ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ” หนังสั้น ญเดชน์-ญาญ่า ย้อนความทรงจำวัยใส

“เลย์ รสนี้ที่ภูมิใจ” หนังสั้น ญเดชน์-ญาญ่า ย้อนความทรงจำวัยใส

Posted 19/05/2013 by mthai

 

นฝรั่งทอดกรอบ เลย์ เปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่ “เลย์… รสนี้ที่ภูมิใจ” นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงแขกรับเชิญพิเศษอย่าง คุณแม่แก้ว(แม่ของณเดชน์) , คุณแม่ปลา (แม่ของญาญ่า) และ เอ ศุภชลาศัย จากฝีมือผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ จากภาพยนตร์ที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่น “Suckseed ห่วยขั้นเทพ”

เมื่อแม่ของทั้งคู่กำลังจะมาเยี่ยม ณเดชน์และญาญ่า จึงคิดทำอาหารเพื่อต้อนรับการมาของคุณแม่ โดนเป็นเมนูที่มีภาพความทรงจำดีดีจากในวัยเด็กและจากเมนูอาหารที่ผูกพันในวัยเด็ก ก็กลายมาเป็นเลย์ 2 รสใหม่ให้แฟนๆได้ชิม รสลาบทอดสไตล์หนุ่มขอนแก่นของณเดชน์  และแซลมอนครีมชีส สไตล์สาวนอร์เวย์อย่างญาญ่า และมาร่วมสนุกทายว่ารสชาติไหนจะขายดีที่สุด ชิงทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อม ดินเนอร์แบบใกล้ชิดกับณเดน์ ญาญ่า

 

ติดตามชมเรื่องราวความเป็นมาของเมนูจานเด็ด และร่วมสนุกกับกิจกรรม ผ่านเว็บไซต์ของเลย์ ทาง www.facebook.com/Laysthailand หรือ www.lays.co.th/nadechyay ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. – 31 ก.ค. 2556 นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊ก บงกช กำกับ “นางฟ้า“ หนังเปลือยชีวิตนางโชว์
    เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านการแสดงภาพยนตร์มานานกว่า 12 ปีตั้งแต่แจ้งเกิดจาก "บางระจัน" (2543) จนถึงการแสดงคุณภาพที่เพิ่งผ่านไปใน "จันดารา ปฐมบท-ปัจฉิมบท" (2555-2556)
  • ฤดูร้อนนั้นฉันตาย 'เก้า' สยอง! 'ปันปัน'
    กำลังโตหล่อจัด เก้า-จิรายุ ละอองมณี กำลังโตสวยเแจ่ม ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โคจรมาพบกันแบบหวีดๆ ในหนังน่าจะผวา เรื่องฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST SUMMER เรื่องราวของวัยรุ่นป่วนสยองนัก เมื่อราตรีแห่งความคึกคักกลายเป็นคืนขนหัวลุก!!! คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท จะหักมุมหลอกคนดูได้สุดสะพรึงแค่ไหนนั้น กับประเด็น คนตายอยากบอก...แต่คนพลาดไม่อยากจำ ใครตาย? ใครพลาด? รอชมกันเอาเองได้ในฤดูร้อนนั้นฉันตาย LAST ...
  • ลือสนั่น ทอม ฮิดเดิลสตัน อาจรับบทนำ The Crow รีเมค
    นับว่าเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Crow เวอร์ชั่นรีเมค เพราะตลอด 4 ปีนับตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าจะสร้าง หนังเรื่องนี้ก็เปลี่ยนผู้กำกับมาหลายคน ตั้งแต่ สตีเฟ่น นอร์ริงตัน (Stephen Norrington) ไปจนถึง ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิลโล (Juan Carlos Fresnadillo) และปัจจุบันก็มาอยู่ในมือของ เอฟ ฌาแวร์ กูเทียเรซ (F. Javier Gutierrez)
  • เกรียน ฟิคชั่น – ชีวิตของเราใช้ซะ!
    เกรียน ฟิคชั่น ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เป็นงานที่หน้าหนังดูเป็นหนังแนววัยรุ่นมัธยมปลาย ที่ใช้ชีวิตสุดโต่ง ทำอะไรห่ามๆ ที่ต้องเผชิญปัญหา แก้ไขปัญหานั้น ตบท้ายด้วยความประทับใจ เหล่าตัวละครเข้าใจชีวิตมากขึ้นและเติบโตขึ้น จบ! ซึ่งจะว่าไป เกรียน ฟิคชั่น ก็เดินเรื่องไม่ได้แตกต่างจากที่กล่าวมาสักเท่าไหร่ แต่ว่าปัญหาและความเข้มข้น รวมถึงมุมมองบางอย่างที่สอดแทรกอยู่นั้น ช่วยทำให้หนังเรื่องนี้มีคุณค่าในตัว เกินกว่าจะมองข้ามและตัดสินมันจากหน้าหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »