ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ของจริงนี่หว่า! รอยเตอร์ ไม่แปลกใจ ลี ทัค คว้าดาวซัลโวลีกพระรองซีซั่นก่อน

ของจริงนี่หว่า! รอยเตอร์ ไม่แปลกใจ ลี ทัค คว้าดาวซัลโวลีกพระรองซีซั่นก่อน

Posted 18/05/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทีมบางกอก เอฟซี ชื่นชมฝีเท้าของ ดาวยิงชาวผู้ดี พร้อมยอมรับเลยว่าฝีเท้าแบบนี้ไม่แปลกที่จะคว้าดาวซัลโว ซีซั่นก่อนมาครองได้

รอยเตอร์ โมเรย์ร่า กุนซือคนใหม่ชาวบราซิลเลี่ยนของ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ออกโรงยอมรับฝีเท้าของ ลี ทัค หัวหอกชาวอังกฤษว่า เป็นของแท้และแน่นอน ไม่แปลกใจทำไมจึงคว้าดาวซัลโว ยามาฮ่า ลีกวัน เมื่อซีซั่น 2012 ชมเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความมุ่งมั่นทุ่มเท

กุนซือที่มีธุรกิจนอกสนามทั้งขายไส้กรอก และผลิตเหล้าอ้อย กล่าวกับผู้สื่อข่าวโกลประเทศไทยว่า หลังจากได้เข้ามากุมบังหียน ทีม "กระทิงเหล็ก" พร้อมกับพาทีมเอาชนะ บีบีซียู เอฟซี ที่มี โชเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือบราซิลเลี่ยนเพื่อนซี้ของเขาคุมทัพไปได้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ก็ทำให้เขาได้เห็นหลายๆสิ่งเกี่ยวกับศักยภาพของ บางกอก เอฟซี ทีมนี้ว่ามีลุ้นถึงการเลื่อนชั้นได้สบายๆ เพราะความพร้อมด้านการบริหารจัดการ และ ศักยภาพของผู้เล่น โดยเฉพาะในรายของ ลี ทัค กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ขณะนี้ซัดไปแล้ว 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของยามาฮ่าลีกวัน

"ก่อนผมเข้ามา ผมอาจเคยได้ยินว่า เขาดูหยิ่งๆ แต่พอได้เข้ามาคุมทีม บางกอก เอฟซี แล้วผมอยากจะบอกว่า ลี ทัค เป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ"

"ผมจะบอกว่านอกเหนือจากความสามารถที่ล้นหลามของเขาแล้ว เขายังมีความมุ่งมั่นทุ่มเทที่เกินร้อย ในการฝึกซ้อมทุกๆ มื้อเลยแหละ" รอยเตอร์ เล่าด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

"เอาจริงๆ ผมไม่แปลกใจที่ทำไมเขาถึงได้รางวัลดาวซัลโวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" อดีตกุนซือศรีสะเกษ เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ รอยเตอร์ โมเรย์ร่า มีคิวพาบางกอก เอฟซี ลงเตะศึกยามาฮ่า ลีกวัน กับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เป็นนัดที่ 2 ในเวลา 17.00 น. ของเย็นวันนี้(18 พ.ค.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »