ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม''สมภารกินไก่วัด?คบ''เมทัล''คุยแล้วถูกใจ

''โดม''สมภารกินไก่วัด?คบ''เมทัล''คุยแล้วถูกใจ

Posted 18/05/2013 by siamdara

    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับแล้วคบหาดูใจกับนักร้องในค่าย ''เมทัล วง The poison'' ยืนยันไม่ได้คบซ้อนระหว่างเป็นแฟนกับคนก่อน ด้าน ''กัสจัง'' ลั่นผ่านยูทูบขอยุติประเด็นทุกอย่าง อยากให้ต่างคนต่างอยู่


    จากกรณีของหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ออกมาโพสต์แถลงข่าวผ่านยูทูบหลังโดนมือดีสร้างอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า ''ฮาเร็มโดม'' เพื่อทำลายชื่อเสียงของนักร้องหนุ่ม ซึ่งงานนี้หนุ่มโดมจวกแหลกว่าปลวกก่อนเคลียร์ชัดว่าทุกเรื่องใน IG ดังกล่าวล้วนบิดเบือนทั้งเพ อย่างไรก็ตาม จากเรื่องนี้ก็ทำให้มีกระแสข่าวพุ่งเป้าไปที่อดีตหวานใจ  ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล  ว่าจะมีส่วนในการสร้างอินสตาแกรม ''ฮาเร็มโดม'' หรือไม่ ซึ่งดาราสาวได้ไปร่วมแถลงข่าวแคมเปญทรูวิชั่นส์ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ก็ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสร้างอินสตาแกรมดังกล่าว
    

    ''หนูยังไม่ได้ดูคลิปเขาเลย ถ้ามันไม่ได้เกี่ยวกับหนู หนูก็ไม่สนใจ เราจบกันไปแล้วไม่ได้อยากให้มีประเด็นอะไรขึ้นมาอีก จบก็อยากให้จบ อย่างที่กัสจังบอก จบกันดีที่สุดแล้ว และไม่อยากให้มีปัญหาอะไรให้ทะเลาะและรู้สึกไม่ดีกันอีก คราวที่แล้วก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นอะไรของเขาเลยนะ ถามประเด็นอะไรมากัสจังก็บอกว่าไม่ยุ่งไม่เกี่ยว อันนี้ก็ต้องถามเขาแล้วว่าทำไม ถามว่าจะคุยปรับความเข้าใจกันไหม ก็ไม่ค่ะ จบก็คือจบจะรื้อฟื้นหรือต่อประเด็นอะไรกันอีก ถ้าไม่เกี่ยวกับเรา เราก็ไม่ยุ่ง แต่ถ้ามีอะไรเกี่ยวกับเรา เราก็คงต้องพูดอะไร เขาก็คงโกรธนะ เวลามีข่าวไม่ดีเขาก็ต้องโกรธอยู่แล้ว แต่เราไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับเขา เขาก็บอกแล้วนี่ว่ารู้ตัวคนทำแล้ว รอดูต่อไปดีกว่า เพราะพี่โดมจะพูดอยู่แล้วนี่ หนูไม่ลำบากใจหรือกดดันที่คนมองว่าเราทำ อย่างที่คนเชื่อพี่โดมมากกว่าเรา เราก็ไม่คิดอะไร เขาอยู่วงการมา 15 ปี มีแฟนคลับเยอะ เขาสร้างบารมีของเขามาเราก็ต้องเข้าใจ คนก็ต้องเชื่อเขา คนของใครใครก็รัก แต่มุมของหนูจบก็คือจบ'' กัสจังเผย
    

    อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนี้ สาวกัสจังก็ได้โพสต์วิดีโอผ่านยูทูบ โดยกล่าวว่า ''วันนี้ก็มีประเด็นคำถามซึ่งเกิดจากคลิปของฝ่ายชายว่ากัสจังโดนพาดพิงว่าเป็นบุคคลที่ไปใส่ร้าย แล้วไปสร้างอินสตาแกรมที่ไปคอมเมนต์หรือสร้างความเสียหายให้แก่ฝ่ายชายซึ่งตอนนั้นกัสจังก็ได้ตอบคำถามที่มีประเด็นตามคำถามที่เกิดขึ้น โดยที่ตัวกัสจังก็ยังไม่ได้ดูคลิปที่ว่านี้ หลังจากที่เสร็จงานกัสจังก็ได้มาดูคลิปปรากฏว่าไม่ได้มีการพาดพิงถึงบุคคลใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นกัสจังจึงอยากมาชี้แจงผ่านสื่อตรงนี้ว่าเมื่อไม่มีการพาดพิงถึงกัสจังก็ขอยุติประเด็นทุกอย่างและปัญหาให้จบทุกอย่างตรงนี้ อยากให้ต่างคนต่างอยู่ ไม่อยากให้มีปัญหาหรือประเด็นใดๆ ต่อเนื่องทั้งสิ้นนะคะ อย่างที่บอกคืออยากให้ทุกอย่างจบสวยงามที่สุด จะได้ไม่มีประเด็นขึ้นมาอีกแล้วก็มีข่าวแบบเดิมๆ บางครั้งฟังความหลายๆ ด้านประเด็นมันจะผิดเพี้ยนเปล่าๆ''
    

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในวันต่อมา 17 พ.ค. 56 ทางฝ่ายชายอย่างหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการยืดอกยอมรับกับสำนักข่าวดาวกระจายระหว่างไปอัดรายการที่สตูดิโอโพลีพลัส แจ้งวัฒนะ ว่ากำลังคุยอยู่กับ ''เมทัล สุขขาว''สมาชิกวง The poison ซึ่งเป็นศิลปินในค่าย Iconic ของหนุ่มโดมเอง โดยนักร้องหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ''ก็คุยกันนะครับแต่เรายังเป็นพี่น้องกันน่ะครับเพราะว่าน้องก็ทำงานอยู่ด้วยกันด้วย ก็ยอมรับว่าเราสนิทกันเป็นพิเศษ แต่อนาคตคงไม่มีใครบอกได้''
    

    อย่างไรก็ดี โดมยืนยันว่าการคบหาดูใจกับสาวเมทัลในครั้งนี้ไม่ได้เป็นการซุ่มคบซ้อนหรือแอบนอกใจระหว่างตอนที่คบหาอยู่กับกัสจังอย่างแน่นอน
    

    ''ไม่มีซ้อนเลยอันนี้ผมบอกได้อย่างชัดเจนว่าผมเลิกกับคนเก่าก่อนที่จะไปคุยกับใครทั้งสิ้น ผมยอมรับว่าผมคุยกับเค้าแล้วถูกคอแล้วค่อนข้างจะเป็นสไตล์เดียวกันคิดอะไรเหมือนกัน ถ้าไม่ถูกใจคงไม่คุยด้วย'' โดมบอก
    

    นอกจากนั้นนักร้องหนุ่มยังชี้แจงถึงเหตุที่ต้องออกมาแถลงข่าวผ่านยูทูบก่อนหน้านี้ว่า ''เรื่องคราวนี้มันค่อนข้างจะหนักพอสมควรแล้วทางผู้ใหญ่ทางครอบครัวของผมเองเค้าก็ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก็เลยรู้สึกว่าการนิ่งเนี่ยบางครั้งเหมือนกับเรายอมรับ ทุกคนเลยบอกว่าไม่ได้เราควรตอบโต้กลับไปบ้างว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร ผมเก็บไว้ก่อนน่ะครับไม่อยากจะพูดให้มันเยอะไปกว่านี้''


    ทั้งนี้ กระแสในอินเทอร์เน็ตได้มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่หนุ่มโดมคบกับสาวเมทัล ถ้าเป็นเช่นนี้ก็เข้าทำนองสำนวนที่ว่า ''สมภารกินไก่วัด'' ซึ่งมีการคอมเมนต์เรื่องนี้กันมาพักใหญ่แล้วตั้งแต่หนุ่มโดมเริ่มมีข่าวกับสาวเมทัล ซึ่งพอหนุ่มโดมออกมายอมรับแบบนี้ ก็คล้ายกับว่าจะยอมรับสำนวนดังกล่าวไปโดยปริยายหรือเปล่า?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''โพสต์คลิปแฉจวกคนสร้างIGปลวก
    ''โดม-ปกรณ์'' โพสต์คลิปวิดีโอเปิดใจผ่านยูทูบเคลียร์ทุกข่าวฉาวที่ผ่านมา จวกคนสร้างอินสตาแกรม Harlemdome ขึ้นมาว่าปลวก! บิดเบือนข้อเท็จจริงและดิสเครดิตตนเองทุกอย่าง เคลียร์รูปหลุด ''เมทัล'' นอนทับตัวบนเรืออยู่กันหลายคน ขอบคุณ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ส่งไลน์มาให้กำลังใจ
  • หึ่ง''กัสจัง''สร้างIGปลอมล้างแค้น''โดม''ขุดอดีตแฉ
    ลือสนั่นเน็ต! คาดดาราสาว ''กัสจัง'' สร้างอินสตาแกรมปลอมออกมาโจมตีอดีตแฟนหล่อขั้นเทพ ''โดม-ปกรณ์'' โดยขุดคุ้ยและเอาอดีตเบื้องหลังมาแฉ หลังควง ''เมทัล'' ไปทำงานที่ภูเก็ต คนใกล้ชิดโต้แทนดาราสาวคงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำเรื่องอย่างนั้น ด้านนักร้องดังชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทราบเรื่องทุกอย่างแล้ว คนทำจะถูกกระชากหน้ากากออกมาเองเพราะความจริงก็คือความจริง!
  • ''เมทัล''นอนทับ''โดม''สวีตกลางทะเลภูเก็ต
    เฮือฮา! ''เมทัล'' วงพอยซั่น นุ่งบิกินีนอนทับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' พร้อมเพื่อนสาวพากันไปลั้นลา จ.ภูเก็ต ย้ำกระแสกินเด็กในสังกัด โดยบุคคลลึกลับสร้างอินสตาแกรมแฉนักร้องหนุ่ม บอกไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ทำไมไม่มีสมาชิกคนอื่นๆ ในวงแต่กลับมีสาวเมทัลแค่คนเดียว พร้อมขุดเรื่องข่าวกับผู้หญิงในอดีตขึ้นมาทำลายชื่อเสียงอีกด้วย
  • โนรีเทิร์น''กัสจัง''''โดม''ให้กำลังใจ''พลอย''เลิก''ต้าร์''
    ''โดม'' ลั่นโสดสนิท 100% โนรีเทิร์น ''กัสจัง'' แจงสามารถร่วมงานกันได้ ยัน ''ใหม่'' และ ''เมทัล'' แค่พี่น้อง หมดโอกาสพัฒนา รับให้กำลังใจสาว ''พลอย'' หลังแยกทางรักกับ ''นาวิน ต้าร์'' วอนอย่าโยงรีเทิร์น บอกเรื่องจบไปนานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »