ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวิน-ซ้อต่ายฉีดแหลกหวังลิ่ว8ทีม เซ็งบุนยอดฯซุ่มดูซ้อมไม่เลิก

เนวิน-ซ้อต่ายฉีดแหลกหวังลิ่ว8ทีม เซ็งบุนยอดฯซุ่มดูซ้อมไม่เลิก

Posted 21/05/2013 by goal.com

 

เนวิน และ กรุณา ชิดชอบ ระดมอัดฉีดหวังพาทีมลิ่วรอบ 8 ทีมเอซีแอล แม้จะหงุดหงิดกับการตามถ่ายซ้อมแบบเรียลลิตี้ของบุนยอดกอร์

วันที่ 20 พ.ค. ความเคลื่อนไหวทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พบกับ บุนยอดกอร์ ในวันอังคารที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งช้ากว่าไทย 2 ชั่วโมง

สำหรับการฝึกซ้อมในวันที่สองนี้ ทัพนักเตะเซราะกราวได้ลงฝึกซ้อมสนามแข่งขันจริงที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยมท่ามกลางฝนตกลงมาโปรยปรายประมาณ 1 ชั่วโมง โดยระหว่างลงสนามซ้อมทางเอเอฟซีเปิดให้ผู้สื่อข่าวเข้าชมได้เพียงแค่ 15 นาที เนื่องจากเป็นกฏของระเบียบการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่สนามก็ยังปล่อยให้คนที่เข้ามาชมการฝึกซ้อมได้แทนผู้สื่อข่าว จนทำให้เจ้าหน้าของเอเอฟซีต้องเชิญออกไปนอกสนาม

หลังการฝึกซ้อม "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "วันนี้ตามหลักทางเอเอฟซีหรือฝ่ายจัดการแข่งขันต้องห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปดูการฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน 1 วัน ซึ่งจะเป็นการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ อย่างเวลาเขาไปเยือนบ้านเรา เราก็สกรีนคนให้ เพื่อที่จะไม่ให้ใครเข้าไปดูในสนาม แต่วันนี้สิ่งที่เราได้พบเห็นมีทั้งกล้องเต็มไปหมดเพื่อซุ่มดูเรา แต่ก็ไม่เป็นไร เขาอยากสเก๊าท์ก็ปล่อยให้เขาทำไป" ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดนั้น เนวิน เผยด้วยว่า เกมนัดนี้จะอัดฉีดเต็มที่ ยิงลูกละ 5 แสน และหากผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ คุณกรุณา ชิดชอบ ก็จะตบรางวัลให้อีก 1 ล้านบาท..

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่ไม่ได้เดินทางมาเชียร์ถึงขอบสนามแข่งขัน ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ติดตั้งจอทีวียักษ์ 6 จอ หน้าสนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อรองรับแฟนบอลให้ลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับทีมและตัวนักเตะ โดยจะเริ่มถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »