ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเซราะกราวรับเหนื่อยล้าบิน15ชั่วโมงถึงอุซเบฯ

แข้งเซราะกราวรับเหนื่อยล้าบิน15ชั่วโมงถึงอุซเบฯ

Posted 18/05/2013 by goal.com

 

ขุนพลเซราะกราวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหนื่อยล้าจากการเดินทางไปเยือนอุซเบกิสถาน ในสภาพที่ผ่านศึกหนับมา โดน เนวิน ชิดชอบ ปล่อยพักเต็มที่ในวันแรก

วันที่ 17 พ.ค. ความเคลื่อนไหวทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ที่ยกพลทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับ บุนยอดกอร์ ของประเทศอุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยทัพนักเตะเซราะกราวออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 06.10 น. ด้วยสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH 0797 ถึงมาเลย์ 09.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ชึ่งเร็วกว่าเวลาไทย 1 ชั่วโมง จากนั้นต้องต่ออีกสายการบินของอุซเบกิสภชถาน แอร์ไลน์ เดินทางไปต่อไปยังเมืองทาชเคนท์ ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งใช้เวลา 7 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังต้องมาเสียเวลาด่านผ่านคนเข้าเมืองอีก 2 ชั่งโมงเต็ม กว่าจะถึงที่พัก ทำให้ทัพนักเตะต้องใช้เวลาเดินทางรวมแล้วประมาณ 15 ชั่งโมงเพื่อถึงที่หมาย

หลังเดินทางถึงเมืองทาชเคนท์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ลำบากมากจากสุวรรณภูมิกว่าจะมาถึงอุซเบกิสถาน เพราะนักเตะเองก็ออกจากแคมป์ตอนตี 3 ก็รวมๆแล้วเราใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 ชั่งโมง อีกทั้งสายการบินที่มาค่อยข้างเล็กและลำบาก แต่ก็ต้องยอมรับว่าคงเป็นสายการบินที่ดีที่สุด ถ้าจะให้เปรียบเทียบแล้วรถทัวร์บ้านเราอย่างนครชัยแอร์หน้าจะที่กว่า อย่างไรก็ตาม เราก็ได้อะไรที่เรียนรู้และเป็นประสบการณ์ต่อทีมเรา และก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทีมเราได้เดินทางมาถึงก่อนแข่งขัน ตัวนักเตะเองก็มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นโอกาสที่เราได้เปรียบในเกมแข่งขันต่อไป

ด้าน "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวยอมรับการเดินทางมาหนนี้ว่า "เพื่อนๆในทีมรู้สึกเหนื่อยและอ่อนล้ามาก ประกอบกับทีมเราเพิ่มจะมีเกมแข่งขันกับบีอีซีฯมาในศึกไทยพรีเมียร์ลีก และหลังแข่งเสร็จก็ได้เดินทางต่อเลย เราแถบจะไม่ได้พักผ่อนกันเต็มที่ ต้องอาศัยมานอนต่อบนเครื่องบิน แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ทีมเรามาถึงล่วงหน้าหลายวัน ทำให้ได้มีเวลาผักผ่อนอยู่บ้าง ส่วนเรื่องสภาพอากาศนั้น คงไม่หน้าเป็นห่วงมาก ไม่แตกต่างจากบ้านเราเท่าไหร่ ขณะที่เรื่องเกมแข่งขันกับคู่ต่อสู้นั้น แน่นอนว่าเราต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้ พร้อมกับเล่นอย่างรัดกุมเพื่อให้บุรีรัมย์ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีม ให้ได้

ส่วน "เจ้่าอุ้ม" ธีรทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งเซราะกราว กล่าวว่า ยอมรับว่าเหนื่อยมาก เนื่องจากเราต้องเดินทางมาต่อเครื่องบินระหว่างทางที่มาเลย์ ทำให้ทุกคนพักผ่อนไม่เต็มที่ เพราะเหนื่อยจากเกมแข่งขันที่ติดต่อกัน อย่างไรก็ดี เราจะได้เปรียบเดินทางมาถึงก่อนหลายวัน และยังมีเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ก่อนเกม รวมถึงสภาพอากาศก็ไม่แตกต่างจากบ้านเรา เชื่อว่าเกมแข่งขันเพื่อนๆทุกคนจะเล่นเต็มที่และปรับตัวได้อย่างเร็วแน่นอน.

สำหรับ ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนาม รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับ บุนยอดกอร์ ของประเทศอุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย พร้อมทั้งจะมีแถลงข่าวก่อนเกมแข่งขันในวันจันทร์ที่ 20 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »