ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ารับตื้นตันเดอะค็อปสรรเสริญเกมสุดท้าย

คาร์ร่ารับตื้นตันเดอะค็อปสรรเสริญเกมสุดท้าย

Posted 20/05/2013 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล รับตื้นตันจนพูดไม่ออก ที่เห็นแฟนบอลให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ในแมตช์ส่งท้ายอาชีพ เฉือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับเสียดายที่ยิงชนเสา ไม่งั้นคงแขวนเกือกอย่างสมบูรณ์แบบ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนรู้สึกตื้นตันใจกับเสียงสรรเสริญของสาวก "เดอะ ค็อป" ในแมตช์สุดท้ายกับอาชีพนักเตะ หลังเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เกมส่งท้ายซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"คาร์ร่า" รับใช้ "หงส์แดง" ถึง 737 แมตช์ และเกมสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขาจบลงอย่างสวยงาม ซึ่งเจ้าตัวต้องขอบคุณความยอดเยี่ยมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ที่ซัดประตูไกลสุดสวยช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

ดาวเตะวัย 35 ปี  ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 86 ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟนบอลของตัวเองในช่วงก่อน และหลังจบเกม โดย คาร์ราเกอร์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มันตื้นตันใจมากๆ โดยเฉพาะการได้เห็นเพื่อนๆ ของผม และครอบครัวอยู่บนอัฒจันทร์ ซึ่งพวกเขามาที่นี่เพื่อคอยดูผมตลอด แต่ตอนนี้มันจบแล้ว ซึ่งน่าเสียดายจริงๆ"

"ผมคิดว่า สโมสรทำผลงานได้ดี เราเล่นกันดีมากๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และหวังว่า พวกเราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ผมอยากกล่าวขอบคุณแฟนบอลทุกคน เพราะพวกคุณเป็นสิ่งสำคัญมากๆ มันเป็นเกมที่เราต้องการคว้าชัยชนะ และเป็นเรื่องดีสำหรับลูกๆ ของผมที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในแมตช์นี้ด้วย"

"มันคงไม่มีอะไรที่เลวร้ายไปกว่าการที่ต้องออกมาพร้อมกับความพ่ายแพ้ในวันนี้ หรือโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ ซึ่งมันไม่เกิดขึ้นกับผม ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่เราไม่เสียประตู และที่สำคัญเราคว้าชัยชนะในแมตช์นี้"

นอกจากนี้ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงจังหวะที่ตนเองยิงไกล แต่บอลชนเสาออกอย่างน่าเสียดาย โดยเจ้าตัวยอมรับ หากลูกนั้นเข้าประตู คงเป็นการจบอาชีพที่สมบูรณ์แบบ "ผมแทบไม่อยากเชื่อว่ามันไม่เข้าประตู ผมโชคดียิงประตูในเกมเปิดตัวเมื่ออายุ 15, 16 ปี และมันคงจะดีถ้าจบอาชีพด้วยการยิงประตู แต่มันดันไม่เป็นอย่างนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งคาร์ราเกอร์!หงส์เปิดรังเฉือนคิวพีอาร์1-0
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปิดฉากชีวิตค้าแข้งสวยงามหลังนำทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "ทหารเสือราชินี" ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 จากประตูชัยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษาคม 2556นัดสุดท้ายฤดูกาล 2012-2013ลิเวอร์พูล 1-0 ควีนส์ปาร์คสนาม : แอนฟิลด์"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป...
  • หงส์จัดเต็มปิดลีก!ลุ้นสเตอร์รริดจ์ยิงคิวพีอาร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลุ้น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ระเบิดฟอร์มเก่งซัดต่อเนื่องเกมเปิดบ้านรับ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่ตกชั้นไปแล้วเกมนี้ขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ศกนี้
  • บีร็อดหวังหงส์เสริมแกร่งอย่างชาญฉลาด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดเร่งคว้าผู้เล่นใหม่เสริมทีมแต่เนิ่นๆ หลังเคยทำได้ดีมาแล้วในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รับจะต้องลงทุนอย่างชาญฉลาดและเร็วที่สุดเพื่อพาสโมสรกลับเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคตอันใกล้นี้
  • หงส์,ไก่,ทอฟฟี่เล็งแย่งเบลโฟดิลร่วมก๊วน
    สื่ออิตาลีประโคมข่าวบรรดาทีมหัวแถวของอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน รุมให้ความสนใจ อิชัค เบลโฟดิล หัวหอกดาวโรจน์ ปาร์ม่า โดยเฉพาะทัพ "หงส์แดง" ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์มมาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »