ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชูร์เล่หวังย้ายร่วมทัพสิงห์ซีซั่นหน้า

ชูร์เล่หวังย้ายร่วมทัพสิงห์ซีซั่นหน้า

Posted 21/05/2013 by siamsport

อันเดร ชูร์เล่ ปีกคนสำคัญ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังเกมลีกกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะเป็นนัดสุดท้ายที่รับใช้ต้นสังกัด ก่อนย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา "ห้างยา" ยันพร้อมปล่อยลูกทีมคนเก่งหากหาตัวแทนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันเดร ชูร์เล่ ปีกตัวเก่ง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าตัวเองได้เล่นเกมสุดท้ายเพื่อต้นสังกัดไปแล้ว ในนัดปิดฤดูกาลที่ชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า

กองกลางวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวอย่างจริงจังกับการย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีรายงานว่า เชลซี เตรียมสัญญา 5 ปี ไว้พร้อมอยู่แล้วเพื่อดึงเขาไปโม่แข้งในลีกแดนผู้ดี อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่าการเจรจากลายเป็นเรื่องยากมากขึ้น จากการที่ เควิน เดอ บรุน กองกลาง "สิงห์บลูส์" ปฏิเสธการเป็นส่วนหนึ่งของเงื่อนไขการย้ายทีมครั้งนี้ หลังจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเร็วๆนี้

ชูร์เล่ กล่าวว่า "ผมอยากคิดว่านี่เป็นเกมสุดท้ายของผมสำหรับ เลเวอร์คูเซ่น เราได้เตรียมการทุกสิ่งเอาไว้แล้ว เลเวอร์คูเซ่น จะได้ทุกอย่างที่พวกเขาเรียกร้อง มันเป็นช่วงเวลาที่โหดร้ายสำหรับผม กับสิ่งต่างๆ ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา"

ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "ห้างขายยา" พร้อมปล่อย ชูร์เล่ แต่ก็ต่อเมื่อสโมสรหานักเตะเข้ามาแทนที่กองกลางตัวรุกเลือดเบียร์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า "เรากำลังพูดถึงการทดแทนที่มีศักยภาพ แต่บางทีเมื่อเราคว้าหนึ่งในนักเตะเหล่านั้นเข้ามาแทนที่แล้ว เราจึงจะทำมัน (ปล่อยตัว ชูร์เล่)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »