ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หมาก''ไม่เชื่อ''วิว''ประชดคบ''มาริโอ้''

''หมาก''ไม่เชื่อ''วิว''ประชดคบ''มาริโอ้''

Posted 20/05/2013 by siamdara

    ''หมาก-ปริญ'' ไม่เชื่อ ''วิว-วรรณรท'' ประชดรักควง มาริโอ้ เมาเร่อ หม่ำไอศกรีมสุดหวาน เผยหากสองคนไปด้วยกันจริงก็คงเป็นเรื่องของเขา ลั่นจะรู้จักกันก็ไม่เห็นแปลก ยันกับนางเอกสาวยังเป็นเพื่อนและไม่มีวันเขม่นพระเอกรุ่นพี่แน่นอน


    เพิ่งจะยอมเลิกปากแข็งออกมาบอกว่าคบหากับนางเอกสาวต่างค่าย ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ไปหมาดๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาให้เม้าท์กันอีกแล้วว่า แท้ที่จริงพระเอกวิก 3 ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ น่ะแค่ตัวหลอก แต่ตัวจริงของสาววิวก็คือพระเอกหนุ่ม 500 ล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ปิดกันให้แซ่ดว่าควงกันไปหม่ำไอศกรีมแสนหวาน ประชดหนุ่มหมากเสียด้วย ทำเอาหลายคนงงไปกันใหญ่
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหมาก จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหมากบอกว่าตนเองทราบข่าวนี้มาเหมือนกัน ส่วนตัวเชื่อว่าวิวคงไม่ประชดอะไรเรื่องแบบนี้ ซึ่งหากสองคนไปด้วยกันจริงก็คงเป็นเรื่องของเขา ตนกับวิวเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม กับมาริโอ้เองก็ไม่มีเขม่นกันแน่นอน
     

    ''ก็รู้เรื่องมีคนมาบอกข่าวนี้กับผมเหมือนกันจริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องจริงผมรู้ ส่วนตัวเองก็รู้จักพี่โอ้มานานก็นับถือเขาเป็นพี่คนหนึ่ง ก็ไม่มีวันที่เราจะทะเลาะกันเพราะเรื่องอย่างนี้หรอกครับ แล้วคิดว่าวิวก็คงไม่ประชดด้วยเรื่องแบบนี้ด้วย มีอะไรเราคุยกันดีกว่ามานั่งทำอะไรให้ต่างฝ่ายต่างรู้สึกแย่ด้วย ส่วนที่เขาไปทานไอศกรีมด้วยกัน ถ้าจริงก็เป็นเรื่องของเขา ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไร ก็มีคนมาบอก ถ้าเขาจะไปกันจริงๆ ก็เป็นเรื่องของเขา เขาก็คงรู้จักกันแหละ ก็อาจจะถามแต่ก็ยังไม่รู้ มันเป็นสิทธิของเขาอยู่แล้วผมก็ห้ามไม่ได้เพราะไม่ได้เป็นอะไรกับเขา คือไม่ได้น้อยใจนะครับ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม'' หมากกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลล่า หมาก เบื้องหลัง MV เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของ ตั้ม the star 9
    เปิดตัวเพลง จะรักจนกว่าจะรู้ เพลงช้า เนื้อหาดี ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม the star คนที่ 9 ของเมืองไทย แต่แฟน ๆ หลายคนก็คงตั้งหน้าตั้งรอดู MV อย่างเป็นทางการ และร่วมลุ้นกันว่า ใครหนอ..ที่จะได้มาถ่ายทอดบทเพลงความหมายดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้อินยิ่งกว่าเดิม
  • "วิว''เปลือยหลังขาว
    ถือป็นสาว สวย หมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ สำหรับ ''วิว''วรรณรท สนธิไชย ที่ครั้งนี้ได้สวมชุดราตรีเกาะอกสีดำ มาร่วมงานรอบกาลา ''แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปรา'' ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน แหม...อวดความขาวโบ๊ะขนาดนี้ทำเอาหนุ่มๆ มองตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด
  • หมาก ปัดแม่ วิว ไม่ปลื้ม เผยห่วง วิว
    หมาก ปัดแม่ วิว ไม่ปลื้ม เผยห่วง วิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »