ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อขอร้อง "แคท" เลิกฉีกทุเรียน

พ่อขอร้อง "แคท" เลิกฉีกทุเรียน

Posted 18/05/2013 by สยามบันเทิง

ยังคงเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับท่าเต้นฉีกขาทุกเรียน 180 องศา ของนักร้องสาวขาแดนซ์ “แคท”   แคทรียา อิงลิช ในงานอีเว้นท์ที่สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย และผลจากการเต้นโชว์ในครั้งนั้นก็ทำให้มีลูกค้าติดอกติดใจสนใจจ้างสาวแคท ให้ไปเต้นโชว์ในงานอีเว้นท์มากมาย แถมยังให้ค่าตัวเป็นหลักแสน


ซึ่งถือว่าการเต้นครั้งนั้นก็เหมือนจะดีเพราะงานเข้าเงินเข้า แต่สาวแคท ก็รู้สึกแย่เพราะคุณพ่อสุดที่รักที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง กลับยื่นคำขาดสั่งห้ามไม่ให้ แคท เต้นอีกต่อไป เพราะคุณพ่อรับไม่ได้กับรูปท่าเต้นฉีกทุเรียน แต่งานนี้ไม่รู้ว่าจริงอย่างที่ผู้สื่อข่าวได้ยินมาหรือเปล่า คงต้องถามจากเจ้าตัวเองแล้ว ซึ่งนักร้องสาวเผยว่า


“แสน 2 แสนเลย ไม่เลย ค่าตัวปกติ ไม่ได้เป็นแสนเลย อันนั้นเว่อร์แล้ว แคทมีความรู้สึกว่าอยากแสดงความสามารถ และแคทก็บอกไปตั้งแต่วันนั้นแล้วว่าขออย่าลงรูปที่ไม่เหมาะสม เพราะว่าอยากจะให้ดูภาพเคลื่อนไหวมากกว่า เพราะแคทไม่ได้มาถ่ายแบบ โพสท่าให้ใครดู เพราะฉะนั้น ถ้าเห็นภาพเคลื่อนไหวของการฉีกขาเนี่ย คือแคทมีความรู้สึกว่าอายุปูนนี้แล้วยังทำแบบนี้ได้ สุดยอดนะ โชว์อลังการ แต่ปรากฏว่า จริงๆ แล้วแคทจะต้องอยู่บนเวที แต่เวทีมันเล็กไป ก็เลยต้องมาอยู่ข้างล่าง แล้วช่างภาพก็อยู่ตรงนั้นพอดี ก็เลยแบบ เอาละ โดนๆ”

ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงครอบครัวของสาวแคทที่ไม่ปลื้ม ที่เธอมีภาพออกมาแบบนั้น และถึงกับสั่งห้ามไม่ให้เต้นอีกเลย ซึ่งเธอก็กล่าวว่า


“ใช่แล้ว แบบว่าคุณพ่อเห็นแล้ว พ่อเสียใจมาก แคทก็ไม่อยากให้คุณพ่อเครียด แต่พ่อแคทเป็นคนชอบดูแคทเต้น เพราะเราทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เขาก็ภูมิใจในตัวน้อยของเรา แล้วพอมามีภาพแบบนี้ คุณพ่อบอกไม่ให้เต้น พอเลย ก็เลยอาจจะเลิกเต้นไปเลยก็ได้ เพราะมีความรู้สึกว่าเราอยากจะให้คนได้เห็นในสิ่งที่ดี เห็นเราเต้น เห็นความสามารถของเรา แต่กลับกลายเป็นโดนถ่ายภาพในมุมแบบนี้ (เห็นว่ามีงานติดต่อมาให้ไปเต้นเยอะเลย) แคทบอกแล้วว่าแคทคงไม่เต้นแบบนี้อีกแล้ว ตามงานอีเว้นท์อะไรแบบนี้ คงไม่มีอีกแล้ว จริงๆ มันก็แล้วแต่มุมมองของช่างภาพนะ และส่วนใหญ่พี่ๆ เค้าก็น่ารักกับแคทอยู่แล้ว แต่ก็มีอยู่นั่นเหละ ลงทุกครั้งที่แคทเต้น ไม่ว่าจะก้น จะเป้าแคท (หัวเราะ)”


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึง คอนเสิร์ตฉลอง 30 ปี เอาใจขาแดนซ์ยุค’90 ใน “HAPPYŸFACEŸTIVAL” ตอน ปาร์ตี้ รียูเนี่ยน จะมีการรวมตัวกันอีกครั้งของ 2002 ราตรี ซึ่งประกอบไปด้วย แคท, ไชน่าดอลล์, ญาญ่าหญิง และ เจนนี่ ว่ารู้สึกยังไงในการรวมตัวกันอีกครั้ง สำหรับเรื่องนี้เธอกล่าวว่า


  “ดีใจนะ เพราะมีคนเรียกร้องให้ 2002 ราตรี กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง พอพี่เล็กติดต่อทุกคน ก็บอกว่าเอาเป็น 2002 เลยไหม เพราะมีแคท มีไชน่าดอลล์ มีหญิง พี่เอาเจนนี่มาอีกคนเลยเหอะ เขาก็เออเนอะ เอาให้ครบเลยก็ได้ ก็เลยได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง (จะมีอะไรเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มั้ย) ก็ต้องเก็บเอาไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์แฟน ให้รอดูในคอนเสิร์ต รับรองว่ามีแน่นอน (แต่เราก็พร้อมอยู่แล้ว เพราะเห็นฟิตอยู่ตลอด) แต่ก็ต้องซ้อมเยอะค่ะ เพราะไม่ได้เต้นด้วยกันนานแล้ว เพราะต่างคนต่างมีงาน มีธุรกิจของตัวเอง ก็ต้องทวนท่าเยอะเลย ก็มี 2002 ราตรี มีซาซ่า มี ลีโอพุฒ มี นาวิน ต้าร์ และอีกเพียบค่ะ คอยติดตามกันนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!
    แคท แคทรียา กับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา คู่นี้อย่างที่ทราบๆ กัน ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องอยู่ร่วมแก๊งค์เดียวกันมานมนาน ล่าสุดทั้งสองโคจรมาป๊ะหน้ากันที่งานปาร์ตี้และประกาศผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง 2 ศรีพี่น้องที่มีดีกรีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิม ต้องมาประชัน(อึ๋ม)กันเองเช่นนี้...
  • ''แคท-เจนนี่''ปาร์ตี้หวิวฉลอง''เบลล์''สละโสด!!
    ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าเตรียมจะมีข่าวดีในเดือน ธ.ค. 55 กับแฟนหนุ่มนอกวงการได้ไม่ทันไร ก็ต้องถือเป็นธรรมเนียมที่เพื่อนๆ จะต้องจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับนักร้องสาวหมวย ''เบลล์'' สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ ''เบลล์ ไชน่าดอลล์ส'' กันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ ''เบลล์'' แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งนำทีมโดย แคทรียา อิงลิช, ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, ''หว่าหวา ไชน่าดอลล์'', ''ญาญ่าญิ๋ง'' ฯลฯ ได้ไปรวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทะเลแห่งหนึ่งในเมืองไทยด้วยคอนเซปต์ปาร์ตี้ชุดวาบหวิว ไม่ว่าจะเป็นบิกินีหรือชุดว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพโหลดภาพให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมอีกต่างหาก
  • ''แคท''เครียดพ่อป่วยมะเร็งสมองทำงานหนักหาค่ารักษาลุ้นหายขาด
    ''แคท-แคทรียา'' เครียดเพิ่งรู้พ่อป่วยเป็นมะเร็งสมองนอนอยู่ รพ. เมื่อเดือน ส.ค. 55 ต้องเร่งทำคีโมรักษาตัว เจ้าตัวเผยยอมทำงานเหนื่อยเพิ่มเพื่อหาเงินมารักษาพ่อให้หาย
  • แคทรียา ทุ่มเงินทำอัลบั้มเอง เผย จะได้ฟังในเร็วๆนี้
    แคทรียา ทุ่มเงินทำอัลบั้มเอง เผย จะได้ฟังในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »