ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าแม่ข่าวฉาว “ใบเตย“ นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!

เจ้าแม่ข่าวฉาว “ใบเตย“ นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!

Posted 18/05/2013 by Sanook

แซ่บเวอร์ขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะยึดเวทีรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง สตาร์แม็กซ์ นัดสื่อมวลชนทุกแขนงมาเคลียร์แบบเปิดอกตอบทุกประเด็นฉาว เริ่มตั้งแต่ข่าวลือที่บอกว่าเธอนั้นซุ่มหมั้นเงียบกับ "ดีเจแมน" หวานใจคนล่าสุด ไปจนถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนมีเจ้าของอย่าง "ฟลุ๊ค เกริกพล" และภาพชวนสยิวที่ขยันโพสต์ลง Instagram ได้ไม่เว้นแต่ละวันจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าผู้หญิงในภาพนั้นใช่ตัวเธอรึเปล่า... ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ให้คำตอบกับสื่อมวลชนว่า....


"เรื่องแหวนวงนี้ใบเตยได้มาตั้งแต่วันเกิดแล้วค่ะพี่แมนเป็นคนซื้อให้ แต่ใบเตยต้องบอกก่อนค่ะว่าสาเหตุที่ใส่นิ้วนางก็เป็นเพราะใบเตยเป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนี้อยู่แล้วถึงไม่ใช่แหวนของพี่แมนใบเตยก็จะใส่นิ้วนางค่ะมันเป็นเรื่องปกติ ส่วนมูลค่าเท่าไหร่นั้นใบเตยก็ไม่ได้ถามพี่แมนไว้เหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่สุดแล้วค่ะเพราะมันเป็นของขวัญที่แพงที่สุดตั้งแต่ที่มีหนุ่มๆ ให้มา"


คิดรึเปล่าว่ามันเป็นแหวนที่เค้าตั้งใจตีตราจอง ?
"ไม่น่าจะใช่ค่ะคือเราไม่รู้เจตนาเค้าเลย แต่คุณพ่อของใบเตยท่านเองก็บอกว่าอย่าหวังนะว่าพ่อจะไว้ใจ เพราะท่านอยากให้ลูกสาวโสดไปนานๆ อายุ 35แล้วค่อยว่ากัน (หัวเราะ)"


ขอถามเรื่องกรณีพี่ ฟลุ๊ค เกริกพล หน่อยสรุปแล้วมีปัญหาอะไรกันรึเปล่า ?
"ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่ฟลุ๊คเลยค่ะ แต่ถึงยังไงใบเตยก็อยากจะขอโทษพี่เค้าด้วยเพราะพี่ฟลุ๊คไม่น่ามาเจออะไรแบบนี้ คือใบเตยมั่นใจว่าพี่เค้ามีเจตนาดีมากกว่าค่ะ"


แต่ดูเหมือนฝ่าย ดีเจแมน จะสนับสนุนให้แฟนคลับเราไปด่าฝั่งนั้นด้วย ?
"ตอนนั้นพี่แมนไม่รู้ค่ะว่าเป็นพี่ฟลุ๊คและเค้าก็หูเบาด้วย บอกตรงๆ ตอนั้นใบเตยงงไปหมดเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ตักเตือนอะไรไปเพราะอยากให้เค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ถึงอย่างนั้นใบเตยก็อยากให้เค้าอยู่ในขอบเขตที่ปกป้องเราดูแลภาพลักษณ์เรามากกว่า"


ตอนนั้นกลัวไหมว่าพี่ นาตาลี เจียรวนนท์ จะเข้าใจผิด ?
"กลัวค่ะ แต่ว่าพี่นาตาลีน่ารักมากที่เข้าใจและรู้ว่าพี่ฟลุ๊คไม่ได้คิดอะไร เพราะมันก็แค่การแซวกันตามปกติ"


ใบเตยได้พูดคุยอะไรกับแฟนคลับบ้างรึเปล่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้น ?
"เอ่อ...ไม่ควรนะคะแฟนคลับ ใบเตยต้องขอร้องเลยเพราะพี่ๆ ทุกคนจริงๆ แล้วน่ารักหมด แต่ในมุมแฟนคลับเองใบเตยก็เข้าใจว่าเค้าเป็นห่วง เพราะเห็นว่าเราเจอข่าวแย่ๆ มาตลอดบางเรื่องไม่ได้เกิดจากตัวใบเตยแต่เกิดจากอีกฝ่าย เค้าก็เลยไม่อยากให้ใบเตยดูเป็นผู้หญิงที่คุยกับหนุ่มๆ เยอะ เค้าห่วงภาพลักษณ์ของใบเตยซึ่งอันนี้ต้องขอบคุณมากค่ะ"


แล้วรูปวาบหวิว ทั้งจูบ ทั้งถอด ในอินสตาแกรมล่ะ สรุปแล้วใช่ใบเตยไหม ?
"ต้องบอกเลยนะคะว่าไม่ใช่ใบเตย คือถ้ามันเป็นรูปที่ดูอาร์ตหรือมีความวาบหวิว ให้รู้ไว้เลยค่ะว่าไม่ใช่ใบเตยแน่นอน ส่วนใหญ่ก็เอามาจากในอินเตอร์เน็ตค่ะ"


เป็นเพราะใบเตยตั้งใจหาภาพที่ดูคล้ายตัวเองมาลงด้วยรึเปล่า ?
"ไม่เคยคิดว่าคล้ายเลยนะ คือส่วนตัวใบเตยชอบภาพผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้วและถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นเลยว่าทุกภาพมันเกี่ยวกับความรัก ทั้งนี้ก็เพราะว่าใบเตยไปดูดวงมาแล้วเค้าทักว่าถ้าใช้อะไรที่สื่อความหมายเรื่องความรัก รักของเราก็จะเป็นรักที่ดีค่ะ"


แสดงว่าเราแอบไปดูดวงเกี่ยวกับความรักครั้งนี้มา ?
"ไปดูภาพรวมมากกว่าค่ะเพราะช่วงนั้นรู้สึกเหมือนกับว่ามีคนเกลียดเราเยอะ ก็เลยอยากให้คนเข้าใจเรา รักเรา เอ็นดูเรา หลงเรามากกว่า"


ล่าสุดเห็นว่าไปเปลี่ยนเบอร์มือถือมาด้วย ?
"เรื่องนี้ขอเคลียร์เลยค่ะ ใบเตยไม่ได้เปลี่ยนกับพี่แมน การิน นะใบเตยไปเปลี่ยนกับหมอเกมส์ในราคา 1แสนบาทค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่าใบเตยจะโกอินเตอร์และมันก็เป็นอย่างที่เค้าว่าจริงๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ตาวาว ใบเตย อวดหุ่นแซบ ในชุดบิกินี่
    จัดอีกเซ็ทเบาๆ สำหรับภาพชุดบิกินี่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่นางโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อวดหุ่นเซี๊ยะได้ใจ แถมยังประชันความอึ๋มกับชาวเดอะแก๊งค์กลางสระว่ายน้ำ หลังควงแขนเพื่อนๆ ไปพักผ่อนวันหยุดแบบชิลล์ๆ ไกลถึงหัวหิน ว่าแต่ทริปนี้ไร้แฟนหนุ่มดีเจ แมน พัฒนพล ตามมาเพิ่มความหวานด้วยเหรอจ้าาาา สาวใบเตย !!
  • “ดีเจแมน“เผยรูปสวีท“ใบเตย“เป็นงานคู่ครั้งแรก โต้ข่าวอยู่ด้วยกัน
    หวานได้ไม่สนสายตาใครสำหรับคู่รัก “ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ที่สาวใบเตยได้โพสต์ภาพจูบดูดดื่มใต้น้ำลงอินสตาแกรมทำ เอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันเกรียว จนหลายๆ คนมองว่าคู่รักคู่นี้เป็นคู่รักโปรโมชั่น เพราะว่าแรกๆ ก็หวานแต่อีกไม่นานคงหมดหวาน เมื่อได้เจอ “ดีเจแมน” ในงานเปิดตัว คอลเลคชั่น Spring/Summer2013 ของแบรนด์ “Portland” เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1 Zone B เจ้าตัวก็บอกว่า “อันนั้นไม่เกี่ยวครับ น้องเขาลงเอง เป็นรูปจากเว็ปของฝรั่ง ถ้าดูดีๆ จะเห็นว่าผิวกับหุ่นนี่ไม่ใช่ผมเลยครับ รูปในน้ำนี่ไม่ใช่แน่นอนแต่รูปถ่ายบนบกนี่ผมเอง”
  • แรงส์! ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพผ่าน IG แนบชิดชายใต้ทะเล
    นักร้องสาวลูกทุ่ง นุ่งสั้นเสมอหู " ใบเตย อาร์สยาม " ที่ดูเหมือนพักหลังข่าวเจ้าตัวจะเริ่ม เบาบางลงไป ทำให้กระแสของเธอเลยดูเงียบเหงาไปด้วย แต่จู่ๆ นักร้องผู้ที่มีข่าวฉาวมากที่สุดคนหนึ่งก็โพสภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแนบชิดกันใต้น้ำใน IG ของเธอเองไม่รู้งานนี้คนในภาพจะใช่สาวใบเตย อาร์มสยาม กับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือเปล่า!!! อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกว่า "ภาพนี้หนูเอามาจากอินเตอร์เน็ตค่ะ"...
  • ใบเตย สวยเริ่ด! งามอย่างไทยที่แอลเอ
    สั้นเสมอหู..เพราะหนูคือ ใบเตย อาร์สยาม บินข้ามทวีปไปเติมดีกรีความแซ่บ! ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และยังคงคอนเซ็ปต์เฉพาะตัว สั้นสู้ตาย! แม้สภาพอากาศจะเย็นกว่าเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »