ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนกิเลนอดใจรอ!กวินยันคัมแบ็กเร็วเกินคาด

แฟนกิเลนอดใจรอ!กวินยันคัมแบ็กเร็วเกินคาด

Posted 17/05/2013 by goal.com

 

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยืนยันข่าวดีให้สาวกกิเลนผยองว่าตัวเองน่าจะกลับมาได้เร็วเกินคาดซึ่งเชื่อว่าทันทีที่เปิดเลกสองก็พร้อมลงเฝ้าเสา

กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งของทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ของ "อาดิดาส" ที่สนามฟุตบอลอารีน่า เท็น (ทองหล่อ ซ.10) เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ว่า สภาพร่างกายตอนนี้ดีขึ้นถึง 70% แล้ว และคาดว่าภายในเดือนครึ่งนี้น่าจะกลับมาเฝ้าเสาให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดได้

จอมหนึบวัย 23 ปีโชคร้ายกระดูกหน้าแข้งแตกในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลจนถึงขั้นต้องผ่านตัดซึ่งก่อนหน้านี้แพทย์คาดการว่าเขาน่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเป็นอย่างน้อย 6 เดือน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับว่าภายหลังการรักษาและทำกายภาพมาแล้ว 3 เดือนอาการกลับดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

“ตอนนี้ซัก 70% แล้วครับภายในเดือนนี้ (พ.ค.) ผมน่าจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้" กวิน กล่าว "ผมยังตอบไม่ได้ชัดเจนว่าจะลงสนามได้ตอนไหน แต่คงไม่น่าเกินช่วงต้นเลกสองแน่นอน"

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องประสบปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูมาตลอดนับตั้งแต่ กวิน ได้รับบาดเจ็บไปโดย วีระ เกิดพุดซา ที่ดึงกลับมาเฝ้าเสาแทนยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าและเพิ่งได้รับบาดเจ็บไปอีกคนทำให้ต้องใช้งาน อัมรินทร์ เยาว์ดำ นายตัวเก๋าวัย 33 ปี อยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »