ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนไก่ดี๊ด๊า!เบลจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

แฟนไก่ดี๊ด๊า!เบลจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส จ่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว โดยการทำข้อตกลงในครั้งนี้จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
 
แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัด ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" จะไม่ได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม ตามรายงานของ "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
สเปอร์ส พลาดตั๋วลุยศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า ไปแบบปวดร้าวสุดๆ หลังจากที่พวกเขามีแต้มน้อยกว่า อาร์เซน่อล ทีมในอันดับ 4 อันเป็นโควต้าสุดท้ายที่จะได้สิทธ์ดังกล่าวเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวมาโดยตลอดว่า เบล จะย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างแน่นอน หากพวกเขาไม่ได้สิทธิ์เล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด คือทีมที่ตกเป็นข่าวว่า สนใจจะคว้าตัวปีกชาวเวลส์ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะทำทุกทางเพื่อให้ได้ลายเซ็นของอดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่า แข้งวัย 23 ปี เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยข้อตกลงครั้งนี้จะทำให้ เบล ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
 
อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ในสัญญาฉบับนั้นจะมีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่า เบล สามารถย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าได้ทันที หากมีทีมไหนที่ทุ่มเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ต่อให้ "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานติด 4 อันดับแรกในลีกประจำซีซั่นหน้าได้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าทุ่ม500ล้านดึงเรน่าเฝ้าเสาเเทนบัลเดส
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เปเป้ เรน่าผู้รักษาประตูทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาเเทนบิคตอร์ บัลเดสในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ประกาศิตป๋า!สั่งลูกทีมห้ามเรียกตนว่าเจ้านายอีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับลูกทีมก่อนที่จะประกาศวางมือจากการคุมทีมอย่างเป็นทางการว่า ห้ามเรียกเขาด้วยคำว่า "เจ้านาย" อีกต่อไปแล้ว เพราะเขาต้องการให้ลูกทีมให้ความเคารพกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเต็มที่
  • หงส์สนแข้งเก๋า!เล็งดึงตูเร่เสริมหลังบ้าน
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังสำรอง แมนฯ ซิตี้ ยังคงเนื้อหอมใช้ได้ เพราะล่าสุดมีข่าว ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่เลิกเล่น
  • เน้นคลาสสิก!สิงโตเปิดตัวชุดแข่งใหม่ไนกี้
    ทีมชาติอังกฤษเปิดตัวชุดแข่งแบบเหย้าใหม่แล้ว โดยเน้นย้อนยุคจากการที่ให้ตัวเสื้อเป็นสีขาว และมีคอเสื้อเป็นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งชุดแข่งนี้จะถูกใช้งานเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเกือก นัดที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ ไอร์แลนด์ วันที่ 29 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »