ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่าสุดปลื้มขึ้นแท่นโค้ชทีมเยาวชนเรือใบ

วิเอร่าสุดปลื้มขึ้นแท่นโค้ชทีมเยาวชนเรือใบ

Posted 17/05/2013 by siamsport

 

ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้ใจให้เข้ารับหน้าที่โค้ชทีมเยาวชน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากโค้ชคนเก่าต้องเก็บกระเป๋าเดินตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกไป

ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล ได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นโค้ชทีมเยาวชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายพัฒนาฟุตบอลมานาน 2 ปี นับตั้งแต่ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2011
 
วิเอร่า ขึ้นมาคุมทีมเยาวชนแทนที่ อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ โค้ชชาวอิตาเลียน ที่ออกจากสโมสรไปพร้อมกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ และตอนนี้เขาพร้อมสำหรับบทบาทใหม่แล้ว หลังจากได้ใบอนุญาตการเป็นโค้ชของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ระดับ บี มาเมื่อปีที่แล้ว
 
อดีตห้องเครื่องวัย 36 ปี กล่าวว่า "หลังจากใช้เวลา 2 ปี ทำงานในหลายๆ ส่วนของสโมสร โดยเฉพาะในส่วนของศูนย์ฝึกเยาวชน ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับข้อเสนอบทบาทนี้ นี่เป็นการเริ่มต้นบทใหม่ทั้งในอาชีพและชีวิตของผม ผมรอโอกาสนี้มานาน ความมุ่งมั่นของผมที่จะพัฒนาเยาวชนมีเพิ่มขึ้นตลอดเวลาที่ผมอยู่กับ ซิตี้ และผมพอใจที่ได้มีส่วนช่วยก่อรูปร่างอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าสรีคืนตราไก่อุ่นแข้งจอมโหด-แซมบ้า
    ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวนกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งชุดอุ่นเครื่อง กับ อุรุกวัย และ บราซิล หลังโดนแบนออกจากทีมนับตั้งแต่ศึกยูโร 2012
  • เรือเล็งเพิ่มความจุสนามแตะหลัก60,000ที่นั่ง
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ มีแผนที่จะขยายความจุของ เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้แตะหลัก 60,000 ที่นั่ง หลังจากซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" ขายตั๋วได้เกลี้ยงหลายนัด และหากทำได้จริง นี่ก็จะเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของเมืองผู้ดีเลยทีเดียว
  • เอเยนต์คุยงู-นาโปลีรุมแย่งคว้าตัวไมก้าห์
    ดาริโอ คาโนวี่ นายหน้า ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี 2 ทีมดังจากอิตาลี สนคว้านักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทัพ แม้ยังไม่มีข้อเสนอยื่นเข้ามา พร้อมต่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ "เรือใบ" ที่เพิ่งตกงานหมาดๆ ไม่ค่อยให้แบ็กขวาชาวอังกฤษ ได้ลงสนามมากนัก
  • สื่อผู้ดีตีข่าว!เปเยกรินี่เซ็นสัญญา2ปีคุมเรือแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำงานแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วยเวลาอันรวดเร็ว หลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »