ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วงการหนังโป๊ยุ่นระส่ำพระเอกเอวี''มาซากิ โก''เสียชีวิต

วงการหนังโป๊ยุ่นระส่ำพระเอกเอวี''มาซากิ โก''เสียชีวิต

Posted 20/05/2013 by siamdara

    มีรายงานข่าวจากจากแหล่งข่าว Twitter คนใกล้ชิดจากประเทศญี่ปุ่นระบุว่า พระเอกเอวีชื่อดัง MASAKI KOHได้เสียชีวิตลง เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556 ซึ่งตามข่าวที่มีการลงใน Twitter และโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นได้แจ้งสาเหตุการตายว่า เกิดจากการผ่าตัดไส้ติ่งและมีการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งสาเหตุการตายนั้นยังไม่ได้รับการแถลงข่าวจากแพทย์แต่อย่างใด


    ทั้งนี้การตายของพระเอกหนังเอวีชื่อดังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในหมู่คนรักร่วมเพศที่มีหนังเอวีของ MASAKI KOH อยู่จำนวนมาก เพราะถือเป็นดาวเด่นในหนังประเภทนี้ ซึ่งในเมืองไทยก็มีค่ายหนังออนไลน์ของ GThaiMovie OVIE 3 เกย์เว้ยเฮ้ย ภาค 3
    

    ล่าสุดจาก Twitter แฟนคลับของ MASAKI KOH รายงานว่า บรรดาเว็บบอร์ดจากประเทศญี่ปุ่นได้มีการโพสต์ถึงสาเหตุการตายไปต่างๆ นานา อ้างว่าเสียชีวิตด้วยโรคนั่นโรคนี่ แต่อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนคลับจำนวนหนึ่งออกมาตอบโต้ว่า หากแพทย์ยังไม่ได้สรุปอย่างเป็นทางการก็ไม่สมควรวิจารณ์กันต่อไป เพราะอาจสร้างผลกระทบต่อครอบครัวของ MASAKI KOH ได้
    

    ในเบื้องต้นวงการหนังเอวีญี่ปุ่นก็วุ่นวายกันอย่างมาก เพราะ MASAKI KOH ได้เล่นหนังเอวีจำนวนมากมาย ทั้งประเภทชายกับชายและชายกับหญิง ซึ่งการป้องกันโรคติดต่อต่างๆ ยังไม่ดีเท่าที่ควร และอาจจะเป็นกรณีตัวอย่างให้กระทรวงสาธารณสุขของญี่ปุ่นเข้ามาดูแลเข้มงวดมากขึ้น
    

    ทั้งนี้ ญี่ปุ่นถือเป็นประเทศอุตสาหกรรมหนังเอวี คือ เป็นภาพยนตร์วีดีโอ วีซีดี หรือดีวีดี ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องทางเพศสัมพันธ์ จากข้อมูลวงการหนังเอวีของญี่ปุ่นนั้น เนื้อหาของหนังเอวีเรต X จะได้รับความนิยมสูงสุด โดยราคาค่าตัวนักแสดงนั้นเกือบถึง 1 ล้านเยนเลยทีเดียวต่อหนึ่งเรื่อง จึงทำให้เกิดอาชีพนี้จำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามง้อ''โบวี่''''บี้''ลั่นวาจาจะมีเวลาให้
    นักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' เดินหน้าเต็มสูบตามง้อนักแสดงสาวคนสนิท ''โบวี่'' สำเร็จ ฟุ้งปรับความเข้าใจและจะมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมากขึ้น เมินข่าวเม้าท์ ''คริส เดอะสตาร์'' แข่งขายขนมจีบเตรียมเสียบแทน
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • หนิง ปณิตา งานเข้า! จ่อโดนฟ้อง 10 ล้าน เหตุผิดสัญญา
    งานเข้างานงอกไม่เลิก สำหรับ หนิง ปณิตา ตั้งแต่มีเรื่องกับ ไฮโซน้ำหวาน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุด สถาบันกระชับสัดส่วนชื่อดัง "สลิมอัพ" เตรียมฟ้องสาวหนิง 10 ล้านบาท พร้อมขอยกเลิกสัญญาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเลย วงในเม้าท์มาว่า เหตุเพราะเธอเล่นโดดรับงานคู่แข่งออกสื่อตัดหน้าไปซะงั้น โถ...งานนี้คุณนายหนิงคงต้องออกโรงเคลียร์ด่วนนะจ๊ะ
  • ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พักร้อน(เซ็กซี่)เบาๆ ณ เขาใหญ่
    เป็นซุปตาร์..เพื่อนแยะจริงๆ "อั้ม พัชราภา" ที่ขอควงแก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวพักร้อนสุดเหวี่ยง..ที่เขาใหญ่ งานนี้ ซุปตาร์อั้ม จัดเต็ม กิจกรรมแน่น!! (แมนๆ ทั้งนั้น) ไม่ว่าจะ แข่งยิงบีบีกัน หรือ ซิ่งรถเอทีวี คงเป็นเพราะได้หวานใจ "แอมป์ พิธาน" ไปตามเฝ้า สาวอั้ม เลยมีกำลังใจเยอะ ก่อนจะปิดท้ายแอบเซ็กซี่ กระโดดน้ำลงสระกับแก๊งเพื่อนสาว แบบขอลืมอายุไว้ชั่วคราวนะคะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »