ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "วินนี่" ขู่ปรึกษาทนายฟ้อง "บังยี" ข้อหาประกาศสื่อว่าแยกทางกันโดยสมัครใจ

"วินนี่" ขู่ปรึกษาทนายฟ้อง "บังยี" ข้อหาประกาศสื่อว่าแยกทางกันโดยสมัครใจ

Posted 18/05/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ ออกโรงขู่ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมยันยังเป็นนายใหญ่ทัพช้างศึกลุยเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อาจต้องวนเวียนกับการถูกฟ้องร้องอีกแล้ว หลังจากที่ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน เตรียมหารือทนาย เพื่อฟ้องร้องประมุขลูกหนังไทย ข้อหาที่ออกข่าวประโคมว่า ตัวเขาได้ตกลงยุติสัญญากับ สมาคมฟุตบอลฯ ด้วยความสมัครใจ

ก่อนหน้านี้ วรวีร์ มะกูดี ได้ออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนว่า ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยุติการร่วมงานกับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมดัน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียร์มาร์ ขึ้นมาดูแลแทน ท่ามกลางปริศนาเรื่องสัญญาระหว่าง เฮดโค้ชจากแดนเมืองเบียร์ กับ สมาคมลูกหนังไทย เนื่องจากทั้งสองฝ่ายให้ข่าวไม่ตรงกันว่าสิ้นสุดลงเมื่อใดกันแน่

อดีตกุนซือแคเมอรูนชุดฟุตบอลโลกปี 2002 กล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมคุณ วรวีร์ จึงออกมาให้ข่าวแบบนี้ ผมยังเป็นโค้ชทีมชาติไทย และจะเตรียมทีมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนด้วย"

"บางที ผมอาจจะต้องปรึกษาทนายดูแล้วแหละ บางทีผมอาจจะต้องฟ้องร้องเขา หากยังไม่เลิกประกาศผ่านสื่อแบบนี้ มันเป็นการทำลายชื่อเสียงของผมจริงๆ" นายใหญ่ชาวเยอรมัน ที่ยังไม่รู้ชะตาชีวิตที่แน่นอนของตัวเองกล่าว

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ วินฟรีด เชเฟอร์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ค เพิ่มเติมว่า เขายังไม่เคยตกลงกับ คุณ วรวีร์ ในการยกเลิกสัญญากันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »