ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์ซึ้งเปแอสเชให้เกียรติเป็นกัปตันทีม

เบ็คส์ซึ้งเปแอสเชให้เกียรติเป็นกัปตันทีม

Posted 19/05/2013 by siamsport

เข้าชมรูปภาพที่เกียวข้อง

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดปลื้มได้รับเกียรติสวมปลอกแขนกัปตันลงสนามเกมเปิดบ้านต้อนชนะ แบรสต์ ไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ เหมือนเป็นการสั่งลาวงการลูกหนังอย่างยิ่งใหญ่ของเขา กับการตัดสินใจแขวนสตั๊ตอย่างเป็นทางการเมื่อจบซีซั่นนี้ บอกขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา
 
 เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง หลังได้รับเกียรติให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามในเกมเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนเอาชนะ แบรสต์ ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะอำลาเกมลูกหนังอย่างเป็นทางการเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง
 
 เบ็คแฮม วัย 38 ปี ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 81 ของการแข่งขัน กล่าวว่า "ผมต้องการจะพูดขอบคุณต่อทุกคนใน ปารีส, ต่อเพื่อนร่วมทีมของผม, ต่อเจ้าหน้าที่, ต่อบรรดาแฟนๆ การสิ้นสุดอาชีพการเล่นของผมที่นี่คงไม่มีอะไรที่จะพิเศษไปกว่านี้แล้ว ตอนนี้ผมต้องการจะมีความสุขกับครอบครัวของผม ผมได้ทุกอย่างที่ผมต้องการแล้ว ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องจากไป แต่ยังไงก็ขอบคุณ"
 
อย่างไรก็ดีบรรยากาศการฉลองแชมป์ในเกมเหย้านัดสุดท้ายของ "เปแอสเช" ดำเนินไปได้อย่างสงบราบรื่น ไม่มีปัญหาใดๆเหมือนกับเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่มีคนได้รับบาดเจ็บถึง 30 ราย จากการปะทะกันของแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างงานพาเหรดฉลองแชมป์รอบกรุงปารีส จนทำให้งานกร่อยและต้องถูกระงับลงไปในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ่าไม่เลิก!เสือเตี้ยดุจริงไล่เตะช่างภาพ
    ซ่าลืมวัย ! ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เก็บอาการไม่อยู่ถึงขนาดลงจากรถพร้อมด่ากราดช่างภาพที่พยายามกดชัตเตอร์ก่อนจะตบท้ายด้วยการเตะหนึ่งป๊าบ
  • ตราหมีแชมป์โกปาฯ!ยิงแซงชุดขาวต่อเวลา2-1
    "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ผงาดคว้าแชปม์โกปาฯ ได้สำเร็จด้วยการเฉือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเวลาปกติทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 114 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (นัดชิงชนะเลิศ) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน(นัดชิงชนะเลิศ) ฤดูกาล 2012-13วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2556เรอัล มาดริด (ลา ลี...
  • ถึงวันอำลา!เบ็คส์ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น
    วงการลูกหนังต้องเจอกับข่าวเศร้าอีกแล้ว หลัง เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ ชี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังโลดแล่นมานานทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ก่อนมาปิดฉากอาชีพที่เมืองน้ำหอม
  • ไปไหนก็ได้!เบ็คส์แข้งผู้ดีคนแรกซิวแชมป์ลีกจาก4ประเทศ
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋าทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นนักเตะชาวอังกฤษคนแรก ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ใน 4 ประเทศ หลังนำต้นสังกัดคว้าเเชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »