ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเม้ม!เฟอร์นานดินโญ่ยันกระสันซบเรือสุดๆ

ไม่มีเม้ม!เฟอร์นานดินโญ่ยันกระสันซบเรือสุดๆ

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

เฟอร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ยันผ่าน "ทวิตเตอร์" กระสันอยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใจจะขาด หลังมีข่าวมาอย่างยาวนานว่า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้ตัวเสริมแกร่ง คาดอีกเหตุผลที่ต้องการย้ายก็เนื่องมาจากความต้องการที่จะมีชื่อติดทัพเซเลเซา ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ปีหน้านั่นเอง

เฟอร์นานดินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ทีมจากลีกยูเครน ยืนยันผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่าตนเองต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" มาเป็นเวลานาน
 
เมื่อมีแฟนบอล ซิตี้ รายหนึ่ง ทวีตข้อความถามว่า "คุณต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ ซิตี้ หรือเปล่า ? ได้โปรดตอบ! อยากเห็นคุณย้ายไปจริงๆ" เฟอร์นานดินโญ่ ตอบกลับมาว่า "แน่นอน สิเพื่อน !!!"
 
ทั้งนี้สาเหตุที่ทำให้เชื่อว่า มิดฟิลด์วัย 28 ปี ต้องการย้ายไปเล่นอยู่กับสโมสรชั้นนำในลีกผู้ดี เนื่องจากต้องการได้รับโอกาสติดทัพแซมบ้า ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ในปีหน้านั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียม25ล้านปอนด์คว้ามาร์คิซิโอเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเงิน 1,250 ล้านบาท นำไปกระชากลายเซ็นของเคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่อาจโดนขายเพื่อนำเงินมาสมบททุนซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • สมบูรณ์แบบ!ป๋ารับกุนซือแห่งปีแอลเอ็มเอ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากตำนานยอดคนแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของแอลเอ็มเอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • สื่อเลี่ยนปูดปธ.นาโปลีบินเจรจาราฟาถึงอังกฤษ
    สื่อเมืองมะกะโรนี ปูด ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอสนาโปลี จับเครื่องบินเดินทางสู่กรุงลอนดอน เพื่อเจรจากับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง ในการดึงตัวไปกุมบังเหียนทีมแทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ประกาศอำลาทีมไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ตอร์เรสโวซีซั่นหน้าฟอร์มไฉไลกว่าเดิมแน่นอน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ลั่นซีซั่นหน้าตนจะทำผลงานได้แจ่มกว่าเดิมแน่ เช่นเดียวกับ "สิงห์บลูส์" ที่จะก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ฟอร์มแกว่งจนไม่ได้ลุ้นในซีซั่นล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »