ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผื่อดัง!!จุน-กิรับอาจถอดกางเกงแบบมาริโอ้ถ้าโหม่งเจ๊ากิเลนท้ายเกม

เผื่อดัง!!จุน-กิรับอาจถอดกางเกงแบบมาริโอ้ถ้าโหม่งเจ๊ากิเลนท้ายเกม

Posted 19/05/2013 by goal.com

 

ลี จุน-กิ พูดแซวท่าดีใจในตำนานของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ โดยบอกว่าหากลูกโหม่งในช่วงท้ายเกมของเขาเข้าประตูอาจจะถอดกางเกงดีใจบ้างก็ได้

ลี จุน-กิ กองหลังชาวเกาหลีใต้ของทีโอที เอสซี ให้สัมภาษณ์ว่าหากลูกโหม่งของเขาในช่วงท้ายเกมที่ทัพ "ฮัลโหล" เปิดบ้านแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-2 เข้าไปเป็นประตูตีเสมอ เขาอาจจะแสดงความดีใจด้วยการถอดกางเกงแบบ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางตัวแสบของทีมเยือนบ้างก็ได้

มาริโอ ยูรอฟสกี้ สร้างวีรกรรมสุดซ่าหลังยิงประตูที่สวยงามให้ กิเลนผยอง ขึ้นนำ 2-0 ในเกมที่ทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยการถอดกางเกงคลุมหัวแสดงอาการดีใจ ก่อนจะถูกใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนาม ทำให้อีก 4 นาทีถัดมา ลี จุน-กิ โขกตีไข่แตกให้ทีโอที ไล่มา 1-2 และช่วงท้ายเกมเจ้าตัวมีโอกาสโหม่งเพื่อมเสมอแต่ทำพลาดไป

เซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 31 ปี เปิดเผยกับโกล ประเทศไทย ว่า "มันน่าเสียดายครับ หลังมาริโอ(ยูรอฟสกี้)ถูกไล่ออกเราน่าจะพลิกสถานการณ์ได้ ผมอาจจะทำได้ 1 ประตูแต่ก็ไม่ดีพอที่จะเก็บแต้ม แต่ผมก็ยังพอใจกับผลงานของทีมเวลานี้ที่ขึ้นมาถึงบนหัวตารางได้"

อดีตพ่อค้าแข้งของชุนนัม ดราก้อนส์ ยังแสดงความเห็นถึงท่าดีใจของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ แบบติดตลกว่า "มันเป็นโชคที่ดีของทีมเรา แต่บางทีนะผมอาจจะทำแบบเขาบ้างก็ได้ถ้าลูกโหม่งช่วงท้ายเกมมันเข้าประตูไป (หัวเราะ) “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »