ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิงค์กี้''เปิดตัวแฟนยก''พอล''คือความสุข

''พิงค์กี้''เปิดตัวแฟนยก''พอล''คือความสุข

Posted 20/05/2013 by siamdara

    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ควงแฟนใหม่ ''พอล'' หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน เปิดตัวกลางงานนาฏราช เผยรู้จักมา 3 ปี ฝ่ายชายชัดเจนว่าจีบและรอตนมาตลอด ตอนนี้ใจอ่อนยอมรับเป็นคนพิเศษ เรียกสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าความสุข ยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' เผยพ่อแม่ไฟเขียวกันได้ดี ในขณะที่ฝ่ายชายบอกว่านางเอกสาวคือ ''แฟน'' ร้อยเปอร์เซ็นต์


    เรียกเสียงฮือฮาให้กับงานประกาศผลรางวัลนาฏราชเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ควงหนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่นามว่า ''พอล'' ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา เปิดตัวกลางงานที่จัดขึ้น ณ หอประชุมกองทัพเรือ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 56 หลังจากที่มีข่าวว่าพิงค์กี้กำลังอินเลิฟชนิดหัวใจเป็นสีชมพูกับหนุ่มหล่อคนนี้มาได้พักหนึ่งหลังเลิกสานสัมพันธ์เศรษฐีฮ่องกง ''เจสัน'' ไปได้แค่แป๊บเดียวจนมีข่าวว่าเธอนั้นอุปโลกน์เรื่องทั้งหมดขึ้นมา
    

    โดยงานการเปิดตัวครั้งนี้เรียกว่าสยบข่าวขี้จุ๊ของเธอไปได้โดยปริยาย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิงค์กี้และพอลมีสีหน้าเขินทั้งคู่เมื่อเจอผู้สื่อข่าวรุมล้อม ซึ่งทั้งสองได้เปิดใจกับสื่อมวลชนคู่กัน โดยพิงค์กี้เผยว่าตนรู้จักกับพอลมานานกว่า 3 ปีแล้วในฐานะเพื่อน ซึ่งหนุ่มพอลแสดงตัวตนชัดเจนว่ามาชอบตน แต่ตนไม่เคยเปิดใจให้ มาวันนี้พอตนให้โอกาสฝ่ายชายก็รีบบินมาเมืองไทยทันที ซึ่งตอนนี้ยังให้สถานะเพื่อนไปก่อน
    

    ''วันนี้เขาคิดว่ามันเป็นวันพิเศษของเรา บิ๊กเดย์สำหรับเราเลยมาให้กำลังใจเรา ก่อนจะมาก็บอกเขาค่ะ ว่าต้องเจอสื่อ เขาก็บอกว่าประมาณ 20 คนเลยหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ๆ เจอเยอะกว่านี้ เขาบอกว่าอะไรก็ได้ที่เราทำแล้วมีความสุข...ก็ทำ เขาก็จะอยู่ข้างๆ เราค่ะ''
    

    ''กี้กับพอลเจอกัน 3 ปีที่แล้วค่ะ ประมาณปีค.ศ. 2010 ตอนแรกเป็นเพื่อนกันคะ เจอกันปีละครั้ง เราก็ยังเหมือนคุยกันอยู่ตลอด จนกระทั่ง 3 ปี เขาก็ยังคุยกับเราและเปิดใจตลอดเวลา พร้อมที่จะรอให้เราตอบตกลง แต่เราไม่เคยตอบเขาบ้าง ไม่ค่อยอะไร พอเราเริ่มรู้สึกว่าเราไม่มีใครแล้วจริงๆ เราก็ลองคุยกับเขาดูว่าเป็นไง พอเราคุยกับเขาปุ๊บก็มาเมืองไทยเลย เจตนาเขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย''
    

    ''ก่อนหน้านี้ที่เราเรียนรู้จากคนอื่น ไม่ใช่คือไม่ใช่ อย่างคนนี้เขาให้กำลังใจเราเต็มเปี่ยมร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้เป็นเพื่อนคนหนึ่งของเรา แต่ว่าต่อไปมันก็อาจจะเป็นแฟน ตอนนี้ทุกอย่างเร็วมาก เค้ามาปุ๊บก็ต้องออกงาน ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ต่อไปเป็นยังไงค่อยว่ากันต่อไป''
    

    เมื่อถามว่าเคยเจอครอบครัวของพอลหรือยัง พิงค์กี้บอกว่าเคยเจอแต่พี่ชายของฝ่ายชาย ส่วนพอลนั้นเจอกับพ่อและแม่ตนแล้ว และเข้ากันได้ดี
    

    ''เคยเจอพี่เขาค่ะ แต่ไม่ได้เจอพ่อแม่เขา ตอนเราไปนิวยอร์กไปเจอเขาครั้งหนึ่ง ไปญี่ปุ่นไปเจอเขาครั้งหนึ่ง เหมือนเจอครั้งเดียวทุกครั้งเลย ไม่ได้เรียนรู้อะไรกันมากมาย ส่วนแม่กี้เองก็โอเค ตราบใดที่เรามีความสุขยิ้มออก ท่านก็ดีใจ เราไม่รู้พรุ่งนี้อะไรจะเกิด ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนคุณพ่อก็เข้ากันได้ดีค่ะ ตอนมาเมืองไทยเขาไม่มีใคร มีพ่อเราเหมือนเป็นพ่อ เป็นเพื่อนเขาด้วยคอยโทร.ถามว่าเขามีปัญหาแบบนี้ พ่อคอยให้คำปรึกษาตลอด''
    

    ต่อข้อถามว่าจากเพื่อนเปลี่ยนมาเป็นคนพิเศษ มีอะไรเปลี่ยนไปบ้างไหม นางเอกสาวเผยว่า
    

    ''เขาไม่เปลี่ยนค่ะ แต่มันก็มีเพิ่มอยู่แล้ว เขาเต็มที่ทุกอย่าง ตอนนี้สถานการณ์ตรงนี้ที่มายืนมันใหม่สำหรับกี้ค่ะ ถามว่าเขาโรแมนติกไหม ก็มีบ้างค่ะ''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่ามีคำจำกัดความหวานๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ไหม นางเอกสาวยิ้มเขินก่อนจะบอกว่า
    

    ''คำจำกัดความเหรอคะ (หัวเราะ) พูดว่าอะไรดีล่ะ มีความสุขค่ะ มีคนที่อยู่ข้างกายกี้ที่เป็นอย่างนี้ก็มีความสุขแล้ว ก็ประทับใจเขาค่ะ''
    

    ด้านหนุ่มพอลเองก็บอกว่าตนคุยกับพิงค์กี้มาได้ประมาณ 3 ปี เพราะว่าเวลาที่ตนได้อยู่หรือได้พูดคุยกับสาวพิงค์กี้ เธอทำให้ตนมีความสุข พร้อมบอกว่าสัมพันธ์กับพิงค์กี้คือแฟนร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งครั้งนี้ที่บินมาเมืองไทยเพื่อมาหาฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ และจะบินกลับอเมริกาในปลายเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มตา พิ้งค์กี้ ฉีกขารูดเสา ที่นี่ที่เดียว
    ต้องบอกก่อนว่า ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้ เป็นลีลาแดนซ์สุดแซ่บของนางเอกสาวฮอต พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ เฉพาะแฟนๆ gossipstar.mthai.com ที่เดียวเท่านั้น!! หลังนางเอกตาคมออกสเต็ปเลื้อยแบบสุดเหวี่ยง พร้อมด้วยลีลาเต้นรูดเสา (Pole Dance) ขณะเข้าฉากหนึ่งในภาพยนตร์อินเดีย เรื่องที่2 ของเธอ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่พระเอกไปเที่ยวผับ แล้วมองสาวที่กำลังเต้นรูดเสาเป็น พิ้งค์กี้ กำลังเต้นท่าหวาดเสียวอย่างที่เห็น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าไม่เคยเต้นหรือซ้อมมาก่อน แต่โชคดีได้แอ็คติ้ง โค๊ช มืออาชีพ ทำให้ทุกอย่างผ่านฉลุย!!
  • ''พิงค์กี้''เซ็กซี่สมราคานางเอกอินเดีย
    ปรากฏตัวทีไรก็เป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมวลชนทุกครั้งสำหรับนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยแม้ว่าช่วงนี้หุ่นของนักแสดงสาวจะอวบอึ๋มขึ้นถนัดตาแบบฉบับนางเอกอินเดีย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดีกรีความเซ็กซี่ก็เพิ่มพูนขึ้นอย่างถนัดใจเลยทีเดียว
  • ฮือฮา พิ้งค์กี้ อินเลิฟ พอล ลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน
    เพิ่งจะทำเอามึนไปทั้งบาง เพราะเจอกันวันก่อนนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา จู่ๆ ก็มาประกาศว่าเลิก! สานสัมพันธ์กับพ่อหนุ่ม เจสัน นักธุรกิจหมื่นล้านชาวฮ่องกงซะแล้ว ไม่ทันไร ณ บัดเดี๋ยวนี้นางทำเอาฮือฮา! กันอีกครั้งแล้วล่ะจ้า เพราะแว่วมาว่าสาวพิ้งค์กี้ ได้หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกานามว่าหนุ่ม พอล มาดามอกให้เรียบร้อยแล้ว แถมกำลังสวีทวิ๊ดวิ้วควงกันไปนู่นนี่นั่นไม่ห่าง ซึ่งก็คาดว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นผ...
  • ''พิงค์กี้''ปัดไวไฟ คว้าหนุ่มเฟอร์รารี่ดามใจ
    สองนางเอกสาวนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-หยาด'' ควงคู่โต้ข่าวเกาเหลา ยันชัดไร้ปัญหา บอกยังเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาเจอกันไม่มีเพราะต่างคนต่างทำงาน เข้าใจและไม่ซีเรียสข่าวดังกล่าว ด้าน ''พิงค์กี้'' เผยไม่แคร์กระแสคนมองกุเรื่องคบหนุ่มฮ่องกง พร้อมเปิดใจรับสมัครหนุ่มใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »