ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ทุ่มทุนซื้อโฆษณาขอบคุณแฟนเรือ

มันโช่ทุ่มทุนซื้อโฆษณาขอบคุณแฟนเรือ

Posted 19/05/2013 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมลงทุนทุ่มเงินซื้อโฆษณาหนังสือพิมพ์"แมนเชสเตอร์ อีฟนิง"เพื่อขอบคุณแฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ที่สนับสนุนมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังเเห่งศึกพรีเมียร์ อังกฤษ ยอมลงทุนควักเงินซื้อโฆษณาหนังสือพิมพ์"แมนเชสเตอร์ อีฟนิง"เพื่อขอบคุณแฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

โดยพื้นที่โฆษณาของสื่อดังกล่าว เป็นรูปของ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนวัย 48 ปี ที่กำลังโบกมือลากองเชียร์ อยู่ด้านหลังถ้วยรางวัลที่เขาเคยพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก,เอฟเอ คัพ และศึกการกุศล คอมมูนิตี้ ชิลด์ พร้อมกับข้อความในภาพว่า"ขอบคุณแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ 3 ฤดูกาลที่ผมจะไม่มีวันลืม พวกคุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันเชโก้อยู่เรือใบต่อฤดูกาลหน้า
    อีร์ฟราน เรดเซปากิช เอเยนต์ของ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันนักเตะของเขาไม่คิดจะย้ายทีมไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำทั้งในเยอรมนีและอิตาลี
  • นาบาสแบะท่าพร้อมซบเรือใบสีฟ้า
    เฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน ของ เซบีญ่า ยืนยันพร้อมรับความเป็นไปได้ทุกทาง หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวไปร่วมทัพฤดูกาลหน้า เผยการย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะเป็นเรื่องตื่นเต้น แต่ย้ำยังมีความสุขกับทีม และเอาไว้รอจบซีซั่นค่อยมาว่ากัน
  • เฟอร์กี้เชื่อ! เรือใบคิดผิดที่ปลดมันโช่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่าการตัดสินใจปลด โรแบร์โต มันชินี ของเรือใบสีฟ้าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะกุนซืออิตาลีมีผลงานการคุมทีมที่ดี
  • วิเอร่าสุดปลื้มขึ้นแท่นโค้ชทีมเยาวชนเรือใบ
    ปาทริค วิเอร่า อดีตกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้รับความไว้ใจให้เข้ารับหน้าที่โค้ชทีมเยาวชน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากโค้ชคนเก่าต้องเก็บกระเป๋าเดินตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »