ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แล้วไง ? 'เคลตัน' ไม่ซี แม้ตีนบอดร่วมเดือน

แล้วไง ? 'เคลตัน' ไม่ซี แม้ตีนบอดร่วมเดือน

Posted 19/05/2013 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเลี่ยนของ บีอีซี เทโรศาสน ไม่สนใจใยดีกับการที่ตัวเองยิงไม่ได้มา 5 นัดติดต่อ พร้อมชี้ว่าชัยชนะของต้นสังกัด คือ สิ่งที่สำคัญมากกว่า

ดาวยิงเลือดบราซิลของ "มังกรไฟ" เผยผ่าน www.becterosasana.com ว่าการยิงประตูไม่ได้ร่วมเดือน ไม่ได้ทำให้เขากังวลใจแต่อย่างใด

เคลตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเลี่ยนของ บีอีซี เทโรศาสน ไม่สนใจใยดีกับการที่ตัวเองยิงไม่ได้มา 5 นัดติดต่อ พร้อมชี้ว่าชัยชนะของต้นสังกัด คือ สิ่งที่สำคัญมากกว่า

ดาวยิงวัย 26 ปี ทำประตูได้ล่าสุด ในเกมที่ "พลพรรคมังกรไฟ" เสมอกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 1 - 1 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นผ่านมาอีก 5 เกม เจ้าตัวกลับไม่มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ดเลย อย่างไรก็ตาม การคลำเป้าไม่เจอกลับไม่ได้ทำให้ เคลตัน ซิลวา รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด

"อืม...ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่บางครั้งที่ยิงประตูไม่ได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมรู้สึกว่าเราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุด ที่เราพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราครองบอลได้เยอะกว่าพอสมควรเลยละ"เคลตันกล่าวผ่านเวปไซดสโมสรบีอีซีฯ

"ตอน นี้ผมกังวลว่าเมื่อไหร่ทีมจะกลับมาชนะได้อีกครั้งมากกว่าที่จะสนใจว่าเมื่อ ไหร่ตัวเองจะกลับมายิง แต่หากดูจากพัฒนาการตั้งแต่โค้ชคนใหม่ของเรา (เรเน่ เดอซาเยียร์) เข้ามาแล้ว ผมก็คิดว่านัดหน้าเราจะกลับมาคว้า 3 คะแนนได้" อดีตดาวซัลโวร่วมปี 2012 กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บีอีซี เทโรศาสน จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 25 พฤษภาคม 255
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »