม นภัสนันท์ แพท ประกาศิต ชื่นมื่น
    เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (16 พ.ค.) สำหรับ ไฮโซโม นภัสนันท์ พสวงศ์ ทายาทร้านทองชื่อดัง และหนุ่ม แพท ประกาศิต พรประภา ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของสองครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆที่มาร่วมยินดี โดยในงานมีคนบันเทิงที่เราคุ้นหน้าอย่าง โอ๋ ภัคจีรา ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของไฮโซโม และ ก้อง กรุณ รุ่นน้องคนสนิทของเจ้าบ่าว
  • เบลล่า หมาก เบื้องหลัง MV เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของ ตั้ม the star 9
    เปิดตัวเพลง จะรักจนกว่าจะรู้ เพลงช้า เนื้อหาดี ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม the star คนที่ 9 ของเมืองไทย แต่แฟน ๆ หลายคนก็คงตั้งหน้าตั้งรอดู MV อย่างเป็นทางการ และร่วมลุ้นกันว่า ใครหนอ..ที่จะได้มาถ่ายทอดบทเพลงความหมายดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้อินยิ่งกว่าเดิม
  • ''พิตต์''ซูฮก''โจลี่''หั่นนมเพื่อลูกไม่ให้กำพร้าแม่
    ''หัวใจเธอมันน่ากราบ'' ควันหลงข่าวช็อก และเซอร์ไพรส์ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญ ออกมาเผยข่าวเธอผ่าตัดเอาเต้านมออกทั้งสองข้าง เนื่องจากเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวเองต้องประสบชะตากรรมกับโรคร้าย หลังจากที่ตรวจพบว่ามียีน BRCA1 ซึ่งทำให้ผู้หญิงมีความเสี่ยงสูง เนื่องจากยีนตัวนี้สามารถแปรเปลี่ยนเป็นมะเร็งเต้านมได้ ด้าน แบรด พิตต์ พระเอกคนดัง และสามีโดยพฤตินัย ยกย่องหวานใจเป็นผู้หญิงที่กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว เพราะตัดหน้าอกทิ้งแบบไม่ลังเล ทั้งที่ยังไม่ได้ป่วย เหตุเพราะอยากอยู่กับครอบครัวที่เธอรักให้นานที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »