ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต" หลับ ทุเรียนโผล่

"กระแต" หลับ ทุเรียนโผล่

Posted 21/05/2013 by สยามบันเทิง

ตะลึง! ภาพหลุดสองพี่น้องลูกทุ่ง กระแต-กระต่าย อาร์สยาม เล่นท่าพิเรนทร์ คู่อริเบอร์ 1 อย่างอินสตาแกรม no_kratae_rsiam โพสต์แฉ ทำเอาคนที่ได้เห็นด่ายับ


เรียกว่าตั้งแต่นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน เป็นข่าวคราวว่าเป็นมือที่ 3 เกือบทำคู่รักคู่หวาน “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เกือบจะต้องสวมคอนเวิร์ส แยกทางกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ทำเอากระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบของสาวกระแต มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และด้วยกระแสของสังคมออนไลน์ ทุกคนสามารถเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างอิสระ ก็มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งได้ตั้ง IG ต่อต้านสาวกระแตขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า no_kratae_rsiam เรียกว่ามียอดกดติดตามสูงถึงกว่าแปดพันคน เช่นเดียวกับทางเฟซบุ๊ค ที่มียอดของผู้คนที่เข้ามากดไลค์สูงถึงกว่าสองหมื่นคน


อย่างไรก็ตาม การสร้าง IG และ เฟซบุ๊ค ดังกล่าวขึ้นมา เพื่อจะโจมตี จับผิด กระแต และ น้องสาวอย่างกระต่าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สาวกระแตโพสต์รูปรถหรู อาหาร ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการไปเอารูปจากอินเตอร์เน็ตมาลง ไม่ใช่ของกระแตจริงๆ และนำภาพดังกล่าวมาเปรียบเทียบ เท่านั้นยังไม่พอ สาวกระแตยังได้ฉายาจากทาง IG ว่า สวยร้อยแอพ อีกด้วย โดยได้มีกระแสพูดคุยกันว่า ภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลง IG กับตัวจริงของสาวกระแต นั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


แต่ที่ทำเอาหลายคนตะลึงก็คงจะเป็นรูปที่น้องสาวอย่าง กระต่าย อาร์สยาม เป็นคนโพสต์ใน IG ส่วนตัวของเธอ เป็นรูปของภาพวาดหญิงสาวเปลือย มีเพียงใบไม้ปิดของสงวนไว้เท่านั้น โดยกระต่ายได้โพสท่าแลบลิ้นไปที่ส่วนหน้าอกของภาพ ส่วนสาวกระแตนั้น แลบลิ้นไปที่ของสงวนของภาพดังกล่าว โดยภาพนี้ได้ถูกนำมาวิพากษ์วิจารณ์กันทั้งใน IG และเฟซบุ๊คอย่างถล่มทลาย ถึงความไม่เหมาะสมของท่าทางที่แสดงออกมา เพราะทั้งคู่เป็นคนมีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังมีรูปที่สาวกระแตกำลังหลับนอนในท่าฉีกทุเรียน เรียกว่าภาพต่างๆ ที่ออกมาทำเอาสองศรีพี่น้อง กระแต-กระต่าย ถูกมองในแง่ลบมากกว่าแง่บวกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บี-น้ำทิพย์" สูงยาวน่าชวนมอง
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางเอกสูงยาวเข่าดีที่ยังคงมีงานชุกไม่ขาดสาย ทั้งงานเดินแบบและงานอีเวนต์ จะเดินเหินไปทางไหนก็ดูจะมีเสน่ห์ไปทุกย่างก้าว รวมไปถึงงานแสดงที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง ''เรือนเสน่หา'' กับบทที่ร้ายสุดๆ แต่ถึงจะร้ายในจอยังไง พอออกมานอกจอปุ๊บสาวบีก็ยังน่ารักอยู่ดี
  • เชื่อตัวเอง ‘บี’ เผยคบ ‘โย’ ที่ตัวตน
    ยิ่งรักกันมากขึ้น สำหรับคู่เพื่อนซี้ โย-บี ที่ล่าสุดจับมือทำธุรกิจร่วมกัน อีกทั้งยังล่มหัวจมท้าย คอยให้คำแนะนำในเรื่องส่วนตัว และยังเป็นคู่บัดดี้ที่รักกันมากอีกคู่หนึ่ง โดยงานนี้นางแบบสวย บี-น้ำทิพย์ เปิดเผยว่า เธอนั้นคบ สาวโย-ยศวดี ที่ภายนอกลุคดูเป็นสาวแรงได้ อย่างสนิทใจ โดยบี เผยว่าไม่ได้แคร์เรื่องข่าวของโยแต่อย่างใด
  • นาธาน ยอมชูธงขาว ยกตำแหน่งจอมลวงโลกให้ กระแต
    ถึงกับสำลักความแรงเลยทีเดียว! เมื่อเห็นอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อ นาธาน โอมาน ที่ได้โพสต์รูปและข้อความในทำนองเศร้าสุดๆ หลังเสียแชมป์จอมลวงโลกให้กับนักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม รุ่นน้องสังกัดเดียวกันโดยปริยาย ซึ่งข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาเสียดสีพฤติกรรมของนักร้องสาวอย่างแสบๆ คันๆ !! แต่งานนี้ไม่รู้อินสตาแกรมดังกล่าวนั้นจะใช่ หนุ่มนาธาน ตัวจริงหรือไม่?!! คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วนะจ๊ะ..
  • นางเอกโป๊ยุ่นบุกตลาดหนังที่จีนแผ่นดินใหญ่อีกครั้ง
    นางเอกสาวหนัง AV ญี่ปุ่น ''ยูอิ ฮาทาโนะ'' สาวงามที่ได้รับฉายาว่าเป็น ''หลินจื่อหลิงภาคญี่ปุ่น'' หรือ ''จื่อหลิง เวอร์ชั่น AV'' ตอนนี้บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาบุกตลาดจีนเต็มตัว กระโดดมารับงานแสดงที่ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ โดยร่วมแสดงกับลูกศิษย์ของเจ้า ''เปิ่นซัน'' ปรมาจารย์ละครสั้นของจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »