ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาหยอด อ้อนของานใหม่ในพรีเมียร์ลีก

ราฟาหยอด อ้อนของานใหม่ในพรีเมียร์ลีก

Posted 19/05/2013 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม อ้อนทีมจากลีกสูงสุดในอังกฤษให้เสนองานให้เขา เพราะยังอยากอยู่ในแดนผู้ดีต่อไปในฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเชลซี ซึ่งจะหมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ วอนขอโอกาสให้ทีมในพรีเมียร์ลีกเสนองานให้ตนคุมทัพในอังกฤษต่อไปในฤดูกาลหน้า

โค้ชชาวสแปนิชจะทำหน้าที่นัดสุดท้ายให้ทีมสิงห์บลูในวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับเอฟเวอร์ต้น ก่อนจะอำลาแฟนบอลไปหลังจากหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ แต่เขายังหวังที่จะได้ทำงานในแดนผู้ดีเช่นเดิม

"มีทางเลือกต่างๆ ให้ผมมากมาย แต่ผมไม่เห็นทีมใหญ่ๆ ในอังกฤษมีตำแหน่งว่างในตอนนี้มากนัก" เอล บอส เผย

"เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะต้องหาสโมสรที่เหมาะสม ดังนั้นคุณก็จำเป็นต้องรอและอย่ารีบร้อน ในความคิดของผมก็ยังอยากจะคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาเลย มีแต่ข่าวลือมากมาย ในโลกฟุตบอล วันทุกวันอะไรก็เปลี่ยนไปได้ ถ้าคุณชนะ คุณก็จะกลายเป็นแชมป์ แต่ถ้าไม่ คุณก็ล้มเหลว

"ผมยังอยากอยู่ในอังกฤษต่อนะ ผมเป็นคนรักครอบครัว ดังนั้นผมก็อยากจะอยู่ใกล้ๆ ครอบครัวถ้าเป็นไปได้ ผมยังอยากจะอยู่แถวๆ นี้ ถ้าเป็นไปได้ และผมก็อยากจะมีความท้าทาย เราจะลองมาดูกันว่าผมจะทำแบบนั้นได้รึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงที่3อาจเพลย์ออฟ!ปืนบุกนิว,สิงห์รับเอฟ
    ลุ้นกันถึงโค้งสุด ท้าย..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่รังอันดับ 4 ของตาราง เตรียมใส่เต็มสูบหวังบุกเก็บชัยเหนือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ขณะเดียวกัน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่รังอันดับ 3 เตรียมเปิดถิ่นรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทั้งนี้หาก อาร์เซน่อล จบที่ผลชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 และทางฝั่ง เชลซี จบที่ผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 จะทำให้ทั้งสองทีม มีคะแนนเท่ากัน,ประตูได้-เสียเท่ากัน, ลูกได้เท่ากัน จะต้องมีการแตะเพลย์ออฟ เพื่อหาได้อันดับ 3 อีกแมตช์ทันที ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล 2012-2013 คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ศกนี้
  • ราฟาเชื่อภารกิจคุมสิงห์เสร็จสิ้นแล้ว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจงานของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ บรรลุตามเป้าหมายที่วางเอาไว้แล้ว เชื่อทีมเก่งขึ้นเรี่อยๆ และจะทำให้กุนซือคนใหม่มีงานที่ง่ายกว่าเดิม หวานส่งท้ายมีความทรงจำมากมายตลอดเวลา 7 เดือนที่ผ่านมา
  • ผีระวัง!เฮียมูจ้องปาดหน้าซิวโด้เข้าถ้ำสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมปาดหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ตามมาอยู่ด้วยกันอีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยอาศัยความได้เปรียบที่มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกันตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
  • พรีเมียร์ฯยันเตะชิงอันดับ3ที่รังวิลล่า
    พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์มแล้ว แมตช์เพลย์ออฟชิงอันดับ 3 ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซน่อล จะเตะกันที่สังเวียนแข้ง วิลล่า พาร์ค วันที่ 26 พ.ค.นี้ พร้อมแจงเลือกรังเหย้าของ แอสตัน วิลล่า เพราะดูเหมาะสมที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »