ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’หน้าร้าย เผยรับบทดียาก

‘โม’หน้าร้าย เผยรับบทดียาก

Posted 20/05/2013 by สยามบันเทิง

เผยรับบทดียาก นางร้ายหน้าสวย สำหรับสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดถูกทักว่าสวยกว่านางเอกบางคนในช่องซะอีก งานนี้ สาวโม ได้ยินรีบแจงทันทีว่า     
 
“โมไม่อยากคิด โมว่าทุกคนก็มีความสวยมีเสน่ห์ทุกคน (ด้วยรูปหน้า) จริงเหรอหนูไม่แน่ใจ แต่เอาจริง หนูชอบบทร้ายค่ะ ชอบมากเลย (ถ้ามีติดต่อเป็นคนดีรับมั้ย) ก็รับค่ะ ถ้าผู้ใหญ่ป้อนอะไรมาก็โอ.เค.”      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงการหนังโป๊ยุ่นระส่ำพระเอกเอวี''มาซากิ โก''เสียชีวิต
    มีรายงานข่าวจากจากแหล่งข่าว Twitter คนใกล้ชิดจากประเทศญี่ปุ่นระบุว่า พระเอกเอวีชื่อดัง MASAKI KOHได้เสียชีวิตลง เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556 ซึ่งตามข่าวที่มีการลงใน Twitter และโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นได้แจ้งสาเหตุการตายว่า เกิดจากการผ่าตัดไส้ติ่งและมีการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งสาเหตุการตายนั้นยังไม่ได้รับการแถลงข่าวจากแพทย์แต่อย่างใด
  • ตามง้อ''โบวี่''''บี้''ลั่นวาจาจะมีเวลาให้
    นักร้องหนุ่ม ''บี้ เคพีเอ็น'' เดินหน้าเต็มสูบตามง้อนักแสดงสาวคนสนิท ''โบวี่'' สำเร็จ ฟุ้งปรับความเข้าใจและจะมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมากขึ้น เมินข่าวเม้าท์ ''คริส เดอะสตาร์'' แข่งขายขนมจีบเตรียมเสียบแทน
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • หนิง ปณิตา งานเข้า! จ่อโดนฟ้อง 10 ล้าน เหตุผิดสัญญา
    งานเข้างานงอกไม่เลิก สำหรับ หนิง ปณิตา ตั้งแต่มีเรื่องกับ ไฮโซน้ำหวาน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุด สถาบันกระชับสัดส่วนชื่อดัง "สลิมอัพ" เตรียมฟ้องสาวหนิง 10 ล้านบาท พร้อมขอยกเลิกสัญญาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเลย วงในเม้าท์มาว่า เหตุเพราะเธอเล่นโดดรับงานคู่แข่งออกสื่อตัดหน้าไปซะงั้น โถ...งานนี้คุณนายหนิงคงต้องออกโรงเคลียร์ด่วนนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »