ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปโดรเชื่อเนย์มาร์เหมาะกับสไตล์บาร์ซ่า

เปโดรเชื่อเนย์มาร์เหมาะกับสไตล์บาร์ซ่า

Posted 17/05/2013 by siamsport

 

เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอม ซานโตส จะเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม ชี้หากเจ้าตัวย้ายมาเล่นให้กับต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแนวรุกมากขึ้น

เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส สโมสรในลีกบราซิล จะเข้ากับรูปแบบการเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน หากเจ้าตัวย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

เนย์มาร์ ถูกจัดว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่น่าจับตามองที่สุดในวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ทำให้หัวหอกวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปมากมาย โดยเฉพาะ บาร์ซ่า ที่ต้องการให้เจ้าตัวมาโชว์เพลงแข้งในถิ่นคัมป์ นู มาตลอด โดย เปโดร ออกมามองว่า เนย์มาร์ จะเหมาะกับสไตล์ของทีม และถ้าหากเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมจริงๆ จะเป็นผลดีสำหรับทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" เป็นอย่างมาก

 ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "เนย์มาร์ เป็นสุดยอดนักเตะ ถ้าเขาได้ย้ายมาเล่นที่นี่ มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะจะทำให้พวกเราแข็งแกร่งกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าจะมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกองหน้าในทีมมากขึ้น แต่นั่นเป็นเรื่องดีที่จะได้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ผมหวังว่าเขาจะย้ายมา เขาจะเหมาะกับที่นี่เป็นอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »